คลิกอ่านขั้นตอนการสมัครสมาชิกบ้านปามาเนีย
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ขอบคุณครับพี่ศิระ แล้วการเข้าเกียร์ปกติหรือดีขึ้นแบบจำอาการได้หรือปล่าวครับ น่าสนใจๆ
สนใจและก็กระทู้นี้มาตลอด รอพี่ตามมาต่อยอดให้เสร็จ......พี่ตามน่าจะปั่นงานยาวข้ามปี.... ไหนๆ พี่ศิระก็มาต่อเรื่องแล้ว มาเลยครับ เอาเนื้อๆ น้ำไม่ต้อง....รูปหนึ่งรูปแทนคำพันคำ เอาซัก 30 รูปก็ 30,000 คำแล้ว...กางมุ้งแขกรอที่บังคลา....
ความรู้สึกส่วนตัวผมว่าช่วงต่อเกียร์นุ่มนวลกว่าเดิมนะครับ เวลาใช้งานหนักๆหลายชั่วโมงเเถมขึ้นเขาลงเขาก็ยังไม่มีไฟ oil temp ขึ้นนะครับ
น่าสนใจครับ บ้านเราอากาศก็ร้อนทำไมศูนย์ไม่ติดมาให้ตั้งแต่ต้นนะ ขอบคุณอีกครั้งครับพี่ศิระ
ต่อยอดครับ หลังจากที่อ่านแล้วได้ติดต่อพูดคุย กับ MMth จึงได้ชุดKit ตรงรุ่นอุปกรณ์ครบ ดังนี้ครับ รายงานอุณภูมิก่อนติดตั้ง ออยเกียร์ A/Tก่อนใส่จึงจับเครื่อง Mut-III ก่อนว่า รถติด ตามสภาพการใช้งานในเมือง อุณภูมิขึ้น 91 องศา ตำแหน่งเกียร 1รถวิ่งที่ความเร็ว 100 กม./ชม. ตามสภาพการใช้งานถนนทางหลวง(ทางราบ) อุณภูมิขึ้น 94 องศา ตำแหน่งเกียร 4 (เกียร์5สั่นถ่ายไม่ได้ครับ)ขอบคุณครับ เดี๋ยวว่างจะใส่แล้วมารายงานว่าอุณหภูมิ ลดลงเท่าไหร่ในสถานะการเดียวกันครับ
พอดีเลย ขอถามพี่นกนิดนึงเหตุเกิดเมื่อวานนี้เลยคือเมื่อวานไปทำธุระ แล้วจอดรถไว้พอตอนกลับสตาร์ทรถ แล้วออกตัวรู้สึกรถมันอืดๆมากกกกวิ่งไม่ออก ตอนออกรถมันไม่พุงมองที่หน้าปัด เฮ้ย....ทำไมมันไม่โชว์ตำแหน่งเกียร์ มีแต่จำนวนกิโลลองเปลี่ยนเกียร์ไปๆมาๆ ก็ไม่มีอะไรโชว์เลยวิ่งแบบอืดๆไปจนถึงบ้านจับจุดได้ว่า เกียร์มันไม่เปลี่ยน วิ่งเกียร์เดียวมาตลอดทางพอถึงบ้าน ดับเครื่องสักพักสตาร์ทใหม่ หน้าปัดโชว์ตำแหน่งเกียร์แล้ววิ่งออกตัวเหมือนปกติเลยสงสัยว่า มันเป็นอาการเตือนอะไรรึเปล่าครับ