Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

การแก้ไขปัญหาความร้อนหลังจากติดกล่อง/รีกล่องหลัก

<< < (2/11) > >>

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: ป้อม (pomek) ที่  2 กุมภาพันธ์ 2017, 12:41:36 ---
ผมเอารถไปทำกับพี่วิชัยมาครับ ^^

--- End quote ---
เขามี test บน dyno ด้วยนิครับ    แต่ท่าทดสอบออกตัวริมกำแพง เสียวเบรคไม่อยู่ชน office 555

ป้อม (pomek):

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่  3 กุมภาพันธ์ 2017, 15:03:39 ---เขามี test บน dyno ด้วยนิครับ    แต่ท่าทดสอบออกตัวริมกำแพง เสียวเบรคไม่อยู่ชน office 555

--- End quote ---
ทดสอบบนไดโน่เรียบร้อยครับพี่นะ. แล้วก็เอามาลองวิ่งด้านใน ก่อนที่จะให้ผมออกไปลองบนถนนด้านนอกครับ

ปล.ผมแอบเสียวเหมือนกันครับเพราะวันนั้นรถเยอะพอควรเลย.

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: ป้อม (pomek) ที่  4 กุมภาพันธ์ 2017, 18:41:47 ---ทดสอบบนไดโน่เรียบร้อยครับพี่นะ. แล้วก็เอามาลองวิ่งด้านใน ก่อนที่จะให้ผมออกไปลองบนถนนด้านนอกครับ

ปล.ผมแอบเสียวเหมือนกันครับเพราะวันนั้นรถเยอะพอควรเลย.

--- End quote ---

แล้วตอนทดสอบ มีปัญหาเรื่องความร้อนไหม 

และถ้าตัดเรื่องความร้อนออก  ผลการตอบสนองพอใจไหม

ป้อม (pomek):

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่  6 กุมภาพันธ์ 2017, 18:16:26 ---แล้วตอนทดสอบ มีปัญหาเรื่องความร้อนไหม 

และถ้าตัดเรื่องความร้อนออก  ผลการตอบสนองพอใจไหม

--- End quote ---

-  ตอนทดสอบการวิ่งจริงบนถนน ไม่ได้ทดลองตามสถานการณ์จริง นิสัยจริงๆ ที่ขับครับ เพราะทดลองวิ่งทดสอบบนถนนอ่อนนุช โอกาสการใช้ความเร็วที่ 140-160 แทบเป็นไปไม่ได้ครับ  เลยทำให้ไม่ทราบว่าความร้อนจะขึ้นเยอะไหม

- หากตัดเรื่องความร้อนออก ถือว่าพอใจครับในเรื่องอัตราเร่ง ความประหยัด

สุดท้ายคงต้องปรับนิสัยการขับขี่ใหม่ครับ

ตุ้ย - นนทบุรี:
อุณภูมิขึ้นสูงอยู่นะครับ ขับระวังๆนิดนึงครับ  :L4399:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version