Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems
รบกวนพี่ๆหน่อยครับ emu sport
ดุ่ย:
--- อ้างจาก: เป็ด ที่ 6 มิถุนายน 2017, 10:50:34 ---ดีใจมากเลยครับ ที่พี่นะ มาตอบเองครับ
ตอนแรกผมเข้าใจเองว่า 911 กับ 910 ใช้ด้วยกันได้ เห็นมีของมือสองหลุดมาเลยสอย ในราคาไม่แรงมา
พอได้มา ก็เลยจะไปหา 605 มาใส่ พอพี่อธิบายเพิ่มมา กระจ่างเลยครับ
เท่ากับผมต้องเปลี่ยนเป็น 605/910 หรือ 606/938
ผมถามเพิ่มครับ พี่แนะนำร้านให้หน่อยได้ไหมครับ ผมอยู่คลอง 5 และราคาน่าจะประมาณเท่าไรครับ (ถ้าไหวผมจะได้ลุยเลย)
:sd23: :sd23: :sd23:
--- End quote ---
ร้านที่ลงขายในเวปมีอยู่ 2 ร้านครับ
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,4992.0.html
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1342.0.html
ลองส์บราคาดูก่อนครับ เอาที่พี่เป็ด พอใจครับ ผมแนะนำให้พอเป้นแนวทาง
เป็ด:
ขอบคุณพี่ดุ่ยมากๆครับ
:sd23: :sd23: :sd23:
ป๊อบ กรุงเทพ-นนท์:
ผมเริ่มต้นแบบพี่เป็ดเลยครับ สุดท้ายจบ 605/938 ครับ
;D ;D
เป็ด:
--- อ้างจาก: ป๊อบ กรุงเทพ-นนท์ ที่ 6 มิถุนายน 2017, 16:59:26 ---ผมเริ่มต้นแบบพี่เป็ดเลยครับ สุดท้ายจบ 605/938 ครับ
;D ;D
--- End quote ---
ขอบคุณครับ พี่ป๊อบครับ ดูแล้วน่าจะจบคล้ายกันครับ
อาทิตย์หน้าจะไปทำครับ
คงต้องปล่อย 911 ไปครับ
บ้านนี้อบอุ่นมากครับ
เป็ด:
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 6 มิถุนายน 2017, 09:34:44 ---มาเพิ่มข้อมูลจากพี่หยกครับ
อ่านแล้วเข้าใจว่า *ได้โช็คมา 4 ต้น *ได้สปริง 911มา1คู่
แนะนำครับว่า ใส่เข้าไปเลยโช็คหน้ากับสปริงเดิม โช็คหลังกับ 911 ออกมาได้ที่ระยะเดิมแต่หนืดขึ้นหน่อยเพราะโช็คแรงดันสูง
- หน้าจะออกอาการยุบตัวเร็วคืนตัวช้า แนวกึ่งรถทัวร์ แต่ไม่ต้านแรงกดเท่าไหร่และระยะกดเพราะสปริงเดิมอ่อนแรงค่าฟรีไฮเยอะแต่แรงดันโช็คเหลือเฟือ (ดีกว่าเดิมมาก)
- หลังดีกว่าเดิมชัดเจน ระยะยุบระยะทำงานดี แต่ยังไม่เฟริมเท่า Set5 หรือ Set5+
- ถ้าสะดวกที่งบเท่านี้เอาเท่านี้ก่อนครับ
อนาคดจะอัพ
- 605/910
- 606/938
* ถอด911ออก (ไม่งั้นตูดห้อย)
คำแนะนำ
จากการที่คุ้นเคยกับนกอีมูดี อย่าเอาสปริง EMU 605/606/910/938 ไปใส่กับโช็คอื่นที่แรงดันต่ำกว่า EMU Sport มาก
เพราะเวลาเด้งแบบล้อลอยหรือยืดเยอะๆสปริงอาจจะดีดจนรถส่ายได้ บางทีเด้งจนเซเลยก็มีครับ
ผมเคยลองทดสอบและแมชชิ่งกับโช็คอื่นให้โรงงานทำแรงดันสูงเท่า ผลออกมาดีกว่าEMU ด้วยนะ แต่เจอปัญหาเดียวกันหมดคือเก็บแรงดัน
ไม่ได้นานรั่วออก ซึมออก ต้องอัดลม subtank ทุก 3 เดือน เลยไม่ไปต่อครับ เพราะหากไปต่อต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ทนแรงดันกว่าทำให้
คชจ.เริ่มมาสูสีกัน เลยสรุปที่ EMU เท่านั้นเองครับ แต่หากไม่ชอบแนวเรสซิ่งสปอตแบบบุคลิกรถที่ตกแต่งไปในแต่ละแนว ลองพิจารณายี้ห้อดูเพิ่มได้ครับ
ได้ผลก็เอามาแชร์กันได้เช่นกัน
ประมาณนี้ครับ
:sd23:
--- End quote ---
ผมรบกวนถามเพิ่มครับ
พี่นะ แนะนำ 606/938
รถผมขับ 2 มีผลไหมครับ
ขอบคุณครับ
:sd23:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version