Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
!ค่าซ่อมมันแพง อยากแรงพึงระวัง...ตอน18- ต้มยำดีเซล สรุปกล่องแบบพอสังเขป ?
ตุ้ย THEPBURI:
จอดติดเครื่อง ปิดแอร์ 10กว่านาทีแล้วครับ ค่าเท่าเดิม ไม่เปลี่ยน
ECT 86
RPM 650
BATT 13.8-9
EGR 69-70
FTM 51
:sd23: :sd23: :sd23:
ตุ้ย - นนทบุรี:
--- อ้างจาก: ตุ้ย THEPBURI 7677 ที่ 25 สิงหาคม 2014, 13:17:18 ---จอดติดเครื่อง ปิดแอร์ 10กว่านาทีแล้วครับ ค่าเท่าเดิม ไม่เปลี่ยน
ECT 86
RPM 650
BATT 13.8-9
EGR 69-70
FTM 51
:sd23: :sd23: :sd23:
--- End quote ---
ขอให้แก้ไขปัญหาได้เร็วๆครับพี่ตุ้ย..........ขอแชร์ประสบการณ์รถตัวเอง อาการความร้อนเคยขึ้นเตือนที่ 97-99 องศา เกิดจากบูสเทอร์โบไหลไปที่ 40 ปอนด์ (ช่วงกดเติมคันเร่ง) (ตั้งใจจูนบูสคัทไว้ที่ 25 ปอนด์) ปัจจุบันแก้ไขแล้วโดยการปรับจูนกล่องใหม่ วิ่งใช้งาน 140 - 160 อุณภูมิอยู่ใน range 89-92 องศา ระยะทางประมาณ 20 โล รอพี่ๆมาช่วยแนะนำเพิ่มเติมครับ (รถผมวาล์วน้ำเดิม,หม้อน้ำเดิม) รอเปลี่ยนหม้อน้ำเร็วๆนี้
เจ๊ก สุวรรณภูมิ:
--- อ้างจาก: ตุ้ย - นนทบุรี ที่ 25 สิงหาคม 2014, 17:59:29 ---ขอให้แก้ไขปัญหาได้เร็วๆครับพี่ตุ้ย..........ขอแชร์ประสบการณ์รถตัวเอง อาการความร้อนเคยขึ้นเตือนที่ 97-99 องศา เกิดจากบูสเทอร์โบไหลไปที่ 40 ปอนด์ (ช่วงกดเติมคันเร่ง) (ตั้งใจจูนบูสคัทไว้ที่ 25 ปอนด์) ปัจจุบันแก้ไขแล้วโดยการปรับจูนกล่องใหม่ วิ่งใช้งาน 140 - 160 อุณภูมิอยู่ใน range 89-92 องศา ระยะทางประมาณ 20 โล รอพี่ๆมาช่วยแนะนำเพิ่มเติมครับ (รถผมวาล์วน้ำเดิม,หม้อน้ำเดิม) รอเปลี่ยนหม้อน้ำเร็วๆนี้
--- End quote ---
โอ้โหพี่ตุ้ย นนทบุรีบูสไหล40 :L2739:
เจ๊ก สุวรรณภูมิ:
--- อ้างจาก: ตุ้ย THEPBURI 7677 ที่ 25 สิงหาคม 2014, 13:17:18 ---จอดติดเครื่อง ปิดแอร์ 10กว่านาทีแล้วครับ ค่าเท่าเดิม ไม่เปลี่ยน
ECT 86
RPM 650
BATT 13.8-9
EGR 69-70
FTM 51
:sd23: :sd23: :sd23:
--- End quote ---
รอบเดินเบาผมไม่เคยต่ำกว่า89 เลย สงสัยครีบหม้อน้ำล้มไปแยะตอนไปล้างรถที่คาแคร์ :sd21:
โบ๊ท[Sathu49]:
รถผมปี 2013 2.5vg เดินเบาปกติ ECT อยู่ที่ 87-88องศาครับ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version