Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

การแก้ไขปัญหาความร้อนหลังจากติดกล่อง/รีกล่องหลัก

<< < (8/11) > >>

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: หมู Lady ที่ 18 ธันวาคม 2017, 13:21:37 ---ของผมเรื่องความร้อนจบแล้วครับ ความร้อนเริ่มที่ 35 สูงสุด 87 หมดห่วงเรียบร้อยครับ

--- End quote ---

ถูกใจเลยซิ แบบไมีวาว์ลน้ำ  :L2734: :L2734: :L2734:

เหมาะกับจรวดพิษณุโลก ;D

หมู Lady:
 :sd23: ครับ พี่นะ ขึ้นเขาลุยไหนลุยกัน ผลทดสอบ 45,000 โล ผ่านไปยังไม่มีอาการใดๆ ครับ เขาค้อ น้ำหนาว หินร่องกล้า ทับเบิก  ดอยอ่างขาง
 ยังไม่ขึ้นถึง 90 องศา เป็นอีกหนึ่งทางเลือกครับ สำหรับคนไฟแรง

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: หมู Lady ที่  3 มกราคม 2018, 20:16:04 --- :sd23: ครับ พี่นะ ขึ้นเขาลุยไหนลุยกัน ผลทดสอบ 45,000 โล ผ่านไปยังไม่มีอาการใดๆ ครับ เขาค้อ น้ำหนาว หินร่องกล้า ทับเบิก  ดอยอ่างขาง
 ยังไม่ขึ้นถึง 90 องศา เป็นอีกหนึ่งทางเลือกครับ สำหรับคนไฟแรง

--- End quote ---

สุดยอดเลยพี่หมู  แล้วตอนวิ่งช้าๆเรื่อยๆ Temp เท่าไหร่ครับ   เกียร์เปลี่ยนดีไหม ?

 :L2732:

หมู Lady:
การเปลี่ยนเกียร์จะกระตุกนิดนึง ในช่วงความเร็วต่ำกว่า 20 แต่ผมว่าอยู่ที่เรากดคันเร่งครับ ถ้าเราค่อยๆ กดคันเร่งเครื่องยนต์ก็เดินเรียบครับ
นอกนั้นผมว่าโอเครนะครับ (ในความคิดของผมนะพี่) สิ่งที่เราได้คือ ความร้อนไม่ขึ้น น้ำไม่หาย ผมว่าคุ่้มกับสิ่งที่ลงทุนไปและไม่ต้องกังวล
ในเวลาเดินทางขึ้นเขาและใช้ความเร็วสูงแบบต่อเนื่อง แต่ทั้งนี้ คงต้องดูต่อไปครับ

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: หมู Lady ที่  4 มกราคม 2018, 20:50:01 ---การเปลี่ยนเกียร์จะกระตุกนิดนึง ในช่วงความเร็วต่ำกว่า 20 แต่ผมว่าอยู่ที่เรากดคันเร่งครับ ถ้าเราค่อยๆ กดคันเร่งเครื่องยนต์ก็เดินเรียบครับ
นอกนั้นผมว่าโอเครนะครับ (ในความคิดของผมนะพี่) สิ่งที่เราได้คือ ความร้อนไม่ขึ้น น้ำไม่หาย ผมว่าคุ่้มกับสิ่งที่ลงทุนไปและไม่ต้องกังวล
ในเวลาเดินทางขึ้นเขาและใช้ความเร็วสูงแบบต่อเนื่อง แต่ทั้งนี้ คงต้องดูต่อไปครับ

--- End quote ---
ผ่านมาเกือบ 50,000 โล   กับเทคนิคการทำby-passผมว่าผ่านแล้วครับ     เวลาขับ180+แช่ยาวๆแล้วไม่ต้องมาห่วงเรื่องความร้อนที่หน้าปัด
ยิ่งขึ้นเขาลงห้วย  คงถูกใจพี่หมูเลยละซิ   ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับสำหรับสูตรพิเศษ

เดี๋ยวคงมีพี่ตุ้ยยินดี   พี่อาร์ท เข้าแถวรอ  :L2739: :L2739: :L2739:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version