Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Alternative Energy

ปาเจโร่2.5 vgturbo ติดตั้งเชื้อเพลิงร่วม กับการใช่งานและการแก้ปัญหาล้าสุด

<< < (3/19) > >>

ต๋อง Fuddy:
ขอภาพรถปาติดแก๊ส และติดตั้งแบบไหน หน่อยครับ  :L2759:

โก้-ชลบุรี:
ของพี่ศักดิ์ เป็นระบบร่วมเดีเซลหมือนกัน แต่ต่างกันที่ของพี่ศักดิ์เป็นlpg ส่วนของผมที่ติดตั้งngvครับ ระบบที่ติดแปรผันngv ตั้งแต่20%-99%คงไม่เหมือนกันซะทีเดียวครับ ไม่รู้มีสมาชิกท่านใดใช้อยู่บ้างหรือเปล่า เห็นที่ร้านเขาติดปาเจโร่ออกไปอยู่หลายคัน จะได้แรกเปลี่ยนหรือขอคำปรึกษามั่งครับ

โก้-ชลบุรี:
พอดีผมเล่นจากมือถือ ยังไม่ค่อยเป็นไม่รู้ลงรูปยังไงครับ :sd42:

ต๋อง Fuddy:
พี่โก้ ชลบุรี เก่ง พิมพ์กับมือถือ ได้ยาว ขนาดนี้ ผมว่าพี่ชมทั่วๆเว็บ ก่อนไหม มีวิธีการนำรูปโพสต์ทั้งจากคอมพิวเตอร์ และมือถือ&แท็ปเล๊ต หาเรื่องไหนไม่เจอก็ใช้เครื่องมือนี้ เป็นตัวช่วย

และส่วนใหญ่ที่พิมพ์มา ก็เป็นประโยคบอกเล่าจากพี่ น่าจะมีภาพประกอบ จะได้เข้าใจง่ายขึ้น

--- อ้างจาก: โก้-ชลบุรี ที่ 27 กรกฎาคม 2014, 12:14:25 ---ของผมติดเป็นเชื้อเพลิงร่วมดีเซล+ngv อะครับ ที่ติดน้องปานี้เป็นคันที่สาม สองคันแรกเป็นน้องนาวาร่าเกียร์manaulเป็นรถบรรทุกของ2-3ตันใช้มาสองปีกว่าแล้วปกติดี แรงดี ความร้อนปกตินะ 1.8-2บาท/กิโล  แต่มาติดน้องปานี้ก็ใช้ได้ เคยทำได้ต่ำสุดรวม1.3-1.5บาท/กิโล แต่เจ้าปาเรานี้เกียร์ออโตเกียร์มันเปลี่ยนเร็วไปหน่อยหลังจากใช้ระบบร่วมtfc แล้ว เกียร์5 ความเร็วแค่50-60มันก็เปลี่ยนมาที่เกียร์5ให้แล้ว รอบยังไปไม่ถึง2000รอบเลย ถ้าช่วงนี้เราเร่งเบาไม่เหยียบมากแบบคลิกดาวก็โอเค แต่ถ้ากดคันเร่งมากก็มีควันดำออกหน่อย(แต่ไม่มีอาการเข็กของเครื่องเดินเรียบปกติ) รอบกับความเร็วคงไม่สัมพันธ์กันหรือเปล่าไม่รู้ecuรถเลยสั่งให้จ่ายน้ำมันเข้าไปเพิ่มทำให้ส่วนผสมหนาในบางช่วงเลยเป็นควันดำออกมา(แต่ถ้าลองใช้เป็นระบบmanaulไล่ตามรอบกับความเร็วโอเคเลยไม่มีควันให้เห็นอีก)
 ไม่รู้พอมีวิธีจะลดการจ่าย/รางในช่วงที่กดคันเร่งหรือคลิกดาวให้น้อยลงหรือช้าลงได้หรือเปล่าไม่รู้

--- End quote ---
และก็ใช้มาสามคัน แสดงว่า น่าสนใจติดตาม แต่แค่ประโยค บอกเล่า เลยขาดความน่าสนใจ น่าจะรีวิวเหมือนพี่ศักดิ์ http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,2421.0.html  อย่าตั้งข้อว่าอันนี้ LPG อันนี้ NGV

โก้-ชลบุรี:
 :L2904:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version