Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems
ปรับช่วงล่างให้เหมาะกับแรงบิดที่เพิ่มขึ้นจากระบบเชื้อเพลิงร่วม บวก กล่องดันราง
พี่ศักดิ์:
--- อ้างจาก: Pat ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2014, 17:27:55 ---ขอทราบราคาโช๊ค 4 ตัว และ พี่ศักดิ์ใช้กับสปริงเดิมใช่มั้ยครับ ;) ;) ;)
--- End quote ---
โช้คและค่าติดตั้งรวมกัน 11,500 บาทครับพี่ Pat ใช้กับสปริงเดิมครับ ปรับหน้าเบอร์ 2 หลังเบอร์ 1 ในชั้นต้นแล้วคอยดูความชอบของแต่ละคนหลังจากนำไปใช้งานแล้วจึงปรับตามความเหมาะสม นี่คือสิ่งที่ผมได้รับคำแนะนำในเบื้องต้นผมพอใจกับหน้าเบอร์ 2 หลังเบอร์ 1 ครับเหตุผลที่ปรับหน้าเบอร์ 2 หลังเบอร์ 1 เพราะหน้าต้องแบกน้ำหนักเครื่องยนต์ และ หากต้องการปรับเพิ่มควรเพิ่มไปพร้อมๆ กันทั้งหน้าหลัง โช้ครับประกัน 1 ปีทุกสภาพการใช้งานพี่เอาไปกระโดดเนินเกิดโช้ครั่วหรือแตกสามารถนำมาเคลมได้ภายใต้เงื่อนไขหนึ่งปีอยู่ต่างจังหวัดส่งเคลมทางไปรษณีย์ราคาที่จ่ายไปกับสิ่งที่ได้มาผมพอใจครับพี่ ผมไม่ทราบว่าของแพงกว่านี้จะดีขนาดไหน
พี่ศักดิ์:
--- อ้างจาก: พี่อิฐ Donmueang ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2014, 17:25:23 ---รถพี่ศักดิ์ เสริมหล่อดูดุดันขึ้นเยอะ
โช้คตัวนี้เป็นไงมั่งครับ รีวิวนิดเพื่อเป็นข้อมูลสำหรับ พี่สมาชิก เห็นว่าปรับได้ 4 ระดับ
ขอบคุณครับ :L4399:
--- End quote ---
ราคาสมเหตุสมผลสำคัญที่ปรับระดับได้ตามสภาพการใช้งานครับพี่อิฐ ขับคนเดียวปรับอีกแบบ มีผู้โดยสารปรับอีกแบบ บันทุกหนักปรับอีกแบบ นุ่ม หนึบเห็นชัดเลยครับ รูดคอสะพาน รถไม่โคลงขวาโคลงซ้าย(แกว่ง)ขากลับจากเชียงใหม่ผมอยากจะลองปรับเบอร์อื่นดูบ้าง ช่างบอกว่ามีมาถอด Old Man Emu หลายรายเพราะแข็งเกินแล้วเปลี่ยนเป็นโปรเฟนเดอร์ (เรื่องนี้ผมฟังหูไว้หู) ผมนำแกนโช้คอันเก่าติดรถมาเปรียบเทียบกับแกนโช็คโปรเฟนเดอร์ขนาดต่างกันมากผมคิดของผมเองว่าแกนโช้คยิ่งใหญ่ยิ่งทำให้รถนิ่งเหมือนกับเสาบ้านเพราะตัวถังรถวางอยู่บนเสาสี่เสานี้ ทำให้เบรคดีขึ้นผู้โดยสารไม่กระเด็นไปกองอยู่ข้างหน้าผมว่าโช้คดีมีผลต่อการหยุดการสะเทือนของตัวรถทุกทิศทาง บนล่าง(ย้วย) ขวาซ้าย(โคลง) หน้าหลัง
พี่ศักดิ์:
เปลี่ยนเสร็จทันทีที่ขับออกจากร้านขึ้นลูกระนาดหน้าร้านรู้สึกเปลี่ยนไปเลยมันแน่นมากเหมือนช่วงล่างแลนด์โรเว่อร์เลย เหมือนกับรถวางอยู่บนเสาใหญ่สี่ต้นขนาดคนโอบ หายแกว่งไปเลย
สุภัทร (Pat):
--- อ้างจาก: พี่ศักดิ์ ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2014, 00:14:18 ---โช้คและค่าติดตั้งรวมกัน 11,500 บาทครับพี่ Pat ใช้กับสปริงเดิมครับ ปรับหน้าเบอร์ 2 หลังเบอร์ 1 ในชั้นต้นแล้วคอยดูความชอบของแต่ละคนหลังจากนำไปใช้งานแล้วจึงปรับตามความเหมาะสม นี่คือสิ่งที่ผมได้รับคำแนะนำในเบื้องต้นผมพอใจกับหน้าเบอร์ 2 หลังเบอร์ 1 ครับเหตุผลที่ปรับหน้าเบอร์ 2 หลังเบอร์ 1 เพราะหน้าต้องแบกน้ำหนักเครื่องยนต์ และ หากต้องการปรับเพิ่มควรเพิ่มไปพร้อมๆ กันทั้งหน้าหลัง โช้ครับประกัน 1 ปีทุกสภาพการใช้งานพี่เอาไปกระโดดเนินเกิดโช้ครั่วหรือแตกสามารถนำมาเคลมได้ภายใต้เงื่อนไขหนึ่งปีอยู่ต่างจังหวัดส่งเคลมทางไปรษณีย์ราคาที่จ่ายไปกับสิ่งที่ได้มาผมพอใจครับพี่ ผมไม่ทราบว่าของแพงกว่านี้จะดีขนาดไหน
--- End quote ---
ขอบคุณพี่ศักดิ์มากครับ เป็นรีวิวที่น่าติดตามครับ ;) ;) ;)
พี่ศักดิ์:
ผมศึกษาจากที่นี่
http://www.profendershox.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=538988578
พร้อมติดตามหาอ่านในเน็ตและยูทูป อ่านประวัติบริษัทผลงานและความมุ่งมั่นของเขา การใช้งานของตลาดอันนี้สำคัญ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version