คลิกอ่านขั้นตอนการสมัครสมาชิกบ้านปามาเนีย
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ถ้าพี่ก้อง ยังใช้ล้อเดิมหรือล้อติดรถผมแนะนำให้มองผ่านเลยครับ เพราะมันเบรคดีเกินไป บางครั้งจนหัวทิ่มและอันตรายมากหากเบรคในโค้ง และบ่อยครั้งที่กดเบรคปกติ ABS ทำงานทันที เพราะประสิทธิภาพเบรคมันเยอะเกินได้ครับ พี่อั๋น สูตรนี้มี 2 ราคานะครับ- สูตรนก ประมาณ 10000 +/- ( ขึ้นอยู่กับ options )- สูตรนะ เพิ่มอีก 10000 +/- Z ( บังคับ Options เสริม )อยากลองของสัก หนึ่งเพลาไหมล่ะ
ถ้าพี่ก้อง ยังใช้ล้อเดิมหรือล้อติดรถผมแนะนำให้มองผ่านเลยครับ เพราะมันเบรคดีเกินไป บางครั้งจนหัวทิ่มและอันตรายมากหากเบรคในโค้ง และบ่อยครั้งที่กดเบรคปกติ ABS ทำงานทันที เพราะประสิทธิภาพเบรคมันเยอะเกินสำหรับล้อเดิมผมแนะนำเปลี่ยนแค่จานเบรคดีๆก็พอ หรือหากยังไม่มีตัวเลือกก็แนะนำ DBA สีทองครับได้ครับ พี่อั๋น สูตรนี้มี 2 ราคานะครับ- สูตรนก ประมาณ 10000 +/- ( ขึ้นอยู่กับ options )- สูตรนะ เพิ่มอีก 10000 +/- Z ( บังคับ Options เสริม )อยากลองของสัก หนึ่งเพลาไหมล่ะ แม๋ พี่หมู เห็นผมคันเดียวทำนิ่ง , พอเห็นพี่กิตเริ่มTouring คงนิ่งไม่ไหวแล้วใช่ไหม อิ อิ
ขอบคุณคับพี่นะ อย่างนี้มีหวัง.....ของหมดตลาด....อีกเป็นแน่แท้เลยคับ
ประกาศ ประกาศ ! ! !มี สมช. เรา ได้แฟนใหม่ แล้ว ทิ้งแฟนเก่าไว้ที่อู่ผม อยู่กินกันมา 8 หมื่นกว่าโล พอได้แฟนใหม่ ใหญ่กว่า แดงกว่า น้องเค้าถูกทิ้งเลย ขออนุญาตเจ้าของด้วยครับ
ทำความสะอาด ไว้เลย รอ เจ้าของคนใหม่ รับดูแลต่อ
ประกาศ ประกาศ ! ! !มี สมช. เรา ได้แฟนใหม่ แล้ว ทิ้งแฟนเก่าไว้ที่อู่ผม อยู่กินกันมา 8 หมื่นกว่าโล พอได้แฟนใหม่ ใหญ่กว่า แดงกว่า น้องเค้าถูกทิ้งเลย
พ่อมดฯ ลืมซะแล้วว่าร่ายมนต์ไว้อย่างไร(ตอนนี้ใส่ล้อเดิม ของพี่เอิร์ทฯ ที่พ่อหมอฯ เสกมนต์ไว้นะครับ)แอบเดินตามพี่อั๋นฯ มานะครับ เลยต้องแอบอ่าน review นี้นะครับเป็นแผนกระเป๋าพัง ลำดับต่อไปนะครับขอบคุณพี่นะฯ พี่อั๋นฯ พี่กิตฯ และพี่ๆ สมช ที่เกี่ยวข้องครับ สำหรับ project นี้ครับขอบคุณครับ
งั้นพี่ก้อง จ้องเลยน่ะ เฮ้ยจองไปเลยนะ แล้วอย่าลืมกระซิบบอกเจ้าของอู่ ว่า " DU - WAI - HAI - CHUD! "
รับทราบครับต้องมนต์พ่อมดฯ อีกแล้วครับ Du Wai Hai Chud ขอบคุณพี่นะฯ ครับ
พี่ก้องจัดเต็มอีกละ
ขอบคุณครับพี่แม็คฯต้องมนต์สะกดจากพ่อหมอฯ และทีมงาน สมช (อาวุโส ok )แต่น่าจะเริ่มหลังเมษาฯ พ้นไปแล้วครับ รอช่วงล่างให้สมบูรณ์กว่านี้ก่อนครับโอ้ย....
บอกเจ้าของรังนกหรือยังครับ เอาไว้ก่อน จ่ายเงินค่าคาลิปเปอร์ไปก่อน (ติดตั้งไว้ที่หลังครับ พร้อมแล้วค่อยมาอีกที)ของมันกำลังหายากขึ้นเรื่อยๆนะครับ เพราะไม่ใช่รถในประเทศไทย
ขอบคุณพ่อหมอฯ ครับผม(โทรศัพท์คุยกับพี่นกแล้วครับ นัดเข้าไปพบวันจันทร์ที่ 23/02/58 เรื่องรายละเอียดต่างๆ ครับ)ขอบคุณมากครับ
อ้างอิงจากภาคแรกของผม http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,4457.0.htmlขึ้นเคียงอีกครั้งตอน 20.00 น. จากผลงานแรก ได้โอกาสวิ่งไปถึงชัยนาทโดยการเดินทางไปและกลับนั้นใช้ความเร็วพอสมควรและได้ล้างหน้าเบรคจนเกลี้ยงเกา ได้ใช้ประสิทธิภาพเบรคเต็มที่ ได้เห็นและจับอาการของเบรคได้ชัดเจน และได้เห็นปัญหาที่เกิดจากการทดลองในครั้งนี้เมื่อถอดล้อออกมาตกม้า หน้าแหก เสียเชิง ประเมินพลาด ....... อาจจะใช้ในกรณีนี้ได้ไม่เหมาะสมนัก เพราะถือว่าความผิดผลาดที่เกิดขึ้นคือผลการทดลองที่ไม่น่าพอใจและต้องมีการแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้นไปอีกและป้องกันปัญหาที่จะตามมาในคันของเพื่อนๆที่จะตามมา และได้รู้ว่าสิ่งที่เราคาดไม่ถึงมันสร้างความเสียหายได้เช่นกัน กับอาการที่เกิดขึ้นเมื่อถอดล้อออกมาดูเพื่อเปลี่ยนน็อต มิเช่นนั้นจะไม่รู้เลยปัญหาคือ ล้อแม็คผมโดนคาลิปเปอร์ครูดยาวลึกลงไปในล้อมากกว่า 1-2มม ที่ก้านล้อ เมื่อถอดมาพบเศษอลูมิเนียมของล้อหลอมละลายเป็นก้อนสีกับล้อ เหตุเพราะผมทำ fix ตำแหน่งคาลิปเปอร์ชิดกับก้านล้อมากเกินไปห่างกันไม่ถึง 0.5 มม เอาแค่ล้อหมุนได้และลดความสูงของออฟเซ็ทล้อ บังเอิญเหลือเกินที่น็อตคลายตัวทำให้คาลิปเปอร์ขยับตัวได้จนไปสีกับล้อและเศษอลูที่ถูกเสียดสีนั้นคงเป็นเศษเล็กๆไปติดในร่องที่มีพื้นที่เหลือน้อยมากมันคงติดขวางอยู่แบบนั้นจนเพิ่มเนื้อที่การเสียดสีและเอาเศษที่เสียดสีมารวมกันอยู่ในร่องนั้นจนหลอมละลายแข็งแรงพอที่จะกัดกินก้านล้อของผมได้อีกด้วย และมันก็กินไปซ่ะเรียบร้อย เห็นเมื่อตอนถอดออกมานั่นแหละการแก้ไขคือถอดล้อออกมาเจียร์คาลิปเปอร์อีกครั้งและจัดการกับน็อตตัวนั้นใหม่โดยการใส่น้ำยากันคลายเข้าไปด้วย แต่ปัญหานี้น่าจะไม่เกิดในคันพี่กิตเพราะของผมเป็นรุ่นแรกที่ใช้หินเจียรเกาแต่งอาจจะทำให้แป้มเสริมที่ทำมานั้นจับไม่เต็มหน้าเท่าไหร่เมื่อใช้งานจริงอาจมีอาการดิ้นคลอนจนถอนตัว แต่ของพิกิตรู้ระยะแล้วจึงใช้เครื่องกลึงปาดหน้าแทนทำให้การประกอบแผ่นเสริมระยะลงพอดีและขันน็อตใส่น้ำยากันล่วงหน้าให้เลย จะได้ไม่ต้องพบปัญหาแบบผมอีก ระยะสเปเซอร์ของพ่ทกิตทำเพิ่มอีก 3 มม จากของผม ปัญหาดังกล่าวน่าจะหมดไปรับรองว่า รุ่น 3 >>> 4 >>>> 5 จะเนียนขึ้นเรื่อยๆครับ เพราะพวกเรานำร่องไว้ให้หมดแล้ว แต่อย่ารอจนรุ่นท้ายๆนะครับเพราะของอาจจะไม่มีให้ทำก็ได้