Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
การแก้ไขปัญหาความร้อนหลังจากติดกล่อง/รีกล่องหลัก
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: ป้อม (pomek) ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2017, 12:41:36 ---
ผมเอารถไปทำกับพี่วิชัยมาครับ ^^
--- End quote ---
เขามี test บน dyno ด้วยนิครับ แต่ท่าทดสอบออกตัวริมกำแพง เสียวเบรคไม่อยู่ชน office 555
ป้อม (pomek):
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2017, 15:03:39 ---เขามี test บน dyno ด้วยนิครับ แต่ท่าทดสอบออกตัวริมกำแพง เสียวเบรคไม่อยู่ชน office 555
--- End quote ---
ทดสอบบนไดโน่เรียบร้อยครับพี่นะ. แล้วก็เอามาลองวิ่งด้านใน ก่อนที่จะให้ผมออกไปลองบนถนนด้านนอกครับ
ปล.ผมแอบเสียวเหมือนกันครับเพราะวันนั้นรถเยอะพอควรเลย.
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: ป้อม (pomek) ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2017, 18:41:47 ---ทดสอบบนไดโน่เรียบร้อยครับพี่นะ. แล้วก็เอามาลองวิ่งด้านใน ก่อนที่จะให้ผมออกไปลองบนถนนด้านนอกครับ
ปล.ผมแอบเสียวเหมือนกันครับเพราะวันนั้นรถเยอะพอควรเลย.
--- End quote ---
แล้วตอนทดสอบ มีปัญหาเรื่องความร้อนไหม
และถ้าตัดเรื่องความร้อนออก ผลการตอบสนองพอใจไหม
ป้อม (pomek):
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2017, 18:16:26 ---แล้วตอนทดสอบ มีปัญหาเรื่องความร้อนไหม
และถ้าตัดเรื่องความร้อนออก ผลการตอบสนองพอใจไหม
--- End quote ---
- ตอนทดสอบการวิ่งจริงบนถนน ไม่ได้ทดลองตามสถานการณ์จริง นิสัยจริงๆ ที่ขับครับ เพราะทดลองวิ่งทดสอบบนถนนอ่อนนุช โอกาสการใช้ความเร็วที่ 140-160 แทบเป็นไปไม่ได้ครับ เลยทำให้ไม่ทราบว่าความร้อนจะขึ้นเยอะไหม
- หากตัดเรื่องความร้อนออก ถือว่าพอใจครับในเรื่องอัตราเร่ง ความประหยัด
สุดท้ายคงต้องปรับนิสัยการขับขี่ใหม่ครับ
ตุ้ย - นนทบุรี:
อุณภูมิขึ้นสูงอยู่นะครับ ขับระวังๆนิดนึงครับ :L4399:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version