Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

EMU Nitro Sport 2 เดือน ยังกล้ารั่วได้ เทพกว่าของศูนย์อีกครับ

<< < (4/7) > >>

หม่อง Pamania:
 :L4365:  .......มารอรีวิว............ :L2758:

ตุ้ย THEPBURI:
เคลมแล้ว รีวิวให้ดูหน่อยนะครับ พี่อุเทน

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: อุเทน-น่าน ที่ 28 มิถุนายน 2014, 14:43:20 --- EMU Nitro Sport 2 เดือน ยังกล้ารั่วได้ เทพกว่าของศูนย์อีกครับ

--- End quote ---

ถือว่าแจ็คพอดมากๆครับ  ที่ผ่านมาได้รับเรื่องเคลมProduct EMU น้อยมากแต่ไม่ใช่ว่าไม่มีนะครับ  อาการส่วนใหญที่เจอคือรั่วแตกแต่จะเจอกันตั้งแต่ระยะแรกๆของการใช้งานเลย อย่างที่เคยรีวิวว่าโช็คพวกนี้หากผ่านการใช้งานมาระยะหนึ่งหรือ 2-3000โลแรก  ถ้าไม่เจอปัญหาอะไรก็ใช้กันยาวเลยครับ

แต่จากภาพคราบน้ำมันมันดูแปลกๆเพราะจริงแล้วถ้ารั่วจะเลอะบริเวณหัวโช็คมากกว่ากระบอก  แต่จากภาพหัวโช็คเลอะน้อยมากแต่มีคาบร่องทางไหลของน้ำมันออกมาและที่กระบอกส่วนล่างคราบน้ำมันเยอะมาก ดูครั้งแรกนึกว่าไปฉีดพ่นกันสนิมมา   อีกปัญหาที่พบคือเมื่อพ่นกันสนิมแล้วคราบน้ำยาไปจับตัวแน่นที่แกนโช๊คจนเมื่อโช๊คมีการทำงานเลื่อนขึ้นลง   คราบน้ำยาที่เกาะตัวอยู่ก็ไปรูดเสียดสีที่ขอบซีลโช็คจนเป็นทางหรือตามดให้แรงดันในกระบอกดันแก็สแรงดันสูงสวนออกมาในแนวแกนได้  ฉะนั้นเวลาไปพ่นกันสนิมให้ห่อหุ้มอุปกรณ์พวกนี้ให้ดีครับ (หรือเลี่ยงไม่ต้องพ่นเลยก็ได้เพราะรถรุ่นใหม่ๆ ชุบกันมาทั้งคันจากโรงงานอยู่แล้ว)

 :L2734:

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 30 มิถุนายน 2014, 05:01:15 ---ถือว่าแจ็คพอดมากๆครับ  ที่ผ่านมาได้รับเรื่องเคลมProduct EMU น้อยมากแต่ไม่ใช่ว่าไม่มีนะครับ  อาการส่วนใหญที่เจอคือรั่วแตกแต่จะเจอกันตั้งแต่ระยะแรกๆของการใช้งานเลย อย่างที่เคยรีวิวว่าโช็คพวกนี้หากผ่านการใช้งานมาระยะหนึ่งหรือ 2-3000โลแรก  ถ้าไม่เจอปัญหาอะไรก็ใช้กันยาวเลยครับ

แต่จากภาพคราบน้ำมันมันดูแปลกๆเพราะจริงแล้วถ้ารั่วจะเลอะบริเวณหัวโช็คมากกว่ากระบอก  แต่จากภาพหัวโช็คเลอะน้อยมากแต่มีคาบร่องทางไหลของน้ำมันออกมาและที่กระบอกส่วนล่างคราบน้ำมันเยอะมาก ดูครั้งแรกนึกว่าไปฉีดพ่นกันสนิมมา   อีกปัญหาที่พบคือเมื่อพ่นกันสนิมแล้วคราบน้ำยาไปจับตัวแน่นที่แกนโช๊คจนเมื่อโช๊คมีการทำงานเลื่อนขึ้นลง   คราบน้ำยาที่เกาะตัวอยู่ก็ไปรูดเสียดสีที่ขอบซีลโช็คจนเป็นทางหรือตามดให้แรงดันในกระบอกดันแก็สแรงดันสูงสวนออกมาในแนวแกนได้  ฉะนั้นเวลาไปพ่นกันสนิมให้ห่อหุ้มอุปกรณ์พวกนี้ให้ดีครับ (หรือเลี่ยงไม่ต้องพ่นเลยก็ได้เพราะรถรุ่นใหม่ๆ ชุบกันมาทั้งคันจากโรงงานอยู่แล้ว)

ส่วนของที่เหมือนกันแต่ราคาแตกต่างกันนั้น  มีด้วยสาเหตุหลายประการทั้งของใหม่ของค้างสต็อก ของหนี ของหิ้ว  ของบิ้ว  ของบวกservice ก็เชิญเลือกกันตามอัธาศัย    แต่หากสุดท้ายมีตัวแทนและการรับประกันถือว่าจบครับ

 :L2734:

--- End quote ---

ตุ้ย THEPBURI:
พ่นสนิมครั้งหน้า ต้องทำตามที่พี่นะแนะนำ ขอบคุณครับ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version