Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

!ค่าซ่อมมันแพง อยากแรงพึงระวัง...ตอน18- ต้มยำดีเซล สรุปกล่องแบบพอสังเขป ?

<< < (6/15) > >>

ตุ้ย THEPBURI:
จอดติดเครื่อง ปิดแอร์ 10กว่านาทีแล้วครับ ค่าเท่าเดิม ไม่เปลี่ยน
ECT 86
RPM 650
BATT 13.8-9
EGR 69-70
FTM 51
 :sd23: :sd23: :sd23:

ตุ้ย - นนทบุรี:

--- อ้างจาก: ตุ้ย THEPBURI 7677 ที่ 25 สิงหาคม 2014, 13:17:18 ---จอดติดเครื่อง ปิดแอร์ 10กว่านาทีแล้วครับ ค่าเท่าเดิม ไม่เปลี่ยน
ECT 86
RPM 650
BATT 13.8-9
EGR 69-70
FTM 51
 :sd23: :sd23: :sd23:

--- End quote ---

ขอให้แก้ไขปัญหาได้เร็วๆครับพี่ตุ้ย..........ขอแชร์ประสบการณ์รถตัวเอง อาการความร้อนเคยขึ้นเตือนที่ 97-99 องศา เกิดจากบูสเทอร์โบไหลไปที่ 40 ปอนด์ (ช่วงกดเติมคันเร่ง)  (ตั้งใจจูนบูสคัทไว้ที่ 25 ปอนด์) ปัจจุบันแก้ไขแล้วโดยการปรับจูนกล่องใหม่ วิ่งใช้งาน 140 - 160 อุณภูมิอยู่ใน range 89-92 องศา ระยะทางประมาณ 20 โล รอพี่ๆมาช่วยแนะนำเพิ่มเติมครับ (รถผมวาล์วน้ำเดิม,หม้อน้ำเดิม) รอเปลี่ยนหม้อน้ำเร็วๆนี้

เจ๊ก สุวรรณภูมิ:

--- อ้างจาก: ตุ้ย - นนทบุรี ที่ 25 สิงหาคม 2014, 17:59:29 ---ขอให้แก้ไขปัญหาได้เร็วๆครับพี่ตุ้ย..........ขอแชร์ประสบการณ์รถตัวเอง อาการความร้อนเคยขึ้นเตือนที่ 97-99 องศา เกิดจากบูสเทอร์โบไหลไปที่ 40 ปอนด์ (ช่วงกดเติมคันเร่ง)  (ตั้งใจจูนบูสคัทไว้ที่ 25 ปอนด์) ปัจจุบันแก้ไขแล้วโดยการปรับจูนกล่องใหม่ วิ่งใช้งาน 140 - 160 อุณภูมิอยู่ใน range 89-92 องศา ระยะทางประมาณ 20 โล รอพี่ๆมาช่วยแนะนำเพิ่มเติมครับ (รถผมวาล์วน้ำเดิม,หม้อน้ำเดิม) รอเปลี่ยนหม้อน้ำเร็วๆนี้

--- End quote ---

โอ้โหพี่ตุ้ย นนทบุรีบูสไหล40 :L2739:

เจ๊ก สุวรรณภูมิ:

--- อ้างจาก: ตุ้ย THEPBURI 7677 ที่ 25 สิงหาคม 2014, 13:17:18 ---จอดติดเครื่อง ปิดแอร์ 10กว่านาทีแล้วครับ ค่าเท่าเดิม ไม่เปลี่ยน
ECT 86
RPM 650
BATT 13.8-9
EGR 69-70
FTM 51
 :sd23: :sd23: :sd23:

--- End quote ---

รอบเดินเบาผมไม่เคยต่ำกว่า89 เลย  สงสัยครีบหม้อน้ำล้มไปแยะตอนไปล้างรถที่คาแคร์ :sd21:

โบ๊ท[Sathu49]:
รถผมปี 2013 2.5vg เดินเบาปกติ ECT อยู่ที่ 87-88องศาครับ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version