ผู้เขียน หัวข้อ: =>ปิดรับคิว.*-รวบรวมสมาชิกบ้าน "ปามาเนีย" ที่อยากมีปิ่นโตติดรถครับ 2014  (อ่าน 257903 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ โบ๊ท[Sathu49]

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,339
  • Like: 20
  • เพศ: ชาย
  • ไม่ไหวจะเคลียร์ อ่อนเพลียจะเอ่ย
:L4365:  :L2733:
พี่พฎเปลี่ยนหัวใหญ่แล้วขอลองบ้างนะ  ;D

ออฟไลน์ พฏ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,894
  • Like: 60
  • เพศ: ชาย
พี่พฎเปลี่ยนหัวใหญ่แล้วขอลองบ้างนะ  ;D


ได้ครับ คิดว่าลองกรงแมวผมกับบันไดพี่โบ๊ทซะอีก  :sd42: :sd42: :sd42: :sd42:

ออฟไลน์ พฏ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,894
  • Like: 60
  • เพศ: ชาย
พี่พฎเปลี่ยนหัวใหญ่แล้วขอลองบ้างนะ  ;D

แล้วงานมิตติ้งนี้อย่าไปด้วยปล่าวครับเจอกันนะครับ  ;) ;) ;)

ออฟไลน์ ตุ้ย THEPBURI

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,506
  • Like: 39
  • เพศ: ชาย
  ครับ พี่ตุ้ย สายตรงคุยกับพี่นะเรียบร้อยแล้วครับ  คาดว่าจะไปร่วมงานได้
เร่งเคลียงานแล้วครับ

พี่หมู จัดอะไรบ้างครับ (ตุ้ยเหมือนกัน ทีแรกนึกว่าทักผม  :sd42: )

ออฟไลน์ หมูน้ำตาล

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 282
  • Like: 10
  • เพศ: ชาย
ตอนนี้ก็ได้แต่รอ ได้แต่รอ  :L4400: ว่าเมื่อไรจะถึงวันนั้นนะ  :L6415:

ออฟไลน์ <โอ๋>surasit20

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 259
  • Like: 2
  • เพศ: ชาย
ขอคำแนะนำพี่ ๆ ครับ  ปิ่นโต ช่วงล่างและล้อเดิมรับไหวมั๊ยครับ กลัวงบไม่พอทำช่วงล่างครับ
เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง แต่ทุกอย่างที่อยากได้ต้องใช้เงินซื้อ

ออฟไลน์ ต๋อง Fuddy

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,332
  • Like: 170
  • เพศ: ชาย
  • *Love You Always*
ขอคำแนะนำพี่ ๆ ครับ  ปิ่นโต ช่วงล่างและล้อเดิมรับไหวมั๊ยครับ กลัวงบไม่พอทำช่วงล่างครับ
การแต่งรถ สไตร์ปามาเนีย ไม่ได้เน้นเรื่องความแรงหรือเร็ว แต่ปามาเนีย แต่งรถ โดยคำถึงบนค่า Safety factor ถ้าคิดว่าเอาแรง เร็ว คงไม่ใช่คำตอบตามสไตร์ปามาเนีย เพราะปามาเนียเน้นนำสิ่งที่มีอยู่มาใช้ให้มีประสิทธิภาพ และไม่ต้องกลัวว่า ช่วงล่างเดิมจะรับไม่ไหว ก่อนพี่โอ๋ จะเดินตามพี่ๆปามาเนีย ลองศึกษาตามลิ้งค์ด้านล่างก่อนเป็นทางเลือกก่อนตัดสินใจครับ
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/board,10.0.html

ออฟไลน์ <โอ๋>surasit20

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 259
  • Like: 2
  • เพศ: ชาย
การแต่งรถ สไตร์ปามาเนีย ไม่ได้เน้นเรื่องความแรงหรือเร็ว แต่ปามาเนีย แต่งรถ โดยคำถึงบนค่า Safety factor ถ้าคิดว่าเอาแรง เร็ว คงไม่ใช่คำตอบตามสไตร์ปามาเนีย เพราะปามาเนียเน้นนำสิ่งที่มีอยู่มาใช้ให้มีประสิทธิภาพ และไม่ต้องกลัวว่า ช่วงล่างเดิมจะรับไม่ไหว ก่อนพี่โอ๋ จะเดินตามพี่ๆปามาเนีย ลองศึกษาตามลิ้งค์ด้านล่างก่อนเป็นทางเลือกก่อนตัดสินใจครับ
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/board,10.0.html

ขอบคุณครับพี่ต๋อง
ที่ผมสงสัยคือ ที่พี่เปลี่ยนโช๊คและสปริงกัน หากผมใส่กล่องเพื่อความต้องการอัตราเร่งที่ไวกว่าเดิม โช๊คและสปริงชุดเดิมก็สามารถรับไหวใช่มั๊ยครับในกรณีที่ผมต้องการการทรงตัวที่ดีกว่าเดิมผมสามารถที่จะทำเพิ่ม เช่น เปลี่ยนโช๊คหลัง ต่อด้วย โช๊คหน้า และจึงเปลี่ยนสปริงหลังและหน้าตามลำดับ ทีหลังได้ และการที่ผมใช้โช๊คและสปริงเซทเดิมมันมีผลเสียอะไรมากหรือเปล่าครับ  การที่ผมยังไม่อยากเปลี่ยนโช้คและสริงเลยเพราะว่า นอกจากเรื่องของราคาแล้วยังเป็นเรื่องของความแข็งอีกด้วยครับยอมรับว่าหากต้องการการทรงตัวที่ดีขึ้น มันย่อมต้องแข็งกว่าเดิมอยู่แล้วครับ แต่ก็ไม่อยากได้ที่มันเกินความจำเป็น
เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง แต่ทุกอย่างที่อยากได้ต้องใช้เงินซื้อ

ออฟไลน์ บิ๊กก้า

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 626
  • Like: 23
  • เพศ: ชาย
  • บิ๊กก้า
 :sd21:  :sd21:  :sd21: ผมมัวแต่ยุ่งๆ และพาครอบครัวเที่ยวเพลิน  ตกกระทู้นี้ไปได้ยังไง  ผมยังพอทันและมีโอกาสบ้างไหมครับ     :sd23: :sd23:  :sd23:  :sd23:

ออฟไลน์ อั๋น ราชพฤกษ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,434
  • Like: 171
  • เพศ: ชาย
ขอคำแนะนำพี่ ๆ ครับ  ปิ่นโต ช่วงล่างและล้อเดิมรับไหวมั๊ยครับ กลัวงบไม่พอทำช่วงล่างครับ
สวัสดีคับพี่โอ๋ คับ.
     ผม เพิ่งใส่ ปิ่นโตไปตอนมิตติ้งล่าสุดคับ.   ตอนแรกก้อคิดแบบเดียวกับพี่เลยคับ. แล้วช่วงล่างเราจะรับไหวไหมเนี้ย
  พอขับไปสักพัก เริ่มชินคับ.  คิดว่าตามที่พี่ๆเคยแนะนำมาคับ
  - จะแรงไม่แรงอยู่ที่....เท้า....เราส่วนนึงคับ
  - จะกินน้ำมัน หรือไม่กินอยู่ที่....เท้า....เราส่วนนึงคับ
 :L4373:    :L4373:     :L4373:
   สำหรับช่วง ....ล่างเดิม   ล้อเดิม. เบรกเดิม     ก็.....ของดีอยู่น่ะคับ.
แต่ ช่วงล่างที่พี่ๆปามาเนียแนะนำ.และทดสอบกันมา  ก็......ดียิ่งขึ้น ... คับ. 
  ผมก็ใช้ช่วงล่างเดิมๆอยู่คับ.  ใส่คันเร่ง/ปิ่นโต คับ.
    ตอนแรกก้อเครียดคับเวลาขับเร็วๆ ช่างล่าง โคลงไปมาเวลาแซงหรือเปลี่ยนเลนถนนคับ
พอ ขับสักพักนึง ....เออ ถ้าตัวผมขับรถ ให้เหมือนที่เค้าขับกันทั่วๆ ไป ก้อไม่มีปัญหากับช่วงล่างเดิมเเล้วคับ
ขับ ช้าหน่อย.สบายๆ เรื่อยๆ. กล่องเอาไว้เพิ่มความเร็วบางโอกาส ที่ว่าเหมาะสม.
        ไม่ไป....เอี้ยดอ้าด. รู้เลยคับว่าช่วงล่างเดิมๆ ก้อเอาอยู่คับ.    สบายๆ ชิวๆ. คับ. 
 :sd23:     :sd23:     :sd23:      :sd23:
สบาย สบาย. ชิว ชิว คร้าบบ

ออฟไลน์ <โอ๋>surasit20

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 259
  • Like: 2
  • เพศ: ชาย
สวัสดีคับพี่โอ๋ คับ.
     ผม เพิ่งใส่ ปิ่นโตไปตอนมิตติ้งล่าสุดคับ.   ตอนแรกก้อคิดแบบเดียวกับพี่เลยคับ. แล้วช่วงล่างเราจะรับไหวไหมเนี้ย
  พอขับไปสักพัก เริ่มชินคับ.  คิดว่าตามที่พี่ๆเคยแนะนำมาคับ
  - จะแรงไม่แรงอยู่ที่....เท้า....เราส่วนนึงคับ
  - จะกินน้ำมัน หรือไม่กินอยู่ที่....เท้า....เราส่วนนึงคับ
 :L4373:    :L4373:     :L4373:
   สำหรับช่วง ....ล่างเดิม   ล้อเดิม. เบรกเดิม     ก็.....ของดีอยู่น่ะคับ.
แต่ ช่วงล่างที่พี่ๆปามาเนียแนะนำ.และทดสอบกันมา  ก็......ดียิ่งขึ้น ... คับ. 
  ผมก็ใช้ช่วงล่างเดิมๆอยู่คับ.  ใส่คันเร่ง/ปิ่นโต คับ.
    ตอนแรกก้อเครียดคับเวลาขับเร็วๆ ช่างล่าง โคลงไปมาเวลาแซงหรือเปลี่ยนเลนถนนคับ
พอ ขับสักพักนึง ....เออ ถ้าตัวผมขับรถ ให้เหมือนที่เค้าขับกันทั่วๆ ไป ก้อไม่มีปัญหากับช่วงล่างเดิมเเล้วคับ
ขับ ช้าหน่อย.สบายๆ เรื่อยๆ. กล่องเอาไว้เพิ่มความเร็วบางโอกาส ที่ว่าเหมาะสม.
        ไม่ไป....เอี้ยดอ้าด. รู้เลยคับว่าช่วงล่างเดิมๆ ก้อเอาอยู่คับ.    สบายๆ ชิวๆ. คับ. 
 :sd23:     :sd23:     :sd23:      :sd23:

 :L4399:  ขอบคุณครับพี่อั๋น สำหรับข้อมูล  งั้นผม ขอจองเลยละกัน ปิ่นโต และ สมาทเกจ สี น้ำเงินครับ
เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง แต่ทุกอย่างที่อยากได้ต้องใช้เงินซื้อ

ออฟไลน์ พี่ทูต LCB-3785

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 992
  • Like: 97
  • เพศ: ชาย
ขอบคุณครับพี่ต๋อง
ที่ผมสงสัยคือ ที่พี่เปลี่ยนโช๊คและสปริงกัน หากผมใส่กล่องเพื่อความต้องการอัตราเร่งที่ไวกว่าเดิม โช๊คและสปริงชุดเดิมก็สามารถรับไหวใช่มั๊ยครับในกรณีที่ผมต้องการการทรงตัวที่ดีกว่าเดิมผมสามารถที่จะทำเพิ่ม เช่น เปลี่ยนโช๊คหลัง ต่อด้วย โช๊คหน้า และจึงเปลี่ยนสปริงหลังและหน้าตามลำดับ ทีหลังได้ และการที่ผมใช้โช๊คและสปริงเซทเดิมมันมีผลเสียอะไรมากหรือเปล่าครับ  การที่ผมยังไม่อยากเปลี่ยนโช้คและสริงเลยเพราะว่า นอกจากเรื่องของราคาแล้วยังเป็นเรื่องของความแข็งอีกด้วยครับยอมรับว่าหากต้องการการทรงตัวที่ดีขึ้น มันย่อมต้องแข็งกว่าเดิมอยู่แล้วครับ แต่ก็ไม่อยากได้ที่มันเกินความจำเป็น

พี่โอ๋ครับ ผมแนะนำเสต็ปอย่างนี้เลยครับ

สเต็ป1. จองและเตรียมตังส์ทันที ประมาณ 16.5K
ใส่ปิ่นโต+กล่องคันเร่ง ยังไม่ต้องติด SMG ก็ได้ .....โอกาสจัดมีตติ้งมีน้อยนานๆ มาที แค่ 2 ครั้งต่อปี...งวดหน้ารวมตัวยากเป็นทวีคูณ.....ติดแล้วพี่โอ๋ยั้งเท้าใว้หน่อย ใช้โหมดต่ำๆเช่น เขียว 3 ยิก หรือฟ้าเดียว ..วิ่งด้วยความเร็วเท่าเดิม ช่วงล่างเดิมก็จะเอาอยู่ อดกลั้นจนกว่าจะเปลี่ยนช่วงล่าง.... :L2736:

สเต็ป2. หาเงินอีก 24K
เปลี่ยนโช็ค Emu NitroSport 1 ชุด ก่อนเลย เพราะไม่ว่าจะใช้สปริงชุดไหน Emu NitroSport เข้าได้หมด........เราจะรู้สึกว่าช่วงล่างดีขึ้น....เริ่มปรับกล่องปิ่นโตเพิ่มได้อีก 1 ยิก เป็น ฟ้า ยิกๆ....ความเร็วก็เพิ่มได้อีกเล็กน้อย.......พอมาถึกตรงนี้ รับรองได้ว่าจิต+ลมปราณเริ่มแตกซ่าน พี่โอ๋จะมีความพยายามหาเงินเพิ่มอย่างแน่นอน :L4399:  :L2734:

สเต็ป 3 หาเงินเปลี่ยนยางอีก 25K
สมมุติฐานว่ารถของพี่โอ๋เดิมๆ 100%....ระหว่างเปลี่ยนสปริงกับเปลี่ยนยาง ...ผมเลือกที่จะเปลี่ยนยางก่อนใช้แม็กซ์เดิมไปก่อน ยางแนะนำเช่น Cooper AT3, Toyo เงียบและจับถนนดีมาก.....แต่ถ้าสเต็ปนี่มีแล้ว ก็ข้ามไปสเต็ป4 เลย

สต็ป 4 ทำโอ แทงหวย หรืออะไรก็ได้ หาเพิ่มอีก 16K เพื่อเปลี่ยนสปริง
Old Man Emu 606+938 คือสิ่งที่เหมาะสมที่สุดกับการแต่งเตรียมมาทั้งหมดข้างบน....แต่ถ้ากลัวแข็งไป 605+910 คือชุดที่เฟิร์มมากกก... :L2906:  :L2904:

สเต็ปที่เหลือก็แล้วแต่เงินในกระป๋าครับบบ.......ตามมาเลยพี่โอ๋... :L2901:  :L2901:  :L2901:




ออฟไลน์ พี่ปรี บางบ่อ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,582
  • Like: 79
  • เพศ: ชาย
พี่โอ๋ครับ ผมแนะนำเสต็ปอย่างนี้เลยครับ

สเต็ป1. จองและเตรียมตังส์ทันที ประมาณ 16.5K
ใส่ปิ่นโต+กล่องคันเร่ง ยังไม่ต้องติด SMG ก็ได้ .....โอกาสจัดมีตติ้งมีน้อยนานๆ มาที แค่ 2 ครั้งต่อปี...งวดหน้ารวมตัวยากเป็นทวีคูณ.....ติดแล้วพี่โอ๋ยั้งเท้าใว้หน่อย ใช้โหมดต่ำๆเช่น เขียว 3 ยิก หรือฟ้าเดียว ..วิ่งด้วยความเร็วเท่าเดิม ช่วงล่างเดิมก็จะเอาอยู่ อดกลั้นจนกว่าจะเปลี่ยนช่วงล่าง.... :L2736:

สเต็ป2. หาเงินอีก 24K
เปลี่ยนโช็ค Emu NitroSport 1 ชุด ก่อนเลย เพราะไม่ว่าจะใช้สปริงชุดไหน Emu NitroSport เข้าได้หมด........เราจะรู้สึกว่าช่วงล่างดีขึ้น....เริ่มปรับกล่องปิ่นโตเพิ่มได้อีก 1 ยิก เป็น ฟ้า ยิกๆ....ความเร็วก็เพิ่มได้อีกเล็กน้อย.......พอมาถึกตรงนี้ รับรองได้ว่าจิต+ลมปราณเริ่มแตกซ่าน พี่โอ๋จะมีความพยายามหาเงินเพิ่มอย่างแน่นอน :L4399:  :L2734:

สเต็ป 3 หาเงินเปลี่ยนยางอีก 25K
สมมุติฐานว่ารถของพี่โอ๋เดิมๆ 100%....ระหว่างเปลี่ยนสปริงกับเปลี่ยนยาง ...ผมเลือกที่จะเปลี่ยนยางก่อนใช้แม็กซ์เดิมไปก่อน ยางแนะนำเช่น Cooper AT3, Toyo เงียบและจับถนนดีมาก.....แต่ถ้าสเต็ปนี่มีแล้ว ก็ข้ามไปสเต็ป4 เลย

สต็ป 4 ทำโอ แทงหวย หรืออะไรก็ได้ หาเพิ่มอีก 16K เพื่อเปลี่ยนสปริง
Old Man Emu 606+938 คือสิ่งที่เหมาะสมที่สุดกับการแต่งเตรียมมาทั้งหมดข้างบน....แต่ถ้ากลัวแข็งไป 605+910 คือชุดที่เฟิร์มมากกก... :L2906:  :L2904:

สเต็ปที่เหลือก็แล้วแต่เงินในกระป๋าครับบบ.......ตามมาเลยพี่โอ๋... :L2901:  :L2901:  :L2901:


พี่ฑูต  ที่แนะนำพี่โอ๋ เนี้ย จากประสบการณ์ล้วนๆใช่-หรือไม่  :sd42: :sd42:

ออฟไลน์ ตูมตาม

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 6,865
  • Like: 260
  • เพศ: ชาย
พี่โอ๋ครับ ผมแนะนำเสต็ปอย่างนี้เลยครับ

สเต็ป1. จองและเตรียมตังส์ทันที ประมาณ 16.5K
ใส่ปิ่นโต+กล่องคันเร่ง ยังไม่ต้องติด SMG ก็ได้ .....โอกาสจัดมีตติ้งมีน้อยนานๆ มาที แค่ 2 ครั้งต่อปี...งวดหน้ารวมตัวยากเป็นทวีคูณ.....ติดแล้วพี่โอ๋ยั้งเท้าใว้หน่อย ใช้โหมดต่ำๆเช่น เขียว 3 ยิก หรือฟ้าเดียว ..วิ่งด้วยความเร็วเท่าเดิม ช่วงล่างเดิมก็จะเอาอยู่ อดกลั้นจนกว่าจะเปลี่ยนช่วงล่าง.... :L2736:

สเต็ป2. หาเงินอีก 24K
เปลี่ยนโช็ค Emu NitroSport 1 ชุด ก่อนเลย เพราะไม่ว่าจะใช้สปริงชุดไหน Emu NitroSport เข้าได้หมด........เราจะรู้สึกว่าช่วงล่างดีขึ้น....เริ่มปรับกล่องปิ่นโตเพิ่มได้อีก 1 ยิก เป็น ฟ้า ยิกๆ....ความเร็วก็เพิ่มได้อีกเล็กน้อย.......พอมาถึกตรงนี้ รับรองได้ว่าจิต+ลมปราณเริ่มแตกซ่าน พี่โอ๋จะมีความพยายามหาเงินเพิ่มอย่างแน่นอน :L4399:  :L2734:

สเต็ป 3 หาเงินเปลี่ยนยางอีก 25K
สมมุติฐานว่ารถของพี่โอ๋เดิมๆ 100%....ระหว่างเปลี่ยนสปริงกับเปลี่ยนยาง ...ผมเลือกที่จะเปลี่ยนยางก่อนใช้แม็กซ์เดิมไปก่อน ยางแนะนำเช่น Cooper AT3, Toyo เงียบและจับถนนดีมาก.....แต่ถ้าสเต็ปนี่มีแล้ว ก็ข้ามไปสเต็ป4 เลย

สต็ป 4 ทำโอ แทงหวย หรืออะไรก็ได้ หาเพิ่มอีก 16K เพื่อเปลี่ยนสปริง
Old Man Emu 606+938 คือสิ่งที่เหมาะสมที่สุดกับการแต่งเตรียมมาทั้งหมดข้างบน....แต่ถ้ากลัวแข็งไป 605+910 คือชุดที่เฟิร์มมากกก... :L2906:  :L2904:

สเต็ปที่เหลือก็แล้วแต่เงินในกระป๋าครับบบ.......ตามมาเลยพี่โอ๋... :L2901:  :L2901:  :L2901:


แหม กำลังอ่านเพลินๆเลย ลุ้นว่าหนูขาวจะเข้าสเต็บไหนดี ... จบซะละ  :L4386: :L4386:
We are put in situations to build our characters, not to destroy us.

ออฟไลน์ พี่ทูต LCB-3785

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 992
  • Like: 97
  • เพศ: ชาย
พี่ฑูต  ที่แนะนำพี่โอ๋ เนี้ย จากประสบการณ์ล้วนๆใช่-หรือไม่  :sd42: :sd42:
ใช่ครับพี่ปรี ปาน้ำตาล เรื่มประมาณนี้เลยครับ
กล่องผี+Emu NitroSport >>>> Cooper AT3 >>>>ปิ่นโต+SMG ปรับบูสส >>>>Spring Emu611+910 >>>> Spring Emu 606+938 >>>>DBA >>>> Max ProcomMulisha 17" >>>>หัวฉีด ตูดดำ....นิ่งหมดมุก  :L2901:

ปาดำ 3.2
ซื้อวันแรก +  NitroSport+606+938+DBA >>>> XD series+Micky Thompson >>>> ปิ่นโต+ผี+SMG+หัวฉีด..........นิ่ง ใช้หนี้อยู่....
[/color]  :L4399: :L6415:  :L4387:

ออฟไลน์ อั๋น ราชพฤกษ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,434
  • Like: 171
  • เพศ: ชาย
 :sd23:   สเต็ป. พี่ฑูต.   :L2906:   สเต็ป เทพคับ.    :L2901:
สบาย สบาย. ชิว ชิว คร้าบบ

ออฟไลน์ Goodboy

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,813
  • Like: 35
  • เพศ: ชาย
พี่โอ๋ครับ ผมแนะนำเสต็ปอย่างนี้เลยครับ

สเต็ป1. จองและเตรียมตังส์ทันที ประมาณ 16.5K
ใส่ปิ่นโต+กล่องคันเร่ง ยังไม่ต้องติด SMG ก็ได้ .....โอกาสจัดมีตติ้งมีน้อยนานๆ มาที แค่ 2 ครั้งต่อปี...งวดหน้ารวมตัวยากเป็นทวีคูณ.....ติดแล้วพี่โอ๋ยั้งเท้าใว้หน่อย ใช้โหมดต่ำๆเช่น เขียว 3 ยิก หรือฟ้าเดียว ..วิ่งด้วยความเร็วเท่าเดิม ช่วงล่างเดิมก็จะเอาอยู่ อดกลั้นจนกว่าจะเปลี่ยนช่วงล่าง.... :L2736:

สเต็ป2. หาเงินอีก 24K
เปลี่ยนโช็ค Emu NitroSport 1 ชุด ก่อนเลย เพราะไม่ว่าจะใช้สปริงชุดไหน Emu NitroSport เข้าได้หมด........เราจะรู้สึกว่าช่วงล่างดีขึ้น....เริ่มปรับกล่องปิ่นโตเพิ่มได้อีก 1 ยิก เป็น ฟ้า ยิกๆ....ความเร็วก็เพิ่มได้อีกเล็กน้อย.......พอมาถึกตรงนี้ รับรองได้ว่าจิต+ลมปราณเริ่มแตกซ่าน พี่โอ๋จะมีความพยายามหาเงินเพิ่มอย่างแน่นอน :L4399:  :L2734:

สเต็ป 3 หาเงินเปลี่ยนยางอีก 25K
สมมุติฐานว่ารถของพี่โอ๋เดิมๆ 100%....ระหว่างเปลี่ยนสปริงกับเปลี่ยนยาง ...ผมเลือกที่จะเปลี่ยนยางก่อนใช้แม็กซ์เดิมไปก่อน ยางแนะนำเช่น Cooper AT3, Toyo เงียบและจับถนนดีมาก.....แต่ถ้าสเต็ปนี่มีแล้ว ก็ข้ามไปสเต็ป4 เลย

สต็ป 4 ทำโอ แทงหวย หรืออะไรก็ได้ หาเพิ่มอีก 16K เพื่อเปลี่ยนสปริง
Old Man Emu 606+938 คือสิ่งที่เหมาะสมที่สุดกับการแต่งเตรียมมาทั้งหมดข้างบน....แต่ถ้ากลัวแข็งไป 605+910 คือชุดที่เฟิร์มมากกก... :L2906:  :L2904:

สเต็ปที่เหลือก็แล้วแต่เงินในกระป๋าครับบบ.......ตามมาเลยพี่โอ๋... :L2901:  :L2901:  :L2901:

อ่านแล้ว เห็นภาพ เข้าใจง่ายมากครับพี่ทูต 
ป.ล.ถ้าผมได้มีโอกาสพบพี่ทูต ขออนุญาตมอบน้ำกระป๋องตราเสือ แทนการคารวะด้วยครับ  :sd23: :sd23: :sd23:
Pamania so good

ออฟไลน์ พี่ทูต LCB-3785

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 992
  • Like: 97
  • เพศ: ชาย
อ่านแล้ว เห็นภาพ เข้าใจง่ายมากครับพี่ทูต 
ป.ล.ถ้าผมได้มีโอกาสพบพี่ทูต ขออนุญาตมอบน้ำกระป๋องตราเสือ แทนการคารวะด้วยครับ  :sd23: :sd23: :sd23:
:sd23: น้อมรับครับพี่เปี่ยม...เจอกันที่ IFRIT ไม่ได้ทำอะไรก็ไปครับ.... :L2904:

ออฟไลน์ ตุ้ย THEPBURI

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,506
  • Like: 39
  • เพศ: ชาย
ใช่ครับพี่ปรี ปาน้ำตาล เรื่มประมาณนี้เลยครับ
กล่องผี+Emu NitroSport >>>> Cooper AT3 >>>>ปิ่นโต+SMG ปรับบูสส >>>>Spring Emu611+910 >>>> Spring Emu 606+938 >>>>DBA >>>> Max ProcomMulisha 17" >>>>หัวฉีด ตูดดำ....นิ่งหมดมุก  :L2901:

ปาดำ 3.2
ซื้อวันแรก +  NitroSport+606+938+DBA >>>> XD series+Micky Thompson >>>> ปิ่นโต+ผี+SMG+หัวฉีด..........นิ่ง ใช้หนี้อยู่....
[/color]  :L4399: :L6415:  :L4387:

ของผมยังขาดอะไรบ้างครับพี่ทูต รบกวนโปรดช่วยชี้แนะ  :L4399: :L4399: :L4399:

ออฟไลน์ <โอ๋>surasit20

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 259
  • Like: 2
  • เพศ: ชาย
พี่โอ๋ครับ ผมแนะนำเสต็ปอย่างนี้เลยครับ

สเต็ป1. จองและเตรียมตังส์ทันที ประมาณ 16.5K
ใส่ปิ่นโต+กล่องคันเร่ง ยังไม่ต้องติด SMG ก็ได้ .....โอกาสจัดมีตติ้งมีน้อยนานๆ มาที แค่ 2 ครั้งต่อปี...งวดหน้ารวมตัวยากเป็นทวีคูณ.....ติดแล้วพี่โอ๋ยั้งเท้าใว้หน่อย ใช้โหมดต่ำๆเช่น เขียว 3 ยิก หรือฟ้าเดียว ..วิ่งด้วยความเร็วเท่าเดิม ช่วงล่างเดิมก็จะเอาอยู่ อดกลั้นจนกว่าจะเปลี่ยนช่วงล่าง.... :L2736:

ผมขอเป็น ปิ่นโต + SMG ก่อนครับ

สเต็ป2. หาเงินอีก 24K
เปลี่ยนโช็ค Emu NitroSport 1 ชุด ก่อนเลย เพราะไม่ว่าจะใช้สปริงชุดไหน Emu NitroSport เข้าได้หมด........เราจะรู้สึกว่าช่วงล่างดีขึ้น....เริ่มปรับกล่องปิ่นโตเพิ่มได้อีก 1 ยิก เป็น ฟ้า ยิกๆ....ความเร็วก็เพิ่มได้อีกเล็กน้อย.......พอมาถึกตรงนี้ รับรองได้ว่าจิต+ลมปราณเริ่มแตกซ่าน พี่โอ๋จะมีความพยายามหาเงินเพิ่มอย่างแน่นอน :L4399:  :L2734:

อันนี้คงเป็น step ต่อไปครับพี่ทูต

สเต็ป 3 หาเงินเปลี่ยนยางอีก 25K
สมมุติฐานว่ารถของพี่โอ๋เดิมๆ 100%....ระหว่างเปลี่ยนสปริงกับเปลี่ยนยาง ...ผมเลือกที่จะเปลี่ยนยางก่อนใช้แม็กซ์เดิมไปก่อน ยางแนะนำเช่น Cooper AT3, Toyo เงียบและจับถนนดีมาก.....แต่ถ้าสเต็ปนี่มีแล้ว ก็ข้ามไปสเต็ป4 เลย

ยางผมใช้ TOYO. OPHT อยู่ครับ ล้อเดิม 17 ครับ

สต็ป 4 ทำโอ แทงหวย หรืออะไรก็ได้ หาเพิ่มอีก 16K เพื่อเปลี่ยนสปริง
Old Man Emu 606+938 คือสิ่งที่เหมาะสมที่สุดกับการแต่งเตรียมมาทั้งหมดข้างบน....แต่ถ้ากลัวแข็งไป 605+910 คือชุดที่เฟิร์มมากกก... :L2906:  :L2904:

คงสุดท้ายครับ หรือรอ พี่ๆ ในนี้โล๊ะก็อาจจะรับมาดูแลต่อครับ

สเต็ปที่เหลือก็แล้วแต่เงินในกระป๋าครับบบ.......ตามมาเลยพี่โอ๋... :L2901:  :L2901:  :L2901:


สุดท้ายก็ขอบคุณพี่ทูตมากครับสำหรับคำแนะนำ
เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง แต่ทุกอย่างที่อยากได้ต้องใช้เงินซื้อ