Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems
สอบถามพี่ๆสมาชิกหน่อยครับ ระหว่าง605-910 กับ198-911
แม็ค พัทยา MrMacSayHi:
--- อ้างจาก: ชนน ที่ 2 ตุลาคม 2015, 22:28:16 --- ขอบคุณพี่ทูตมากๆครับผม :sd23: ไล่อ่านหลายๆกระทู้มาจนถึงตอนนี้ 938 แน่ๆแล้วครับ 5555 :sd10: :L4363:
--- End quote ---
แน่วแน่เข้าไว้นะครับพี่ ระวังตอนเปลี่ยนเข้าจริงๆจะโดนเปลี่ยนความคิดนะครับ ท่องไว้ 606 938 เท่านั้น :L2736:
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: พี่ทูต LCB-3785 ที่ 2 ตุลาคม 2015, 22:05:03 ---ข้อมูลในฐานะที่เคยใช้ทั้ง 910 และ 938 นะครับ...เอาไปวันละนิดจิตแจ่มใส..
รถผมเป็น 2.5VG, 178 HP, 4WD โดยนิสัยเป็นคนขับรถแรง (ไม่เหมือนกับเร็วนะ) คือประมาณว่า อยากแซง สลับเลน ลุย รูดดดดด เทโค้งบนเขา ผมเลยเลือก 938 ซึ่งปัจจุบันมันแม็ทช์กับปาเจโร่ของผมสุดๆ ....ยังไม่อาจหาชุดไหนมาแทนได้ด้วยราคาประมาณนี้
ทีนี้จะมาให้ความต่างของสปริงหลัง 2 ตัวนี้ จากความเห็นส่วนตัวล้วนๆ
910 ผสมชุดกับโช็ค EMU Nitro Sport + สปริงหน้า 606 มันจะหนึบครับ การทรงตัวดีมาก เข้าโค้งโอเลย..... ถ้า...เราไม่บรรทุกด้านหลังจนหนักมากเกินไป ถ้าบรรทุกผู้โดยสารเต็ม + สิ่งของด้านหลังอีก จะมีอาการย้วยเวลาที่เราทำความเร็วและมีลูกคลื่น ไม่ถึงขนาดทำให้เสียการทรงตัว แต่รับรู้ความรู้สึกได้.
ถ้าเป็น 938 ไม่ว่าจะบรรทุกขนาดไหน อารมณ์ขับแล้วหนึบจับถนน ไม่เคยห่างหาย จัดเต็มได้ตลอดเวลา แต่ก็มีเสียงแถมมาบางครั้งบางคราว และบางคนบอกกระด้าง...แต่ผมว่าไม่กระด้าง
....จบ สำหรับวันนี้..... :L2734:
--- End quote ---
ล้ำลึก จริงๆพ่อหนุ่ม
เพิ่มเติมอีกนิดว่า 938 เมื่อมีน้ำหนักกดเมื่อไหร่จะลืม 910 ทันที
ชนน:
--- อ้างจาก: แม็ค พัทยา MrMacSayHi ที่ 2 ตุลาคม 2015, 22:39:22 ---แน่วแน่เข้าไว้นะครับพี่ ระวังตอนเปลี่ยนเข้าจริงๆจะโดนเปลี่ยนความคิดนะครับ ท่องไว้ 606 938 เท่านั้น :L2736:
--- End quote ---
ครับผม แน่วแน่ครับ :sd10: ขอบคุณมากครับพี่แม็ค
ชนน:
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada --- link=topic=date=1443851431]
ล้ำลึก จริงๆพ่อหนุ่ม
เพิ่มเติมอีกนิดว่า 938 เมื่อมีน้ำหนักกดเมื่อไหร่จะลืม 910 ทันที
--- End quote ---
มีชุดลากอยู่พอดีเลยครับ :sd10: ขอบคุณมากครับพี่นะ :sd23:
ธี สวนผัก:
:L4399: ผมที่คิดว่าจบและพอใจกับตัวเองใน 605/910 พอเวลาผ่านไป สุดท้ายตอนนี้ก็ต้องมาจบที่ 938 แล้วครับ :sd42:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version