Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
!ค่าซ่อมมันแพง อยากแรงพึงระวัง...ตอน18- ต้มยำดีเซล สรุปกล่องแบบพอสังเขป ?
ตุ้ย - นนทบุรี:
--- อ้างจาก: เจ๊ก สุวรรณภูมิ ที่ 25 สิงหาคม 2014, 18:40:59 ---โอ้โหพี่ตุ้ย นนทบุรีบูสไหล40 :L2739:
--- End quote ---
ครับพี่เจ๊ก ตอนนั้นเสียวโบขาด กับน้ำดันจริงๆครับ
ตุ้ย - นนทบุรี:
--- อ้างจาก: พี่เอริท์ ที่ 25 สิงหาคม 2014, 21:14:08 ---ดีใจกับพี่ตุ้ยดืวยครับ ของผมบูสที่ 25 ปอนด์ บูสชู๊ตที่ 30 ปอนด์ เดิมหมดทุกอย่าง วาล์วน้ำ หม้อน้ำ มีเปลี่ยนก็หัวฉีด ความร้อนเฉลี่ยที่ 93-94 แต่ถ้าแตะ 200 ความร้อนพุ่งมาที่ 100 องศาครับ :sd23:
--- End quote ---
พี่เอริทท์ กับพี่ๆหลายท่านเปลี่ยนหัวฉีดกันแล้วคงมาแบบแน่นๆดีครับ ผมยังหัวเดิมอยู่ ครบแสนโลว่าจะเดินตามพี่ๆเปลี่ยนหัวบ้างครับ
ตุ้ย - นนทบุรี:
--- อ้างจาก: ตูมตาม ที่ 25 สิงหาคม 2014, 20:17:45 ---ขอบคุณพี่ตุ้ยสำหรับข้อมูลครับ อิจฉาจริงๆปาตัวเย็นๆแบบนี้อะ :L2736: :L2736:
--- End quote ---
ครับ ก็ขับแบบเลี้ยงบูสให้ต่ำๆครับ กลัวที่สุดคือน้ำดันครับ พี่ตาม :sd23:
ตุ้ย THEPBURI:
พี่นะบอก ผมเล่นโหมดสูงเกิน ให้ปรับเป็น b+ ฟ้ากระพริบ (ฟ้า ,ฟ้ากระพริบ ,ฟ้ายิกๆ) เพราะผมติดทั้งคันเร่งและดันราง
รอดูผลเหยียบวิ่งทางไกลดูครับ
พรุ่งนี้เดี๋ยวเช็คระดับหม้อน้ำดูครับ :sd23:
พี่โต (1007):
:L4365: :L4365: :L4365: มารอดูและเอาใจช่วยพี่ตุ้ยแก้ปัญหาได้เร็วไวครับ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version