Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

รบกวนพี่ๆหน่อยครับ emu sport

<< < (3/8) > >>

ดุ่ย:

--- อ้างจาก: เป็ด ที่  6 มิถุนายน 2017, 10:50:34 ---ดีใจมากเลยครับ ที่พี่นะ มาตอบเองครับ
ตอนแรกผมเข้าใจเองว่า 911 กับ 910 ใช้ด้วยกันได้ เห็นมีของมือสองหลุดมาเลยสอย ในราคาไม่แรงมา
พอได้มา ก็เลยจะไปหา 605 มาใส่ พอพี่อธิบายเพิ่มมา กระจ่างเลยครับ

เท่ากับผมต้องเปลี่ยนเป็น 605/910 หรือ 606/938

ผมถามเพิ่มครับ พี่แนะนำร้านให้หน่อยได้ไหมครับ ผมอยู่คลอง 5  และราคาน่าจะประมาณเท่าไรครับ (ถ้าไหวผมจะได้ลุยเลย)

 :sd23: :sd23: :sd23:

--- End quote ---

ร้านที่ลงขายในเวปมีอยู่ 2 ร้านครับ

http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,4992.0.html

http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1342.0.html

ลองส์บราคาดูก่อนครับ เอาที่พี่เป็ด พอใจครับ ผมแนะนำให้พอเป้นแนวทาง




เป็ด:
ขอบคุณพี่ดุ่ยมากๆครับ

 :sd23: :sd23: :sd23:

ป๊อบ กรุงเทพ-นนท์:
ผมเริ่มต้นแบบพี่เป็ดเลยครับ สุดท้ายจบ 605/938 ครับ
 ;D ;D

เป็ด:

--- อ้างจาก: ป๊อบ กรุงเทพ-นนท์ ที่  6 มิถุนายน 2017, 16:59:26 ---ผมเริ่มต้นแบบพี่เป็ดเลยครับ สุดท้ายจบ 605/938 ครับ
 ;D ;D

--- End quote ---

ขอบคุณครับ พี่ป๊อบครับ ดูแล้วน่าจะจบคล้ายกันครับ
อาทิตย์หน้าจะไปทำครับ
คงต้องปล่อย 911 ไปครับ

บ้านนี้อบอุ่นมากครับ

เป็ด:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่  6 มิถุนายน 2017, 09:34:44 ---มาเพิ่มข้อมูลจากพี่หยกครับ

อ่านแล้วเข้าใจว่า   *ได้โช็คมา 4 ต้น   *ได้สปริง 911มา1คู่

แนะนำครับว่า    ใส่เข้าไปเลยโช็คหน้ากับสปริงเดิม   โช็คหลังกับ 911    ออกมาได้ที่ระยะเดิมแต่หนืดขึ้นหน่อยเพราะโช็คแรงดันสูง

- หน้าจะออกอาการยุบตัวเร็วคืนตัวช้า  แนวกึ่งรถทัวร์  แต่ไม่ต้านแรงกดเท่าไหร่และระยะกดเพราะสปริงเดิมอ่อนแรงค่าฟรีไฮเยอะแต่แรงดันโช็คเหลือเฟือ  (ดีกว่าเดิมมาก)
- หลังดีกว่าเดิมชัดเจน  ระยะยุบระยะทำงานดี   แต่ยังไม่เฟริมเท่า Set5 หรือ Set5+
- ถ้าสะดวกที่งบเท่านี้เอาเท่านี้ก่อนครับ

อนาคดจะอัพ
- 605/910
- 606/938
* ถอด911ออก (ไม่งั้นตูดห้อย)

คำแนะนำ
จากการที่คุ้นเคยกับนกอีมูดี  อย่าเอาสปริง EMU 605/606/910/938  ไปใส่กับโช็คอื่นที่แรงดันต่ำกว่า EMU Sport มาก
เพราะเวลาเด้งแบบล้อลอยหรือยืดเยอะๆสปริงอาจจะดีดจนรถส่ายได้   บางทีเด้งจนเซเลยก็มีครับ

ผมเคยลองทดสอบและแมชชิ่งกับโช็คอื่นให้โรงงานทำแรงดันสูงเท่า ผลออกมาดีกว่าEMU ด้วยนะ  แต่เจอปัญหาเดียวกันหมดคือเก็บแรงดัน
ไม่ได้นานรั่วออก ซึมออก  ต้องอัดลม subtank ทุก 3 เดือน   เลยไม่ไปต่อครับ เพราะหากไปต่อต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ทนแรงดันกว่าทำให้
คชจ.เริ่มมาสูสีกัน  เลยสรุปที่ EMU เท่านั้นเองครับ    แต่หากไม่ชอบแนวเรสซิ่งสปอตแบบบุคลิกรถที่ตกแต่งไปในแต่ละแนว  ลองพิจารณายี้ห้อดูเพิ่มได้ครับ
ได้ผลก็เอามาแชร์กันได้เช่นกัน

ประมาณนี้ครับ
 :sd23:

--- End quote ---

ผมรบกวนถามเพิ่มครับ
พี่นะ แนะนำ 606/938
รถผมขับ 2 มีผลไหมครับ


ขอบคุณครับ

 :sd23:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version