คลิกอ่านขั้นตอนการสมัครสมาชิกบ้านปามาเนีย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
พี่ตุ้ย ค่าเสียหายเท่าใดครับ
ก่อน ติดตั้ง พี่ตุ้ยวิ่งได้เท่าไรกับน้ำมันเต็มถัง ครับรถพี่ตุ้ยloadเยอะทั้งกันชนหน้า หลัง บันได ฯลฯ
ยังไม่ใส่หางเต๋ายักษ์ครับ
ก่อนติดบันไดข้าง+ กล่องคันเร่ง +ดันราง เติม 1,000บาท วิ่งได้ประมาณ 300กม.ล่าสุด เต็มถัง 1,900บาท เกือบ 40ลิตร วิ่ง 350 กม. (โหมด b) ไฟเตือนน้ำมันติดครับ เด่วผมทดสอบใหม่ครับ เผื่อนคลาดเคลื่อน
พี่ตุ้ย ครับ ช่วงก่อนที่รถผมซดน้ำมัน ยังไม่หนักเท่านี้ครับอย่างน้อย ก็ วิ่ง ได้แตะ ๆ 500 กิโล ครับยาง 265/55 R20 ครับ
พี่เต้ยแอบไปเปลี่ยนล้อตอนไหน
ค่าน้ำมันผม2เที่ยว ตีไป 1,000 ฿ให้ค่าน้ำมัน วิศวกรผู้ออกแบบ/ติดตั้ง ไป 2,000 ฿ โดยโดนผมขอให้เปลี่ยนแบบนิดหน่อย จึงออกมาแข็งแรงอย่างในรูป ไม่รู้ว่าเปี๊ยกจะทำขายเมื่อไหร่ครับ ถ้าทำขายจริง เห็นว่าต้องลดสเป็คลงจากต้นแบบตัวนี้ครับพี่ลิต
ตอนติดกล่องเขาจำเป็นต้องถอดแบตทำให้การตั้งค่าอัตราสิ้นเปลืองถูกรีเซ็ทเป็น 0รบกวนถังหน้าช่วยจับระยะทางให้อีกครั้งครับรถผมหัวฉีดตัวTOP Comm ดันราง TV Dijital กล่องเพียบ 1 ถังเหยีบบแบบปกติมีเกิน 500 โลครับ (ในเมืองหลวงได้ประมาณ 1500บาท / 380-420 โล )
พี่เต้ยมีวิธีขับแรง แบบไม่ซดน้ำมันมากป่าวครับ
การเติมคันเร่งแบบรินชาคือการเติมคันเร่งแบบละเมียดละมัย ค่อยๆเพิ่มทีละนิดแบบเติมยก เติมยก ควันจะน้อย อัตราเร่งจะดีมาก ความสิ้นเปลืองจะดีกว่าเดิม กำลังมาที่ปากของกาน้ำที่รินตลอดเวลา ขอรับ
รินชาครับพี่ตุ้ย อย่ากระดกแบบยาดอง กรึ๊บ!แล้วตบหน้าขา กระทู้นี้เลยhttp://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1318.0.html
แบบเดิมเป็นแบบนี้ผมขอให้แก้ใหม่ เพราะไม่ชอบท่อกลวงๆ (ผบ.บอก กันชนท่อ(แสตนเลส)เป็นกันชนขายหมู)แต่ชอบเหลี่ยมโค้ง แข็งๆ ประกอบกับได้ข้อมูลจากพี่เบสบ้านบึง และวิศวกรผู้ออกแบบติดตั้งของเปี๊ยกระยองคือคุณขัญชัย (ขออนุญาตเอ่ยนามครับ) ควบคุมการผลิตอย่างใกล้ชิดครับ เลยเป็นแบบนี้ครับพี่โต้ง
เติมวันที่ไปมิตติ่ง ซิ่งสายฟ้า ที่จุดพักรถมอเตอร์เวย์ ก่อนถึงกรุงเทพฯ ครับ
ถ้าอย่างนั้น เป็นตามที่พี่นะ บอกครับพี่ตุ้ยพอเอารถมาทำ เลขไมล์ trib a - b จะถูก รีเซ็ท เป็น 0 เนื่องจาก ถอดแบต ออกครับ