Pa Mania General (เรื่องทั่วไปปามาเนีย) > Welcome New Member / Talk Board

เรียนพี่พี่ เพื่อนเพื่อน PAJEROSPORT feedback หลังรับบริการอู่99AUTORUN

<< < (2/4) > >>

DiN บดินทร์:
 :L4373: เอาสั้น สั้น ง่าย ง่าย ครับ.. :sd23: :sd23: :sd23:

บอย 6999:
มีการนัดเจรจาผ่านพี่นะด้วย อิ อิ


Sent from my iPhone using Tapatalk

สุรศักดิ์ ปทุมธานี:
ยินดีด้วยครับ ว่าจะแวะไปใช้บริการ 99 autorun มั่ง อยู่โซนนี้เหมือนกัน :sd10:

สจ๊วต (stewart):
ปรกติ งานซ่อมโดยทั่วไป ก็น่าจะมีการรับประกันงานซ่อมอยู่แล้ว
ถ้างานไม่จบ ซ่อมไปแล้วมีปัญหา ผมว่าก็ต้องกลับไปหาเจ้าของงานซ่อมให้ดูแล ปรับแก้ไข จนเสร็จสมบูรณ์
อู่ต้องมีความรับผิดชอบในส่วนนี้ ถ้าอู่ไม่รับแก้ไขงานของตัวเองที่ซ่อมไปแล้วไม่ดี อู่อย่างนี้ต้องจัดหนัก เอาให้หายไปเลยจากวงการ

อู่ที่ดี มีความรับผิดชอบ ถ้าทำได้ดี ก็ต้องชมเชยกันบ้าง เหมือนเราชมเชยเด็กๆ หรือลูกน้อง ทำดีแล้วชมเชยเค้าจะยิ่งมีกำลังใจทำดีขึ้นๆ ไปอีก

ส่วนตัวผมไปใช้ไปบริการที่นี่ก็ไม่เจอปัญหาอะไร มีบ้างที่ช่างเก็บงานไม่เรียบร้อยแต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่มีผลต่อการขับขี่ ผมก็ไปเก็บงานทีหลัง
เจ้าของอู่ก็ใจดีมารับรถ มาส่งรถเองให้ผมเองถึงที่เพื่อไป service ผมก็ไม่เคยต้องไปนั่งเฝ้าการทำงานของช่างทั้งวัน เพราะงานประจำก็รัดตัว วางใจเค้าดูแลถ้าไม่ดีก็ติกันไป

เขียนมานี่ไม่ได้มาเชลียร์นะ แค่จะบอกว่า คงไม่มีศูนย์ไหนหรืออู่ไหนทำงานจบเบ็ดเสร็จเรียบร้อยทุกกรณี ต้องมีบ้างแหละ ที่ไม่จบ
หาหมอ คนไข้ก็คงต้องบอกอาการเบื้องต้นเพื่อให้หมอวิเคราะห์โรคได้ถูกต้อง ถ้าคนไข้ไม่สังเกตอาการของโรคเลย บอกข้อมูลไม่ถูกต้อง ไม่ครบถ้วน หมอเก่งๆ ที่ไหนก็อาจตายน้ำตื้นได้

เอาปัญหา และการแก้ไข มาแชร์ข้อมูลกันที่นี่ในบอร์ดนี้เพื่อเป็นกรณีศึกษาให้คนที่มีปัญหาคล้ายๆ กัน ใช้เป็นแนวทางในการแก้ปัญหากันครับ

เรื่องของอู่ดี ไม่ดี คงว่ากันไปตามเหตุและผล อย่าใช้อารมณ์กัน แล้วปัญหาจะแก้ไขได้


กรณ์:
ส่วนตัวยังไม่เคยใช้บริการของที่อู่  กรณีนี้อาจจะเป็นความผิดพลาดที่เกิดจากงานซ่อมหรืออะไรก็แล้วแต่
อุปกรณ์รถยนต์มีเป็นหมื่นๆชิ้นส่วน การทำงานที่มีคนเข้าไปเกี่ยวข้องย่อมมีโอกาสเกิดความผิด
พลาดได้อยู่แล้ว แต่ความผิดพลาดนั้นต้องอยู่ในเปอร์เซนต์ที่ยอมรับได้

อีกทั้งการตรวจสอบรถก่อนส่งมอบให้ลูกค้าก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยลดความผิดพลาดได้อีกระดับหนึ่ง มองว่าหากทางอู่ทำการตรวจสอบและเฝ้าระวัง การเกิดซ้ำยอมมีน้อยลงได้มาก

ร่วมถึงลูกค้าเองก็ต้องเข้าใจเรื่องของงานซ่อมด้วยส่วนหนึ่ง แต่ก็เข้าใจว่าลูกค้าเข้าซ่อมก็ต้องต้องการจบรับรถไปใช้โดยไม่มีปัญหากวนใจต้องกลับไปซ่อมซ้ำอีกแน่ สมัยนี้เวลาเป็นเงินเป็นทอง 55 ว่าแล้วน้องปาของเราก็ใกล้เช็คระยะเปลี่ยนถ่ายของเหลวด้วยแล้วต้องมองหาอู่ที่น่าเชื่อถือเอาไว้หลายๆที่แล้วล่ะ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version