ผล คือ มีเสียงรบกวนทั้งรับ/ทั้งส่ง ตลอด ไม่ว่า ทางเรียบ หรือขึ้นเขา ของช่วงที่ขับรถ แต่ถ้าจอด ทุกอย่างไม่มีปัญหา
ขากลับเข้ากรุงเทพฯ เปลี่ยนตำแหน่ง มาวางตรงลอนตรงกลางท้าย
ผลปรากฏว่า. ทั้งรับทั้งส่ง ดี ทั้งใช้ความเร็วหรือจอดรถ
พร้อมดูอัตราการสิ้นเปลือง เริม reset ระยะ 000พร้อมเติมน้ำมันเต็มถังที่ปั้มอำเภอหล่มสัก (แบบแพงตราหอย) เส้นทางเรียบ สลับขึ้น/ลงภูเขา ใช้เกียร์เกียร์ paddle shift ตลอดเส้นทางทั้งไปและกลับ มีเกียร์ล๊อคด้วย
แต่เตรียมตัวมาพร้อมจากการอ่านกระทู้ของพี่ตาม เปิดกล่องดันราง+คันเร่งไฟฟ้าตลอด ไม่ปัญหาเรื่องความร้อนเพราะได้ครูดีอย่าง พี่นะ รัชดา บอกเทคนิคการขับการขึ้นลงภูเขา
มาเพิ่มพลังตราหอยขากลับอีกครั้งที่ลพบุรี
ขอบคุณสำรับทริบนี้ และพี่ๆที่ร่วมทางด้วย ครับ
คงต้องทดสอบต่อไป. อีก ....โปรดติดตอนต่อไป......