Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
หนูขาวเข้าห้องทดลอง ... ตอน Transmission Oil Cooler
นาย:
รอยุนะครับพี่เหน่ง :L2900:
ปุ้ย นนทบุรี:
เดี๋ยวเบิกงบก่อน จะติดตั้งบ้างครับ
รอดูราคาล่าสุดจากพี่เหน่ง พระราม 9 45 ด้วยคน :L2897:
เด่น บางนา:
ไม่รู้คนอื่นเป็นเหมือนผมหรือปล่าว หลังจากติด แรกๆเกียร์มันจะลากยาว กว่าเดิม หลังจากนั้นสัก 2-3 วัน ก็ปกติ แต่วิ่งทางไกล รู้สึกว่าลื่นขึ้น ชอบมากๆ ผมติด กับรถที่บ้านทั้ง 2 คัน
ดุ่ย:
รายงานผล ทริปเมื่อปีใหม่ ที่น่าน
ช่วง ขุนสถาน ดอยเสมอดาว เข้าทางไผ่โทน ขุนสถาน ไปต่อดอยเสมอดาวผ่านทาง อ.นาน้อย ระยะทางส่วนใหญเป็นเขา ราวๆ 90 กม
ช่วง ห้วยโก๋น บ่อเกลือ ดอยภูคา ปัว ระยะทางส่วนใหญเป็นเขา ราวๆ 110 กม
การขับจะใช้ Paddle Shif เป็นหลัก ไม่พบปัญหา เกียร์ล็อค หรือไฟ A/T Temp โชว์แต่อย่างใดครับ
--- อ้างจาก: เด่น บางนา ที่ 15 มกราคม 2016, 16:17:27 ---ไม่รู้คนอื่นเป็นเหมือนผมหรือปล่าว หลังจากติด แรกๆเกียร์มันจะลากยาว กว่าเดิม หลังจากนั้นสัก 2-3 วัน ก็ปกติ แต่วิ่งทางไกล รู้สึกว่าลื่นขึ้น ชอบมากๆ ผมติด กับรถที่บ้านทั้ง 2 คัน
--- End quote ---
เป็นเหมือนกันครับ
neng เหน่ง พระรามเก้า45:
ขออภัยครับ ติดภาระกิจกับลูกๆจอมซน เลยไม่ได้จับคอมมาเป็นสัปดาห์ :sd06: :L4398: :L4365:
เริ่มเลยแล้วกัน :L6415: :L6425:
มันอยู่ในกล่องครับ
มีแคลม์ล็อคดำๆเจาะรู อันนั้นเป็นของยึดชุดคาน เพราะรุ่นไทตันที่คานหน้าจะไม่มีเจาะรูมาให้เหมือนปาเจโร่ครับ
ช่างลุยแล้ว ใช้เวลาประมาณ 2 ชม. หน.ช่างทำคนเดียวครับ ผมคอยส่องไฟฉายให้ 555 :L4396: :L2734:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version