สำหรับพี่ก้อง โชคโชนมากับการแต่งรถและถวิลหาอัตาราเร่งที่ดีแบบนี้แล้วอย่าได้มองข้าม
ผมยังยืนยันว่าขับสนุก ปลอดภัย สบายในการลอยตัว ( มีตึงตังบ้างในความเร็วต่ำๆ ) แวะมาลองนั่งรถพวกผมได้ครับ
**แต่ถ้าเป็นกรณีชอบลองของ อยากเรียนรู้ อยากเล่นกับมันไปเรื่อยๆ แบบนี้เต็มที่เลยครับ ถือว่าสนุกสนานในแนวทางเช่นกัน
**วันที่คล่องกับรถ Pajero sport เมื่อไหร่วันนั้นจะพบกับคำตอบที่ดีที่สุดครับ

เพิ่มเติมอีกนิด สำหรับรถใหม่ป้ายแดงที่อยากให้มีชุดเริ่มต้นที่จำเป็นก่อน- เปลี่ยนล้อหน้ากว่า 8นิ้วขึ้นไป +และขยายฐานล้อ ให้ offset น้อยหรือเข้าใกล้ 5-0
- ใส่กล่องปินโต + คันเร่งไฟฟ้า
- เปลี่ยนยางที่มีโครงสร้างดีๆและมีคุณภาพสูงๆ (เพราะเป็น 4 จุดที่ติดกับพื้นถนน)
- เปลี่ยนท่อ HKS Hipower ( ไม่ควรถอดหรือทลวงแคต)
- ไม่เปลี่ยนใส้กรองอาการ เน้นของเดิมทำความสะอาดบ่อยๆ
- เปลี่ยนจานเบรคหน้า DBA ผ้าเบรคเดิมติดรถใช้ไปก่อน ( หากหมดค่อยขยับไปที่ N500)
Optionsที่อยากแนะนำ- เปลี่ยนเบาะคนขับตัวหน้าเป็นเบาะที่มี design เพื่อสุขภาพสำหรับคนมีอายุ ( อย่าหวังแก้ปัญหาด้วยการปรับหาจุดที่พอดีในเบาะเดิม ,หรือเอาหมอนหนุน , หรือเอาไม้ตุ่มๆมารองนั่ง , หรือเอาอุปกรณ์แก้เมื่อยมาเสริมช่วงหลัง....มันจะไม่จบสำหรับอาการเมื่อยเวลาขับรถนานกว่า 1-2ชม.)
Options เสริมทั่วไป- หาได้ในปามาเนียเลยครับ เพียบบบบบ
เอาแค่นี้ก่อนเป็นชุดเริ่มต้น สำหรับรถใหม่