Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > D.I.Y. (Do It Yourself)
DIY : ทดลองแก้ปัญหา Issue ของ NRB V2 โดย พี่ปรี บางบ่อ
ติ๊ก ณ ศรีราชา:
พี่ๆสุดยอดจริงๆ :L2901:
พี่นะ [Na ratchada]:
Update : 04.04.59
เมื่อเช้าลองขึ้นทางด่วนพระรามเก้า-มุ่งมา-ศรีนครินทร์ เค้นคันเร่ง เร่งแซง มุด ยืนความเร็วเข้าโค้งเลนขวา
ช่วงล่างหน้า : EMU sport +EMU 605 + รอง 20 มม
ช่วงล่างหลัง : EMU sport +EMU 938
ความเร็วทดสอบ : 130-150 Km/h
ความร้อน : เค้น>>>86-87-89-90-92-93-93-93-92-91-90 ลอยตัวมุด >>> 89-91 ยืนพื้น 140+ >>> 88-89-90-89-90
การทรงตัว : ทางตรง>>ผ่าน ทางโค้ง>>>ผ่าน ทางโค้งสาดเข้าจากเลนกลางไปขวาสุดแล้วโค้งที่ความเร็ว140+>> ผ่าน.....แต่ใจมันหวิวๆเพราะหน้ากดแต่กลัวท้ายสาด
การสับเลนไปมา : ผ่านจิกดี
การเด้าแอ่ง เหินเนินถนนไม่เป็นสัน : ผ่านหนึบหนับดี โยนตัวจังหวะเดียว แต่ไม่กระชับแบบเดิม
สิ่งที่ต้องการใน step ต่อไป : EMU 606 + รอง 20 มม ตัวเดิม ( ต้องการให้หน้ายกขึ้นอีก 2ซม และกระชับตัวกว่านี้อีก...แข็ง )
***ทั้งหมดนี้กับสปริง 605 หากขับปกติหรือเร่งแซงธรรมดานั้น ผ่านครับไม่ต้องไม่เปลี่ยนอะไรเลย กับ 606 วันก่อนที่ลองขับรถพี่ทูตมันได้อีกฟิลลิ่ง แต่หากเอา 606 มารองก้อนมันจะตึงตังและอาจลงตัวพอดีกับที่คาดไว้ แล้วจะมา Update ใหม่ ไม่ได้รีบร้อนเปลี่ยนนะครับ
****Status คือ Want ไม่ใช่ Need = อาการคันแค่นั้น
:sd42: :sd42: :sd42: :sd42: :sd42:
พี่นะ [Na ratchada]:
สำหรับสมาชิก VG และตัวธรรมดา ที่ใส่กันชน NRB V2.....ไปแล้วนั้น
เรียนเชิญมารับสูตรปินโต พลัส+NRB V2 ในค่ำคืนมิตติ้ง 5 /4/59 นี้ได้
สูตรออก หลังเที่ยงคืนไปแล้ว ถ้าคนจูนยังไม่หลับนะ
:sd42: :sd42: :sd42: :sd42:
พี่มัติ [Foazee]:
:L2900: :L2900: :L2900:
V3 จะออกมาเป็นเช่นไร รถต้นแบบสามารถปรับได้ตามต้องการเลย
เอ-วัชรพล:
ขอบคุณพี่นะ สำหรับแนวทางปรับปรุงNRB V2 ครับ
และขอบคุณพี่ปรี ที่ช่วยสร้างสรรผลงาน ครับ :sd01:
เพื่อความlimited ให้สุด
ผมชอบ รูกลมๆแบบพี่นะ เลยจัดก่อนขึ้นดอย เอาไว้หน้ากระจังด้วยการใส่ปากแตรสีน้ำเงินที่ชอบ
เอาไว้ดึงลมใส่อินเตอร์ เวลาวิ่งโต้ลม
แต่หลังจากไปขึ้นดอยช่วงสงกราต์ที่น่านมา ทำให้รู้ว่า ควรจะเพิ่มจุดดึงลม และระบายความร้อน ด้วยอาการคัน
จึงวิ่งไปหาพี่ปรี :L4398:
จากแนวทางที่พี่ๆ ปรับปรุงNRB V2 มาแล้วนั้น
ผมชอบ มีลิ้น แบบพี่ม่อน ;)
เอาไว้ดักลมช้อนขึ้น ห้องเครื่อง
ผมชอบมีตะแกรงปิ้งย่าง แบบพี่พีท ;D
เอาไว้ ระบายความร้อน เวลาความเร็วต่ำ
งั้นเอางี้ เอามาMIX AND MACTH รวมกันอยู่ในเจ้าต้วมเตี้ยมไปเลยครับ พี่ปรี :sd10:
งานออกมาดีมากครับ พี่ปรีเอาใจใส่ทุกขั้นตอนการผลิต :L2900:
สำหรับการใช้งาน ช่วงหน้าร้อนนี้ ก็อาจจะทำให้ความร้อนสูงกว่าปกติบ้าง แต่เค้นๆช่วง 120-140 กลางวันแดดเปรี้ยงๆ ความร้อนประมาณ95 up
สงสัยต้องโดนฝากระโปรงคาร์บอนอีกเป็นแน่แท้ :L6415: :L6428: :L2897:
เอ....หรือจะโดน N3R แรคหลังคา LIMITED BY PREE BANGBOUR ก่อนน้าาาาา :L2739:
อุฟ!!!!! ไม่รู้ละ เห็นรูปต้นแบบแล้ว บอกได้คำเดียว :L2900: :L2906:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version