Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

ไปอ่านเจอในเว็ป fortuner-club มาเรื่องปัญหาในการอุด EGR

<< < (4/6) > >>

เจ๊ก สุวรรณภูมิ:

--- อ้างจาก: วุธ-ศรีราชา ที่  6 ธันวาคม 2014, 10:52:02 ---เคยอ่านมานานมากเเล้วครับ แต่ก็ตัดสินใจอุดคันแรกเลย Dmax Vgs อุดมาตั้งแต่ 15 Km. ตอนนี้ก็ปาไป 260,000 ก็ยังปกติดี Pagero อุดตั้งแต่ 100 Km. ตอนนี้ 250,000 ก็ยังปกติดีครับ

ข้อเสียของการอุด EGR ที่ผมรู้ คงจะเป็นเรื่องมลภาวะ ละครับ

--- End quote ---

แจ่มเลยพี่วุธ :L2736:

tod:
เท่าที่สังเกตุจากรถที่ผมใช้งาน (รถดีเซล ทั้ง 3 คัน ไทเกอร์/ดีแม็ค/ปาเจ) อุดหมดทุกคัน
เครื่องเดิมๆไม่เสพกล่อง ความร้อนก่อนอุด 85-87  หลังอุดความร้อนก็ขึ้นมานิดเดียว 85-88
ช่วงที่อุณหภูมิจะขึ้นสูงถึง 88 ก็ตอนที่โหลดในการบรรทุกหนักหรือขึ้นเนินยาวๆ
ข้อดีคือได้แรงฉุดที่ดีขึ้นกว่าเก่าเมื่อแลกกับความร้อนนิดหน่อยกับความสะอาดของระบบไอดีและการเผาใหม้ที่สมบูรณ์ผมเลยตัดสินใจเป็นทางเลือก
 :L4399:

หม่อง Pamania:
พึ่งไปอุด EGR และเสพกล่องพร้อมทำท้ายรางมาแล้ว......
อยู่ในช่วงทดลองแต่รู้สึกได้ว่ามันสุดยอด...เพิ่งติดมาบ่ายสามวันนี้  :L2734:

อาท Workkind:

--- อ้างจาก: หม่อง Pamania ที่  6 ธันวาคม 2014, 16:54:44 ---พึ่งไปอุด EGR และเสพกล่องพร้อมทำท้ายรางมาแล้ว......
อยู่ในช่วงทดลองแต่รู้สึกได้ว่ามันสุดยอด...เพิ่งติดมาบ่ายสามวันนี้  :L2734:

--- End quote ---

ทำที่ใดมาครับพี่หม่อง

ตุ้ย - นนทบุรี:
ส่วนตัวก็อุดครับผม ก็ยังไม่เจอปัญหา บางทีปัญหาที่คลับอื่นเจอก็อาจไม่ใช่เพราะอุดอีจีอาร์ครับ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version