Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
การแก้ไขปัญหาความร้อนหลังจากติดกล่อง/รีกล่องหลัก
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: หมู Lady ที่ 18 ธันวาคม 2017, 13:21:37 ---ของผมเรื่องความร้อนจบแล้วครับ ความร้อนเริ่มที่ 35 สูงสุด 87 หมดห่วงเรียบร้อยครับ
--- End quote ---
ถูกใจเลยซิ แบบไมีวาว์ลน้ำ :L2734: :L2734: :L2734:
เหมาะกับจรวดพิษณุโลก ;D
หมู Lady:
:sd23: ครับ พี่นะ ขึ้นเขาลุยไหนลุยกัน ผลทดสอบ 45,000 โล ผ่านไปยังไม่มีอาการใดๆ ครับ เขาค้อ น้ำหนาว หินร่องกล้า ทับเบิก ดอยอ่างขาง
ยังไม่ขึ้นถึง 90 องศา เป็นอีกหนึ่งทางเลือกครับ สำหรับคนไฟแรง
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: หมู Lady ที่ 3 มกราคม 2018, 20:16:04 --- :sd23: ครับ พี่นะ ขึ้นเขาลุยไหนลุยกัน ผลทดสอบ 45,000 โล ผ่านไปยังไม่มีอาการใดๆ ครับ เขาค้อ น้ำหนาว หินร่องกล้า ทับเบิก ดอยอ่างขาง
ยังไม่ขึ้นถึง 90 องศา เป็นอีกหนึ่งทางเลือกครับ สำหรับคนไฟแรง
--- End quote ---
สุดยอดเลยพี่หมู แล้วตอนวิ่งช้าๆเรื่อยๆ Temp เท่าไหร่ครับ เกียร์เปลี่ยนดีไหม ?
:L2732:
หมู Lady:
การเปลี่ยนเกียร์จะกระตุกนิดนึง ในช่วงความเร็วต่ำกว่า 20 แต่ผมว่าอยู่ที่เรากดคันเร่งครับ ถ้าเราค่อยๆ กดคันเร่งเครื่องยนต์ก็เดินเรียบครับ
นอกนั้นผมว่าโอเครนะครับ (ในความคิดของผมนะพี่) สิ่งที่เราได้คือ ความร้อนไม่ขึ้น น้ำไม่หาย ผมว่าคุ่้มกับสิ่งที่ลงทุนไปและไม่ต้องกังวล
ในเวลาเดินทางขึ้นเขาและใช้ความเร็วสูงแบบต่อเนื่อง แต่ทั้งนี้ คงต้องดูต่อไปครับ
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: หมู Lady ที่ 4 มกราคม 2018, 20:50:01 ---การเปลี่ยนเกียร์จะกระตุกนิดนึง ในช่วงความเร็วต่ำกว่า 20 แต่ผมว่าอยู่ที่เรากดคันเร่งครับ ถ้าเราค่อยๆ กดคันเร่งเครื่องยนต์ก็เดินเรียบครับ
นอกนั้นผมว่าโอเครนะครับ (ในความคิดของผมนะพี่) สิ่งที่เราได้คือ ความร้อนไม่ขึ้น น้ำไม่หาย ผมว่าคุ่้มกับสิ่งที่ลงทุนไปและไม่ต้องกังวล
ในเวลาเดินทางขึ้นเขาและใช้ความเร็วสูงแบบต่อเนื่อง แต่ทั้งนี้ คงต้องดูต่อไปครับ
--- End quote ---
ผ่านมาเกือบ 50,000 โล กับเทคนิคการทำby-passผมว่าผ่านแล้วครับ เวลาขับ180+แช่ยาวๆแล้วไม่ต้องมาห่วงเรื่องความร้อนที่หน้าปัด
ยิ่งขึ้นเขาลงห้วย คงถูกใจพี่หมูเลยละซิ ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับสำหรับสูตรพิเศษ
เดี๋ยวคงมีพี่ตุ้ยยินดี พี่อาร์ท เข้าแถวรอ :L2739: :L2739: :L2739:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version