Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > D.I.Y. (Do It Yourself)

DIY : ทดลองแก้ปัญหา Issue ของ NRB V2 โดย พี่ปรี บางบ่อ

<< < (5/13) > >>

ติ๊ก ณ ศรีราชา:
พี่ๆสุดยอดจริงๆ :L2901:

พี่นะ [Na ratchada]:
Update : 04.04.59

เมื่อเช้าลองขึ้นทางด่วนพระรามเก้า-มุ่งมา-ศรีนครินทร์  เค้นคันเร่ง  เร่งแซง  มุด  ยืนความเร็วเข้าโค้งเลนขวา   

ช่วงล่างหน้า :  EMU sport +EMU 605 + รอง 20 มม

ช่วงล่างหลัง : EMU sport +EMU 938

ความเร็วทดสอบ :  130-150 Km/h

ความร้อน :  เค้น>>>86-87-89-90-92-93-93-93-92-91-90    ลอยตัวมุด >>> 89-91    ยืนพื้น 140+ >>> 88-89-90-89-90   

การทรงตัว : ทางตรง>>ผ่าน    ทางโค้ง>>>ผ่าน    ทางโค้งสาดเข้าจากเลนกลางไปขวาสุดแล้วโค้งที่ความเร็ว140+>> ผ่าน.....แต่ใจมันหวิวๆเพราะหน้ากดแต่กลัวท้ายสาด

การสับเลนไปมา : ผ่านจิกดี

การเด้าแอ่ง เหินเนินถนนไม่เป็นสัน : ผ่านหนึบหนับดี  โยนตัวจังหวะเดียว  แต่ไม่กระชับแบบเดิม

สิ่งที่ต้องการใน step ต่อไป :   EMU 606 + รอง 20 มม ตัวเดิม  ( ต้องการให้หน้ายกขึ้นอีก 2ซม และกระชับตัวกว่านี้อีก...แข็ง )

***ทั้งหมดนี้กับสปริง 605  หากขับปกติหรือเร่งแซงธรรมดานั้น  ผ่านครับไม่ต้องไม่เปลี่ยนอะไรเลย    กับ 606 วันก่อนที่ลองขับรถพี่ทูตมันได้อีกฟิลลิ่ง   แต่หากเอา 606 มารองก้อนมันจะตึงตังและอาจลงตัวพอดีกับที่คาดไว้     แล้วจะมา Update ใหม่     ไม่ได้รีบร้อนเปลี่ยนนะครับ 

****Status คือ   Want  ไม่ใช่  Need = อาการคันแค่นั้น

 :sd42: :sd42: :sd42: :sd42: :sd42:

พี่นะ [Na ratchada]:
สำหรับสมาชิก VG และตัวธรรมดา ที่ใส่กันชน NRB V2.....ไปแล้วนั้น

เรียนเชิญมารับสูตรปินโต พลัส+NRB  V2   ในค่ำคืนมิตติ้ง  5 /4/59  นี้ได้

สูตรออก  หลังเที่ยงคืนไปแล้ว  ถ้าคนจูนยังไม่หลับนะ

 :sd42: :sd42: :sd42: :sd42:

พี่มัติ [Foazee]:
 :L2900:   :L2900:  :L2900:

V3 จะออกมาเป็นเช่นไร รถต้นแบบสามารถปรับได้ตามต้องการเลย

เอ-วัชรพล:
ขอบคุณพี่นะ สำหรับแนวทางปรับปรุงNRB V2 ครับ

และขอบคุณพี่ปรี ที่ช่วยสร้างสรรผลงาน ครับ :sd01:

เพื่อความlimited ให้สุด

ผมชอบ รูกลมๆแบบพี่นะ  เลยจัดก่อนขึ้นดอย เอาไว้หน้ากระจังด้วยการใส่ปากแตรสีน้ำเงินที่ชอบ
เอาไว้ดึงลมใส่อินเตอร์ เวลาวิ่งโต้ลม


แต่หลังจากไปขึ้นดอยช่วงสงกราต์ที่น่านมา  ทำให้รู้ว่า ควรจะเพิ่มจุดดึงลม และระบายความร้อน ด้วยอาการคัน
จึงวิ่งไปหาพี่ปรี :L4398:

จากแนวทางที่พี่ๆ ปรับปรุงNRB V2 มาแล้วนั้น

ผมชอบ มีลิ้น แบบพี่ม่อน ;)
เอาไว้ดักลมช้อนขึ้น ห้องเครื่อง

ผมชอบมีตะแกรงปิ้งย่าง แบบพี่พีท ;D
เอาไว้ ระบายความร้อน เวลาความเร็วต่ำ

งั้นเอางี้  เอามาMIX  AND MACTH รวมกันอยู่ในเจ้าต้วมเตี้ยมไปเลยครับ  พี่ปรี :sd10:






งานออกมาดีมากครับ พี่ปรีเอาใจใส่ทุกขั้นตอนการผลิต :L2900:



สำหรับการใช้งาน ช่วงหน้าร้อนนี้ ก็อาจจะทำให้ความร้อนสูงกว่าปกติบ้าง  แต่เค้นๆช่วง 120-140 กลางวันแดดเปรี้ยงๆ ความร้อนประมาณ95 up 
สงสัยต้องโดนฝากระโปรงคาร์บอนอีกเป็นแน่แท้  :L6415: :L6428: :L2897:





เอ....หรือจะโดน N3R แรคหลังคา LIMITED BY PREE BANGBOUR ก่อนน้าาาาา :L2739: 

อุฟ!!!!!  ไม่รู้ละ เห็นรูปต้นแบบแล้ว บอกได้คำเดียว :L2900: :L2906:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version