Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

ปรับช่วงล่างให้เหมาะกับแรงบิดที่เพิ่มขึ้นจากระบบเชื้อเพลิงร่วม บวก กล่องดันราง

<< < (13/27) > >>

ต๋อง Fuddy:

--- อ้างจาก: ต๋อง Fuddy ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2014, 20:40:20 ---เรียนคุณ Profender_Teams, ถ้าต้องการแชร์ข้อมูล เรียนเชิญส่งหลักฐาน จะได้เป็น Full Member จะได้โพสต์ได้ ครับ
และ ช่วย เอารูปถ่ายของผมออกด้วย ถ้าคุณเป็นผู้ขาย เปิดตลาดแบบนี้ ผมว่า....
 

--- End quote ---

พี่ตู่ สายไหม:
 :L4365: :L4365: :L4386:

ศิระ:

--- อ้างจาก: ต๋อง Fuddy ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2014, 20:40:20 ---เรียนคุณ Profender_Teams, ถ้าต้องการแชร์ข้อมูล เรียนเชิญส่งหลักฐาน จะได้เป็น Full Member จะได้โพสต์ได้ ครับ
และ ช่วย เอารูปถ่ายของผมออกด้วย ถ้าคุณเป็นผู้ขาย เปิดตลาดแบบนี้ ผมว่า....
 

--- End quote ---

ซะงั้น..............!!!!!!!!!!!

พี่เล็ก-หลังเขา:
เคยใช้โปรเฟนเดอร์คู่หน้า รุ่นเดียวกับพี่เอ็ก ครับ อายุงานประมาณปีนึงแตกไปแล้ว อารมณ์ขับแล้วตึงตัง กระด้างกว่าของติดรถในทางเรียบ แต่รูดทางลูกรังดีกว่าเดิมแบบรู้สึกได้
อาการเข้าโค้งดีกว่าเดิมนิดหน่อย(ความเห็นส่วนตัวครับ) พี่ๆที่ชอบลุยๆน่าจะชอบ เพราะราคาไม่แพงมาก แต่ขับที่ความเร็วร้อยนิดๆ แบบผมใช้ของเดิมๆว่านุ่มกว่ากันครับ :sd23: :sd23:

สม:
ขอบคุณสำหรับทุกๆความรู้
 ด้วยความเคารพครับ
 :sd23: :sd23: :sd23:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version