
เครดิต:รั้วสังกะสี
พวกเราเคยชอบหรือเคยทำแบบนี้ไหมกับรถที่มาตกแต่งกล่องต่างๆแล้ว1. ชอบออกตัวโชว์ล้อเอียดกดคันเร่งพุ่งถีบตัวไปข้างหน้า
2. ออกไฟแดงทีไร ขออยู่แนวหน้าเสมอ
3. หันหัวออกจะแซงพอตั้งลำได้กดคันเร่งเพื่อให้พุ่งออกตัวแซงไป
4. มีเพื่อนอาศัยติดรถมาด้วย เหยีบบโชว์เพื่อนว่าแรงบิดดีมาก
5. กลับรถแล้วกดคันเร่งเลยทันที เอียดบ้างบางครั้ง
6. รถลอยตัวอยู่ที่ความเร็วกดคันเร่งเพื่อให้พุ่งออกตัวไป
7. กดเร่งแซงแบบให้พุ่งออกตัวไป
8. ที่ว่ามา 1-7 นี้นะ ขับไม่เร็วหรอกไม่เคยเกิน 130-140 เลย
9. มีบางครั้งออกต่างจังหวัดขับยาว ซัดยาวบ้าง 170-190 เรื่อยๆยาวไปเลย
10. ขับไล่กวดคันอื่น จนบางครั้งรู้สึกว่าอยากได้แรงกว่านี้อีกนิด
ขับตีคู่คันอื่นแล้วแซงไม่ได้ อยากให้จูนเพิ่มอีกนิด คำแนะนำ: เราจูนให้โดยเปรียบเทียบกับอัตราเร่งเดิม ไม่ได้จูนเทียบกับรถคันอื่นหรือต่างยี้ห้อ การนำไปใช้งานผิดวัตถุประสงค์นั้นคงต้องพึ่งหมอเฉพาะทางครับ ทางปามาเนียไม่ได้แนะนำให้นำรถไปลองเปรียบกับใคร แต่ถ้าสามารถสามารถทำได้หรือมีโอกาสแซงเขาได้ที่ความเร็ว 180-190 นั้น ลองมองดูเขาบ้างบางทีเขาอาจจะโทรศัพท์อยู่ก็ได้นะเพียงตแต่เราไม่ทันมองเลยนึกครึมใจว่าทำไมวันนั้นยังแซงรุ่นนั้นได้เลย 5555555

เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนใช้ปาเจโร่ สปอตเสพกล่องนะครับ
ขอบคุณภาพพี่ป้อม_ปภพ กับพี่โอ ปาขาวแม่กลอง ประกอบเนื้อหา