ผมก็เพิ่งเข้า 100,000km ไปเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน เปลี่ยน นมค.+กรอง, กรองโซล่า
แต่สายพานไดชาร์จ กับ สายพานคอมแอร์ ไม่ยักกะเปลี่ยนให้ครับ ตามคู่มือ ถ้าผมอ่านไม่พลาดเหมือนไม่เห็นระบุไว้นะครับ
ส่วนโซ่ ช่างแนะนำว่าค่อยมาเปลี่ยนที่ 150,000 km ก็ได้ ขึ้นอยู่กับเสียง และตัวปรับตั้งความตึงหย่อนนั้นใกล้สุดหรือยัง ส่วนนี้ผมกะจะทำข้างนอกครับ ที่ MITSU ONLY รามอินทรา เห็นว่าประหยัดไปได้ครึ่งต่อครึ่ง แถมได้มาตรฐานเหมือนศูนย์ด้วย
3.2GT นี่เก็บรักษาไว้ให้ดีๆนะครับ นอกจากจะ Limited แล้ว ผมว่าอีกหน่อยจะเป็นช้างเผือกนะ