ต้องขอขอบพระคุณพี่โอ กับ พี่นะ ที่ช่วยดูให้ครับ...
หลังจากวันนั้น ผมก็ได้ความรู้ 2 เรื่องคือ
1) เบาะนั่ง ควรปรับให้เป็นหลุม ความรู้สึกคือนั่งสบายขึ้น ขับไกลๆ ไม่ค่อยเมื่อย จากที่ก่อนหน้านั้น ปรับขึ้นสุด เลื่อนหลังสุด จนพี่นะบอกว่าปรับเบาะยังกะขับ 10 ล้อ 555
2) ระดับพวงมาลัย ให้ปรับระดับให้อยู่ในระดับสายตา โดยสามารถมองเรือนไมล์ ได้ชัดเจน จากการมองลอดพวงมาลัย...
ปล. ล็อคคอพวงมาลัย ต้องล็อคให้แน่น ไม่งั้นก็จะมีอาการสะท้านขึ้นมาที่ัพวงมาลัย เลยมีอาการดัง ก็อกแก็ก ก็อกแก็ก ตามแรงกระเทือนของโช๊คหน้า
