Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

สอบถามพี่ๆสมาชิกหน่อยครับ ระหว่าง605-910 กับ198-911

<< < (7/9) > >>

บังมะ-Bangma:
ผมยังใช้ 605 กับ 910 ครับไม่แข็งเกินไปพอรับได้ลงใต้มาหลายเที่ยวแล้วแน่น หนึบ เกาะถนนดีเยี่ยม ครับผม

ชนน:

--- อ้างจาก: พี่ไซ ที่  2 ตุลาคม 2015, 01:01:22 ---ผมว่ามาลองขับรถผมดูดีกว่าอาจจะชอบก็ได้นะครับ ชุดขับ4  :L2739:
เข้าโค้งนี่นิ่มๆๆเลยล่ะครับ ไม่เชื่อถามอาจารย์แขกผมได้ครับ มือนิคว้าที่จับแทบไม่ทัน   :sd42: :L2905:
ปล.มาแซวเล่นขำๆนะครับ

--- End quote ---
5555 ครับผมนิ่มๆเลยใช่มั้ยครับ :sd10:

ชนน:

--- อ้างจาก: บังมะ-Bangma ที่  2 ตุลาคม 2015, 07:12:16 ---ผมยังใช้ 605 กับ 910 ครับไม่แข็งเกินไปพอรับได้ลงใต้มาหลายเที่ยวแล้วแน่น หนึบ เกาะถนนดีเยี่ยม ครับผม

--- End quote ---
:sd10:  :sd10:  :sd23:

พี่ทูต LCB-3785:
ข้อมูลในฐานะที่เคยใช้ทั้ง 910 และ 938 นะครับ...เอาไปวันละนิดจิตแจ่มใส..

รถผมเป็น 2.5VG, 178 HP, 4WD โดยนิสัยเป็นคนขับรถแรง (ไม่เหมือนกับเร็วนะ) คือประมาณว่า อยากแซง สลับเลน ลุย รูดดดดด เทโค้งบนเขา ผมเลยเลือก 938 ซึ่งปัจจุบันมันแม็ทช์กับปาเจโร่ของผมสุดๆ ....ยังไม่อาจหาชุดไหนมาแทนได้ด้วยราคาประมาณนี้

ทีนี้จะมาให้ความต่างของสปริงหลัง 2 ตัวนี้ จากความเห็นส่วนตัวล้วนๆ 

910 ผสมชุดกับโช็ค EMU Nitro Sport + สปริงหน้า 606 มันจะหนึบครับ การทรงตัวดีมาก เข้าโค้งโอเลย..... ถ้า...เราไม่บรรทุกด้านหลังจนหนักมากเกินไป ถ้าบรรทุกผู้โดยสารเต็ม + สิ่งของด้านหลังอีก   จะมีอาการย้วยเวลาที่เราทำความเร็วและมีลูกคลื่น ไม่ถึงขนาดทำให้เสียการทรงตัว แต่รับรู้ความรู้สึกได้.

ถ้าเป็น 938 ไม่ว่าจะบรรทุกขนาดไหน อารมณ์ขับแล้วหนึบจับถนน ไม่เคยห่างหาย จัดเต็มได้ตลอดเวลา แต่ก็มีเสียงแถมมาบางครั้งบางคราว และบางคนบอกกระด้าง...แต่ผมว่าไม่กระด้าง

....จบ สำหรับวันนี้..... :L2734:
   

ชนน:

--- อ้างจาก: พี่ทูต LCB-3785 ที่  2 ตุลาคม 2015, 22:05:03 ---ข้อมูลในฐานะที่เคยใช้ทั้ง 910 และ 938 นะครับ...เอาไปวันละนิดจิตแจ่มใส..

รถผมเป็น 2.5VG, 178 HP, 4WD โดยนิสัยเป็นคนขับรถแรง (ไม่เหมือนกับเร็วนะ) คือประมาณว่า อยากแซง สลับเลน ลุย รูดดดดด เทโค้งบนเขา ผมเลยเลือก 938 ซึ่งปัจจุบันมันแม็ทช์กับปาเจโร่ของผมสุดๆ ....ยังไม่อาจหาชุดไหนมาแทนได้ด้วยราคาประมาณนี้

ทีนี้จะมาให้ความต่างของสปริงหลัง 2 ตัวนี้ จากความเห็นส่วนตัวล้วนๆ 

910 ผสมชุดกับโช็ค EMU Nitro Sport + สปริงหน้า 606 มันจะหนึบครับ การทรงตัวดีมาก เข้าโค้งโอเลย..... ถ้า...เราไม่บรรทุกด้านหลังจนหนักมากเกินไป ถ้าบรรทุกผู้โดยสารเต็ม + สิ่งของด้านหลังอีก   จะมีอาการย้วยเวลาที่เราทำความเร็วและมีลูกคลื่น ไม่ถึงขนาดทำให้เสียการทรงตัว แต่รับรู้ความรู้สึกได้.

ถ้าเป็น 938 ไม่ว่าจะบรรทุกขนาดไหน อารมณ์ขับแล้วหนึบจับถนน ไม่เคยห่างหาย จัดเต็มได้ตลอดเวลา แต่ก็มีเสียงแถมมาบางครั้งบางคราว และบางคนบอกกระด้าง...แต่ผมว่าไม่กระด้าง

....จบ สำหรับวันนี้..... :L2734:
 

--- End quote ---
ขอบคุณพี่ทูตมากๆครับผม :sd23: ไล่อ่านหลายๆกระทู้มาจนถึงตอนนี้ 938 แน่ๆแล้วครับ 5555 :sd10:  :L4363:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version