มาแชร์จากที่เคยลองทำในคันเก่า ไทรทันครับ
- วาล์วน้ำเซฟิโร่ a31 อุณภูมิจะสวิงขึ้นลงค่อนข้างเร็ว ปัจจุบันผมใส่วาล์วน้ำเดิม
- หากต้องการลดอุณภูมิ เพื่อลดความเสี่ยงน้ำดัน ลองดูเรื่องหม้อน้ำตามพี่ๆแนะนำก่อนช่วยได้เยอะครับ
- scv วาล์วของต่างค่าย ถ้าจำไม่ผิดมันจะยาวกว่า ต้องมีอะแด๊บเตอร์ต่อเสี่ยงน้ำมันซึมได้ ผลที่ได้ไม่ต่างจากของเดิมเราครับ (ถ้าผิดขออภัยนะครับ)
**รถผมมีใส่กล่องเพิ่มประมาณรถพี่บ่าว บูส 30 ปอนด์ อุณภูมิใช้งานช่วง 160 แช่ยาวหน่อย อยู่ประมาณ 90-92 เห็นชื่อ"พี่บ่าว บางใหญ่" ผมอยู่แถวสะพานพระราม 5 ว่างๆ เผื่อมีโอกาสเจอกันแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันครับ**
