ผู้เขียน หัวข้อ: Review GTO caliper upgrade : รีวิวการแปลงเพื่อติดตั้ง รวมถึงผลการทดสอบใช้งาน  (อ่าน 34581 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
สืบเนื่องจากกระทู้ " โครงการทดลอง : Upgrade to คาลิปเปอร์เบรค 4 port ใน pajero sport "
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,4324.0.html

วันนี้ก็มาถึง  วันที่ซึ่งพร้อมทั้งรถ พร้อมทั้งช่าง และพร้อมทั้งเจ้าของอู่ ที่ร่วมลงมือจัดการด้วยตนเอง   ฉะนั้นในวันนี้ผมจะมาแชร์และแบ่งปันพร้อมรีวิวการติดตั้ง  ขั้นตอนการแปลง  รวมถึงผลการใช้งานและความประทับใจแรกเริ่มสำหรับโครงการที่วางกันไว้กับล้อ XD775 ขอบ 22 และยาง Cooper LTZ 305/40R22 ในครั้งนี้   เนื้อหาอื่นๆลองอ่านจากกระทู้ตอนวางโครงการและทดสอบใน Phase1 กับรถพี่นกดูในกระทู้ที่อ้างถึงดูอีกครั้ง  งั้นไปกันเลย

รถมาพร้อมแล้ว



 :L2904:  :L2754:  ไปต่อเลย











ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
มาต่อกันครับ


โอ้วววววว มายยยยย กอดดดดดดด .................ติด  ล้อหมุนไม่ได้



 :L4386: :L4386: :L4386: :L4386: :L4386: :L4386:


ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
 :L4387: :L4387: :L4387:

- แก้ไขโดยกลึงสเปเซอร์ใหม่อีกตัวที่ทำมา 15mm มาลอง  สามารถใช้ได้ไม่ติดแต่ไม่เหลือเกลี่ยวให้ขันน็อตล้อ  สั้นมากเกินเหลือแค่ไม่ถึง 1 ซม  ของเกลียว

- กลึงสเปเซอร์ 12mm สามารถใช้ได้เกลียวเหลือประมาณ 11mm นิดหน่อย  แต่ขันน็อตไม่ได้ติดคาลิปเปอร์

- จะล้างขอบล้อด้านใน  ก็คิดไปถึงเวลาสลับล้อเปลี่ยนยางจะมีปัญหาตามมา   เวลายางแตกจะทำอย่างไร  เวลาขายก็คงไม่ work   :'(

- จะกลึงน็อตล้อใหม่เพราะที่เอามาใช้คือยาวสุดที่หาได้แล้ว  ก็กลัวเรื่องแรงเค้นวัสดุจนเกิดอาการขาด

- และทำอย่างไรดี ให้กรณียางแตกยังใส่ล้ออะไหล่ได้ด้วย

 :L4387: :L4387: :L4387: :L4387:

งั้นเหลือทางสุดท้าย   DIY เจ้า คาลิปเปอร์ตัวนั้นเสีย   โดยการตรวจดู วัด หาระยะของผนังห้องคาลิปเปอร์   เพื่อไม่ให้มีความสเี่ยงเรื่องแรงดันน้ำมันเบรคดันน้ำมันออกมาตามเนื้อวัสดุที่เจี้ยนจนบางเกินไป

 :sd27:
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
ลุย .....  :sd27:


สั่งลงดาบทันที ....... ( อาการนี้เฉพาะคันนะครับ  บางคันไม่ต้องใช้วิธีนี้  ..... แต่พี่กิต  คงไม่รอด 55555)


เย้......ติดตั้งเรียบร้อย   :L2888:
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
เริ่มคล่องกับการเล่นสี  เอาเลยครับสีเหลือๆในอู่พี่นกมาฉีดซ่ะเลย  พ่นแค่ครึ่งนอกทดลองก่อน   (ประมาณว่าจะให้คล้ายว่าใส่ฝาครอบแต่ง  แต่มาดูใกล้ๆคงเห็นว่าฝารุ้นไหน  ครอบได้สนิทดีจัง )  อิ  อิ

เสร็จแล้วไล่น้ำมันเบรคก่อน
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
เริ่มตื่นเต้น  กับการใส่ล้อ  กล้วมากๆกล้วว่าพอเร่งน็อตแน่นแล้วติดอีกเพราะตอนนี้ปั๊มคาลิปเปอร์เบียดล้อน้อยกว่ามิลลิเมตร



โอเค ...... จ๊ะ  เอ๋



ไปทดสอบกันเลย

ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
ผลการทดลองและความรู้สึกจากวินาทีแรก เมื่อเริ่มใช้งานกับเจ้าแมวป่า

เมื่อขับออกถนนลองวนเล่นในซอยเริ่มพบว่าระยะเบรคลึกกว่าเดิมและน้ำหนักเท้าที่กดลงไปเบรคมีการตอบสนองเบาลง(ยังเบรคไม่อยู่)    การกดเบรคยังตอบสนองน้อย   อาจจะมาจากผ้าเบรคใหม่  แต่จาน DBA ของผมก็ใหม่เพิ่งเปลี่ยนมาจากงานแรง แน่น หนึบ 5 เมื่อเร็วๆนี้    จึงลองกดย้ำลงไปทีสองที  พบว่าเบรคได้แต่ยังไม่ดีนัก

เริ่มออกมาขับทดลองที่ลานจอดรถของโลตัส  ยังพบอาการเบรคลึกอยู่มากแต่อาการตอบสนองด้อยกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด   คงเป็นเพราะหน้าผ้าเบรคยังไม่เปิดเพราะเป็นผ้าเบรค N-500 ที่เบิกใหม่มา  วนอยู่สักพักจนหมั่นใจระยะเบรคจึงออกสู่ถนนที่มีรถสัญจร

แว็บแรกออกมา  ด้วยความเคยชืนคือเอาระยะคันหน้าเพื่อเบรคเช็คระยะ  แต่ลทมไปว่าเบรคยังไม่หมั่นใจกดเลยระยะไหลไปจนต้องคว้าเบรคมือช่วยเบรค  เฮ้อ!.....เกือบซวยแล้วตรู   เลยวิ่งให้เร็วหน่อยเพื่อจะ burn หน้าผ้าเบรค  วิ่งแล้วเลียเบรคยาวๆจนเริ่มเบรคได้ก็ขับไปเรื่อยๆจน U turn

พอ U turn  เริ่มจับอาการได้ว่าหัวน็อตที่แปลงมาตอนเลี้ยวสุดจะชนอยู่กับปีกนกทำให้ระยะเลี้ยวสุดขาดไปประมาณ 1 cm    แต่เพิ่งสังเกตุว่าระยะใช้งานจริงวงเลี้ยวหายไปในระยะ 0.5-1 เมตร  เลยทีเดียว    ประมาณว่าวงเลี้ยวกว้างขึ้นนิดหน่อย(แต่กรณีนี้ปกติผมเลี่ยวรถจะไม่สุดวงอยู่แล้ว  หรือสุดก็จะคืนมานิดหน่อยกันปั๊มพาวเวอร์เสียหาย)  แต่สำหรับบางท่านที่จะแปลงตาม  จะพบกับปัญหานี้เช่นกัน  กำลังหาทางแก้ไขที่ดีที่สุดอยู่

พอกลับรถได้  เริ่มใช้ความเร็วและลองกดเบรคเต็มๆแต่ไม่เต็มที่   ระยะเบรคอยู่ในระดับเบรคอยู่แต่ไม่เท่าของเดิม    พอกดแรงๆดันอยู่ดีแต่ไม่นุ่มนวล   พอปล่อยเบรคคราวนี้ล้อสั่นครืดเวลาเบรค  ปล่อยเบรคสั่นครางเป็นจังหวะตามล้อหมุน  กดเบรคดึงพวงมาลัยกระตุกๆ   กดเบรคเบาๆดังครืดด  คาดดด  ครืดดด คาดดด

โอ้....เวรกรรมแล้วตรูด   อะไรหลุดว่ะ


 :sd21:

ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่ม่อน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,362
  • Like: 47
  • เพศ: ชาย
เฝ้า  :L4365: 
ลงชื่อเลยป่าว   :L2739: 
เพื่อนมี  :L6419:  ม่อนไม่มีได้งัย  :L2754: :L2754: :L2754:

ออฟไลน์ พี่มัติ [Foazee]

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,297
  • Like: 75
  • เพศ: ชาย
เฝ้า  :L4365: 
ลงชื่อเลยป่าว   :L2739:

อะไรจะไวปานนั้นครับคุณพี่  :L2739:  :L2739:
ทรัพย์สินยิ่งใช้ยิ่งหมดไป ความรู้ยิ่งใช้ยิ่งเพิ่มพูน

ออฟไลน์ กิต <Black Angel>

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,947
  • Like: 175
  • เพศ: ชาย
  • There is a will, there is a way!
ขอใช้สิทธิ์พาดพิงครับ  >:(     สีชวน   :L6415:  ครับ  ;)

ออฟไลน์ Goodboy

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,813
  • Like: 35
  • เพศ: ชาย
ติดตามการรีวิวครับ four pots
 :sd24: :L2732:
Pamania so good

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
ไม่ไหวครับต้องกลับเข้าพิทเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

- เอารถขึ้นฮ้อยยกล้อลอย  เพื่อแก้อาการเบรคจมด้วยการไล่อาการและน้ำมันเบรคใหม่ทั้ง 4 ล้อ

- ตรวจสอบการหมุนล้อเปล่าในอากาศแล้วเบรค  พบว่าล้อสบัดอย่างแรงและเวลาปั๊มคาลิปเปอร์ทำงานดึงเอาล้อแกว่งและปีกนกสั่นเลย  แรงมาก

- พอหมุน 2 ล้อ   แล้วเบรคโอ้  แทบถอดใจ  สั่นทั้งคันทั้งดังทั้งแกว่ง   เล่นเอาพี่นึกที่มาลุ้นด้วยตั้งแต่เช้ายิ้ม เหงาๆ  (เพราะแกคิว 2 )

- ถอดหน้าผ้าเบรคมาพบว่า  ผ้าเบรคใหญ่กว่าบริเวณจานเบรคที่หน้าสัมผัสมาก  กินไปถึงโคนจานและหัวจาน

- พี่นกบอกว่า อาการแบบนี้เคยเจอกับมาสด้า2  ต้องเปลี่ยนจานและผ้าเบรค  อาการหายเลย

** ดังนั้นไม่รอช้า  พี่นกมีเบิก part GTO แท้มาใช้เอง  แต่ผ้าเบรคชุดนั้นราคากว่า 5,xxx บาท   และยังไม่ตรงจุดประสงค์ที่ผมต้อง  เพื่อเอามาทดลองก่อน   หลังติดตั้งไปทดลองใหม่พบว่า  อาการดังกล่าวหายไปเลย   และเบรคได้ดีกว่าเดิมมากๆ  และได้สัมผัสเบรค 4 portแล้ว  ดีกว่าจริงๆ

** จึงขอพี่นก ยืมผ้าเบรคนี้มาลองใช้ก่อนเพื่อเก็บอาการอื่นๆที่เกิดจากการแปลงในครั้งนี้  ส่วนเรื่องผ้าเบรคค่อยมาหาวิธีแก้ไขกันใหม่

** ฝันผมสลายไปในทันที  N500 ไม่ลงตัวสำหรับงานนี้  จริงๆหรือ  (แต่พี่นกก็อาสา จะหาทางปรับแต่งแก้ไขให้  แลัวมีเวลาแวะมาเอา N500 ไปลองใหม่ถ้าแก้ไขได้  แต่ถ้าไม่ได้สงสัยต้องโดนของแพง  หรือผ้าเบรคติดคาลิปเปอร์แทน     หรือเป็นเพราะ body break ที่ต่างกันทำให้การวิ่งในคาลิปเปอร์สะดุดจนไม่สมูธ  แต่สูบก็ไม่ค้างนะทำงานได้ดี

** วันติดตั้งใช้เวลาทั้งวัน   9.00 - 20.00 น   เสียเวลาไปกับการเจียรคาลิปเปอร์  ต้องขอขอบคุณพี่นกและช่างสมศักดิ์  แห่ง  99 auto run อีกครั้ง  ;D

** ขับรถกลับบ้าน มีความสุขที่ไม่พบปัญหาอีก   ขับไปก็คิดถึงแต่ N500 กับจาน DBA ตลอดเวลาเพราะว่ามันลงตัวมากๆ    ส่วนเบรคแท้ GTO ที่ใส่มามีราคาแพงกว่าเท่าตัวแต่ประสิทธิภาพคล้าย N300  แต่ระบบคาลิปเปอร์จับเร็วและแน่นกว่า  ระยะเบรคสั้นมากกับล้อใหญ่ของผม

** ถึงบ้าน  ผมนี่ .......นอนไม่หลับเลย    กดโทรศัพท์ทันที   ตุ๊ด ๆ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ    >>>> to  รั้วสังกะสี ......... 
 

 :L4387: :L4387: :L4387:
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ ชรินทร์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 530
  • Like: 1
  • เพศ: ชาย
รีวิวพี่นะ อ่านแล้วนึกภาพตามทั้งสนุกทั้งตื่นเต้นแทนเลยครับ  :L2900:  :sd10:
ถ้าเรายังวิ่งได้แล้วเราจะมัวเดินอยู่ทำไม

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
ตื่นเต้นกับเช้าวันใหม่ มุ่งหน้าไปอู่พี่นกทันที  พร้อมข้อมูลเต็มหน้าผาก

  จะให้แก้ไขโดยวิธี " ปลุกของ " เพราะรถคันนี้มีของ  :L2739: :L2739: :L2739:

ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
" ปลุกของ "

คนมีของยังต้องปลุก รถมีของก็ไม่วายที่จะต้องปลุกของ   ;)
เรื่องค่าใช้จ่ายนั้น ถ้าเอาสูตรธรรมดาก็หลัก 10000+/-  , แต่หากเอาสูตร นะ รัฏ  เตรียมเพิ่มไปอีก 10000 +/-  เพราะเพิ่มลูกชิ้นเยอะเป็นพิเศษ  :sd44:

 :L2897:
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"



ใครได้อ่านกระทู้นี้แล้ว  ขอให้นอนหลับฝันดี  ไม่เครียด  ไม่อยาก  ไม่คิด  ไม่ชักช้านะครับ   ตั้งสติให้ดี

โอมมมมม........เพี้ยงงงงงงงงงงงงง   

ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่ตุ้ย_Yindee

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,237
  • Like: 49
  • เพศ: ชาย
  • ไปทุกที่ด้วยPAJERO SPORT
 :L2900: :L2900: :L2900:

สาธุ....ลุ้นกันจนจบ
ติดตามต่อไปครับว่าผลทดสอบระยะยาว
จะเป็นเช่นไร....งานนี้ พี่นะ ลุยเยอะจริงๆ
ขอบคุณสำหรับความรู้และรีวิวครับ


 :L2900: :L2900: :L2900:
 :L2758: :L2758: :L2758:
 :L2904: :L2897: :L2901:
:sd24: I LOVE PA_MANIA  :L4398: :sd24: "Pamania เพื่อนกันตลอดไป"

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
ตอนนี้ที่เห็นยกมือ เข้าแถวมารอเป็น R3 มากันแล้วนะ   ( ฝาก order ของไปแล้ว   มันหาไม่ง่ายนะ)

1. พี่นึก

2. พี่เอก เย็นศิระ

3. พี่ติกตั๊ก

4. พี่สุ

5. พี่กิต

6.

7.

8.

9.

10.



แล้วพี่ตุ้ย   พี่สจ๊วต  พี่ๆด้านบน  รอหรือเล็งอะไรกันนานครับ   ตอนนี้ผมแค่ปลุกของวันที่ 2 ผมให้ผ่านแล้วนะ
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่นก-99AUTO

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 597
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
ไม่ไหวครับต้องกลับเข้าพิทเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

- เอารถขึ้นฮ้อยยกล้อลอย  เพื่อแก้อาการเบรคจมด้วยการไล่อาการและน้ำมันเบรคใหม่ทั้ง 4 ล้อ

- ตรวจสอบการหมุนล้อเปล่าในอากาศแล้วเบรค  พบว่าล้อสบัดอย่างแรงและเวลาปั๊มคาลิปเปอร์ทำงานดึงเอาล้อแกว่งและปีกนกสั่นเลย  แรงมาก

- พอหมุน 2 ล้อ   แล้วเบรคโอ้  แทบถอดใจ  สั่นทั้งคันทั้งดังทั้งแกว่ง   เล่นเอาพี่นึกที่มาลุ้นด้วยตั้งแต่เช้ายิ้ม เหงาๆ  (เพราะแกคิว 2 )

- ถอดหน้าผ้าเบรคมาพบว่า  ผ้าเบรคใหญ่กว่าบริเวณจานเบรคที่หน้าสัมผัสมาก  กินไปถึงโคนจานและหัวจาน

- พี่นกบอกว่า อาการแบบนี้เคยเจอกับมาสด้า2  ต้องเปลี่ยนจานและผ้าเบรค  อาการหายเลย

** ดังนั้นไม่รอช้า  พี่นกมีเบิก part GTO แท้มาใช้เอง  แต่ผ้าเบรคชุดนั้นราคากว่า 5,xxx บาท   และยังไม่ตรงจุดประสงค์ที่ผมต้อง  เพื่อเอามาทดลองก่อน   หลังติดตั้งไปทดลองใหม่พบว่า  อาการดังกล่าวหายไปเลย   และเบรคได้ดีกว่าเดิมมากๆ  และได้สัมผัสเบรค 4 portแล้ว  ดีกว่าจริงๆ

** จึงขอพี่นก ยืมผ้าเบรคนี้มาลองใช้ก่อนเพื่อเก็บอาการอื่นๆที่เกิดจากการแปลงในครั้งนี้  ส่วนเรื่องผ้าเบรคค่อยมาหาวิธีแก้ไขกันใหม่

** ฝันผมสลายไปในทันที  N500 ไม่ลงตัวสำหรับงานนี้  จริงๆหรือ  (แต่พี่นกก็อาสา จะหาทางปรับแต่งแก้ไขให้  แลัวมีเวลาแวะมาเอา N500 ไปลองใหม่ถ้าแก้ไขได้  แต่ถ้าไม่ได้สงสัยต้องโดนของแพง  หรือผ้าเบรคติดคาลิปเปอร์แทน     หรือเป็นเพราะ body break ที่ต่างกันทำให้การวิ่งในคาลิปเปอร์สะดุดจนไม่สมูธ  แต่สูบก็ไม่ค้างนะทำงานได้ดี

** วันติดตั้งใช้เวลาทั้งวัน   9.00 - 20.00 น   เสียเวลาไปกับการเจียรคาลิปเปอร์  ต้องขอขอบคุณพี่นกและช่างสมศักดิ์  แห่ง  99 auto run อีกครั้ง  ;D

** ขับรถกลับบ้าน มีความสุขที่ไม่พบปัญหาอีก   ขับไปก็คิดถึงแต่ N500 กับจาน DBA ตลอดเวลาเพราะว่ามันลงตัวมากๆ    ส่วนเบรคแท้ GTO ที่ใส่มามีราคาแพงกว่าเท่าตัวแต่ประสิทธิภาพคล้าย N300  แต่ระบบคาลิปเปอร์จับเร็วและแน่นกว่า  ระยะเบรคสั้นมากกับล้อใหญ่ของผม

** ถึงบ้าน  ผมนี่ .......นอนไม่หลับเลย    กดโทรศัพท์ทันที   ตุ๊ด ๆ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ    >>>> to  รั้วสังกะสี ......... 
 

 :L4387: :L4387: :L4387:

พี่นะ อาการสั่นหายยัง  ตอนทดสอบ ลองปิดแแอร์ก่อน เปิดแอร์แรงไปป่าว เลยสั่น อ๊ะ :sd42: :L4396:

ล้อเล่น รายงานผลด้วยครับ จะได้ R&D ต่อครับพี่นะ :sd23:
ติดต่อ:  (พี่นก)  Tel.& Line ID: 0814433912
กิจการ : MITSUBISHIซ่อม&Service  maintenance  ติดตามที่นี่ http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php?action=post;msg=155848;topic=4004.0
[/si

ออฟไลน์ ติ๊กตั๊ก

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 620
  • Like: 22
  • เพศ: ชาย
 อ่านแล้วขึ้นเลยครับ  :L6419:
Win Win