เริ่มเเล้ว มีตติ้งซิ่งสายฟ้า รับปีม้าคับ เปิดประเดิมด้วยหีวฉีด2คัน เเพนด้ายักษ์ ของพี่ตูมตาม เเละ เทาดำ ของผม
ขอเล่าให้ฟังในการใช้งานคืนเเรกหลังออกจากร้าน IFRIT ทั้งนี้ต้องออกตัวก่อนว่ารถผมยังติดเรื่องการจูน ซอฟเเวร์ อีกนึดเนื่องจากจูนเนอร์ติดภาระกิดด่วนคับ เเต่ขากกลับศรีราชา เวลา~ 22.00 มดเตอร์เวย์ช่างโล่ง เป็นใจ กระผมก็เลยทำ
1. จอดรถลองกดไล่คันเร่ง ตั้งเเต่0-จนถึง120 พบ ว่าเเรงบิดมีมาให้ใช้มากกว่าเดิมพอสมควร เเต่มาเรื่อยๆไม่มีหมดอันนี้ถูกใจมาก
2. คือ ความเร็วคงที่ 120 ลองกระเเทกไล่ไปถึง180 ส่ิงที่ต่างจากเดิมอย่างชัดเจน จังหว่ะ 120-170 มีเเรงบิดมาสม่ำมากๆ (ต่างจากเดิมที่ค่อยๆขึ้น) เเบบว่าอือหื้อออ อืม อืม พยักหน้าในรถ 2ที
3. คราวนี้ลองกระเเทกต่อเลยคับ 160 ไปเรื่อย จบที่190 ลากยาวจน smg ร้องเตือนความร้อน ที่100 เลยยกเเล้วก็ยิ้มเข้า ตูดดำไม่ดำไม่เพราะเมื่อคืนมืด555
ปูลิง. รถผม 3.2 gt ไมล์ 1XX,XXX กล่องข้าวน้อย2 +กล่องคันเร่งสูตรผีบอก ล้อ 18 ยาง 285/60/18 at ทำได้ระดับนี้ ความประทับใจคือ เเรงบิด ที่มีมาให้ใช้ตลอด ความปลอดภัยเกิดเเน่นอนถ้ามีเเรงบิดอยู่กับเท้าเวลาเร่งเเซง
ปูลม. ขอบคุณ พี่ตูมตาม พี่นะ พี่น้องเอก037(ที่เติมตลอด) พี่กอบ พี่ลีโจ เเล้วพี่ต๋อง ที่มาช่วยให้กำลังใจเเละให้คำปรึกษารอรถรถผมยันดึกดื่นคับ
อั้นนี้ถือเป็นการลองเลื้อต้น บนพื้นฐานความปลอดภัยที่ว่า ถนนต้องชินทาง รถต้องว่างจิง ร่ายกายต้องพร้อม ปิดวิทยุ เดวหลังจากลองใช้ซักพัก พพร้อมจูนโดยละเอียดเสร็จ จะรีวิวให้ฟังโดบละเอียดคับ 

ดีใจด้วยครับ ที่พบกับอรรถรสใหม่ๆ เมื่อเปรียบกับเดิมๆ ช่วงนี้ เป็นช่วง ทดสอบ ปรับปฏิกิริยาให้เข้าที่เข้าทาง
สักพัก ก็จะต้องมีการ จูน กันให้ลงตัว และ เมื่อลงตัวแล้ว ก็จะใช้กัน ยาวๆๆๆๆๆๆเลย
( เขียนอย่างกับผู้รู้เลย ) จะอะไรก็ตามแต่ เน้นความปลอดภัยไว้ก่อน
เราไม่ได้แข่งกับใคร แต่ เพื่อความคล่องตัว เมื่อเร่งแซงครับ