หลังจากทดลองจับระยะทางและเติมน้ำมันกลับ เทียบกับความเร็วที่ใช้ เช่น รถวิ่ง 110-120 กม./ชม. ระยะทางประมาณ 450 กม. เติมน้ำมันกลับไป 55 ลิตร เฉลี่ย 8 กม./ลิตร แต่ถ้าทีน...น หนักกว่านี้มีให้เห็น 5-6 กม./ลิตร พี่ๆว่าน่าจะเกินจากอะไรได้บ้างครับ เครียดเลยช่วงนี้ 
รอพี่ๆมาชี้แนะหน่อยครับ...ทุกวันนี้งงมั่กๆ ปกติเคยวิ่งได้ 500+ความเร็วแบบไม่ต้องคลานด้วยครับ
ปล. รถวิ่งแสนสองหมื่นกิโล 2.5 vg 4wd คันเร่ง+ดันราง ล้อยาง 275/55/20
จากรถผม 2.5 2WD ขับความเร็วปกติ 140-170 km/h + หลอก ฉีด ยก ดัน bypass
นอกเมืองเดินทาง ตจวล้อยางเดิมติดรถ HT เต็มถัง >ไฟเตือน คร่าวๆ 1 ถังทางยาวได้ประมาณ 580 -680 โล
ล้อยาง 265/50R20 HT เต็มถัง >ไฟเตือน คร่าวๆ 1 ถังทางยาวได้ประมาณ 550 -650 โล
ล้อยาง 275/55R20 HT เต็มถัง >ไฟเตือน คร่าวๆ 1 ถังทางยาวได้ประมาณ 530 - 580 โล
ล้อยาง 305/40R22 AT เต็มถัง >ไฟเตือน คร่าวๆ 1 ถังทางยาวได้ประมาณ 530 - 580 โล
ในเมือง พระราม 9 ดินแดง รัชดา รถติดมากล้อยาง 265/50R20 HT เต็มถัง >ไฟเตือน คร่าวๆ 1 ถังทางยาวได้ประมาณ 450 - 550 โล
ล้อยาง 275/55R20 HT เต็มถัง >ไฟเตือน คร่าวๆ 1 ถังทางยาวได้ประมาณ 430 - 500 โล
ล้อยาง 305/40R22 AT เต็มถัง >ไฟเตือน คร่าวๆ 1 ถังทางยาวได้ประมาณ 490 +/- ( มีแนวโน้มว่าจะดีกว่า 275/55R20 เมื่อใช้ E22 )
ทั้งนี้ขนาดยางมีความเพี้ยนเรื่องระยะทางด้วยนะครับ เชื้อเพลิงฟิวเซฟดีเซล ลมยางแข็งตึง ไม่เน้นออกตัวเร็ว
( รถแต่งกล่อง กำลังเยอะ อัตราเร่งเร็ว รถลอยตัวเร็ว ขับจับจังหวะดีๆ ไม่เปลืองครับ)