Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

หนูขาวเข้าห้องทดลอง ... ตอน Transmission Oil Cooler

<< < (64/70) > >>

นาย:
รอยุนะครับพี่เหน่ง :L2900:

ปุ้ย นนทบุรี:
เดี๋ยวเบิกงบก่อน จะติดตั้งบ้างครับ

รอดูราคาล่าสุดจากพี่เหน่ง พระราม 9 45 ด้วยคน  :L2897:

เด่น บางนา:
ไม่รู้คนอื่นเป็นเหมือนผมหรือปล่าว หลังจากติด แรกๆเกียร์มันจะลากยาว กว่าเดิม หลังจากนั้นสัก 2-3  วัน ก็ปกติ แต่วิ่งทางไกล รู้สึกว่าลื่นขึ้น ชอบมากๆ ผมติด กับรถที่บ้านทั้ง 2 คัน

ดุ่ย:
รายงานผล ทริปเมื่อปีใหม่ ที่น่าน
ช่วง ขุนสถาน ดอยเสมอดาว  เข้าทางไผ่โทน ขุนสถาน ไปต่อดอยเสมอดาวผ่านทาง อ.นาน้อย  ระยะทางส่วนใหญเป็นเขา ราวๆ 90 กม
ช่วง ห้วยโก๋น บ่อเกลือ ดอยภูคา ปัว ระยะทางส่วนใหญเป็นเขา ราวๆ 110 กม

การขับจะใช้ Paddle Shif เป็นหลัก ไม่พบปัญหา เกียร์ล็อค หรือไฟ A/T Temp โชว์แต่อย่างใดครับ


--- อ้างจาก: เด่น บางนา ที่ 15 มกราคม 2016, 16:17:27 ---ไม่รู้คนอื่นเป็นเหมือนผมหรือปล่าว หลังจากติด แรกๆเกียร์มันจะลากยาว กว่าเดิม หลังจากนั้นสัก 2-3  วัน ก็ปกติ แต่วิ่งทางไกล รู้สึกว่าลื่นขึ้น ชอบมากๆ ผมติด กับรถที่บ้านทั้ง 2 คัน

--- End quote ---

เป็นเหมือนกันครับ

neng เหน่ง พระรามเก้า45:
ขออภัยครับ ติดภาระกิจกับลูกๆจอมซน เลยไม่ได้จับคอมมาเป็นสัปดาห์  :sd06:  :L4398:  :L4365:

เริ่มเลยแล้วกัน  :L6415:  :L6425:

มันอยู่ในกล่องครับ

มีแคลม์ล็อคดำๆเจาะรู อันนั้นเป็นของยึดชุดคาน เพราะรุ่นไทตันที่คานหน้าจะไม่มีเจาะรูมาให้เหมือนปาเจโร่ครับ

ช่างลุยแล้ว ใช้เวลาประมาณ 2 ชม. หน.ช่างทำคนเดียวครับ ผมคอยส่องไฟฉายให้ 555  :L4396:  :L2734:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version