ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิว จากการไปเปลี่ยนหัวฉีดที่ IFRIT มาครับ  (อ่าน 20267 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ กิต <Black Angel>

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,947
  • Like: 175
  • เพศ: ชาย
  • There is a will, there is a way!
Re: รีวิว จากการไปเปลี่ยนหัวฉีดที่ IFRIT มาครับ
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: 7 กุมภาพันธ์ 2014, 10:50:49 »
ไม่รู้ซินะ  :L2739: :L2739:
อย่ารอช้าเลยท่านทูต  ท่านเดินทางตาม road map pa-mania มาไกลแล้ว   ท่านจะรอช้าอยู่ใย

* ประกันศูนย์ก็ไม่ทำอะไรให้มากมาย

* เชื้อเพลิงก็ต้องเติมจึงจะวิ่ง

* จะแรงก็ต้องใช้น้ำมัน

* จะมันส์ก็ต้องแต่ง

* ตูดดำก็น้ำล้าง

* แต่ถ้าคิดจะไม่ทำ แล้วมันจะเอาอะไรมาแรงยกเว้น ลงล้อ 14 นิ้วแนว retro ....

มนต์บทนี้..........ขลังยิ่งนัก  :sd42: :sd42: :sd42:

ออฟไลน์ พี่หนุ่ม

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 113
  • Like: 1
  • เพศ: ชาย
Re: รีวิว จากการไปเปลี่ยนหัวฉีดที่ IFRIT มาครับ
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: 7 กุมภาพันธ์ 2014, 11:04:32 »
 :L2900: อยากไป 8 รูบ้างจริงๆครับ  :L2758: :L6428:
อยากแรงแบบพอเพียง

ออฟไลน์ พี่เอก-Yensira

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 191
  • Like: 4
  • เพศ: ชาย
Re: รีวิว จากการไปเปลี่ยนหัวฉีดที่ IFRIT มาครับ
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: 7 กุมภาพันธ์ 2014, 11:07:42 »
มนต์บทนี้..........ขลังยิ่งนัก  :sd42: :sd42: :sd42:
ต้องมนต์บทนี้อย่างแรง :L2900: :L2900: :L2900:

ออฟไลน์ พี่ลีโจ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 3,876
  • Like: 59
  • เพศ: ชาย
  • โจ-เทียนทะเล
Re: รีวิว จากการไปเปลี่ยนหัวฉีดที่ IFRIT มาครับ
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: 7 กุมภาพันธ์ 2014, 11:29:46 »
 :sd42:  :sd42:  :sd42:  :L4384:
รบกวนพี่ๆแก้ไขปรับเปลี่ยนรูปส่วนตัวด้วยครับดูตัวอย่าง กดที่ link ด้านล่าง

http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1551.0.html

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,467
  • Like: 124
  • เพศ: ชาย
Re: รีวิว จากการไปเปลี่ยนหัวฉีดที่ IFRIT มาครับ
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: 4 กรกฎาคม 2014, 08:47:37 »
ขอบคุณรีวิวประสบการณ์ตรงการใช้งานหัวฉีดจากพี่ภูดิทครับ :sd23: ช่วงนี้กำลังศึกษาข้อมูลอยู่ กำลังจะได้เดินตามแนวพวกพี่ๆในเร็ววันนี้ครับ :L4399: :L4399: :L2900:

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!

ออฟไลน์ พี่ดล (2523)

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,675
  • Like: 21
  • เพศ: ชาย
  • ปั่นหัวใจ ให้เข้มแข็ง
Re: รีวิว จากการไปเปลี่ยนหัวฉีดที่ IFRIT มาครับ
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: 4 กรกฎาคม 2014, 09:52:36 »
 :sd23: พี่ภูดิท ครับ ที่ช่วยกระตุ้น พี่ๆหลายท่านในนี้  ;D ผมเปลี่ยนมายังไม่รู้เลยว่า หัวฉีดเบอร์อะไร ยี้ห้อ อะไร รู้แต่ว่า ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  :L4384:
มิตรภาพซื้อไม่ได้  ต้องใช้ใจซื้อ

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,467
  • Like: 124
  • เพศ: ชาย
Re: รีวิว จากการไปเปลี่ยนหัวฉีดที่ IFRIT มาครับ
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: 4 กรกฎาคม 2014, 10:59:21 »
:sd23: พี่ภูดิท ครับ ที่ช่วยกระตุ้น พี่ๆหลายท่านในนี้  ;D ผมเปลี่ยนมายังไม่รู้เลยว่า หัวฉีดเบอร์อะไร ยี้ห้อ อะไร รู้แต่ว่า ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  :L4384:

ข้อมูลรีวิวแบบของพี่ภูดิทมีประโยชน์จริงๆครับ ผมชอบรีวิวจากผู้ใช้งานจริงแบบลงรายละเอียดแบบนี้แหละครับ  :L2900:  อีกไม่นานผมก็จะทราบแล้วว่าที่พี่ดลบอกว่าชอบๆๆๆมากกันนั้น..มันเป็นยังไง :sd42: :sd42: :sd42:

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!

ออฟไลน์ พี่เก่ง (Ken-san)

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 234
  • Like: 4
  • เพศ: ชาย
  • วางแผน-ตั้งเป้าหมายให้ดี และอย่าลืม"ทำให้สำเร็จ"
Re: รีวิว จากการไปเปลี่ยนหัวฉีดที่ IFRIT มาครับ
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: 4 กรกฎาคม 2014, 12:54:24 »
ขอบคุณรีวิว พี่ภูดิท
จะเก็บไปทำเรื่องขออนุมัติครับ  :sd23:
ไป กัน เล้ยยยย

ออฟไลน์ ชรินทร์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 530
  • Like: 1
  • เพศ: ชาย
Re: รีวิว จากการไปเปลี่ยนหัวฉีดที่ IFRIT มาครับ
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: 4 กรกฎาคม 2014, 12:54:56 »
เปลี่ยนหัวฉีดอย่างพวกพี่ๆๆ ใจยังไม่กล้าพอครับ  :L4386: ตอนนี้ขอแค่ปิ่นโตก่อนแล้วกันนะครับ  :L2888:
ถ้าเรายังวิ่งได้แล้วเราจะมัวเดินอยู่ทำไม

ออฟไลน์ ภูดิท

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 460
  • Like: 10
  • เพศ: ชาย
Re: รีวิว จากการไปเปลี่ยนหัวฉีดที่ IFRIT มาครับ
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: 4 กรกฎาคม 2014, 13:03:16 »
เล่าให้ฟังอีกนิด สูตรแรกที่ใช้คือ เปลี่ยนหัวฉีด กล่องดันราง จูนสูตร ปอนด์ ขอบอกว่าชอบมาก กดเป็นมาทุกช่วงความเร็ว ตั้งแต่ต้นยันปลาย ที่ความเร็วช่วงปลายกดยังไหล กความเร็วสูงสุด 190 สบายๆ อัตราบริโภคน้ำมันใช้เฉลี่ยโดยทั่วไป 8 กม./ ลิตร   ตอนนี้ เพิ่มกล่องคันเร่ง สูตร ม้าแคระ  เข้าไป กล่องดันรางจูนใหม่ สูตรปามาเนีย การตอบสนองอาจไม่เท่สูตรปอนด์ แต่ขับแล้วโดยรวมถือว่าโอเค ประหยัดน้ำมันกว่าเดิม วิ่งได้ เส้นทางเดียวกัน 9 กม./ลิตร แถมมีบททดสอบรองรับคือพี่นะ ไม่ใช่สูตรปอนด์ ไม่ดีนะครับ แต่ผมถือว่า ยึดไสตล์ ตามปามาเนียนะครับ 

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,467
  • Like: 124
  • เพศ: ชาย
Re: รีวิว จากการไปเปลี่ยนหัวฉีดที่ IFRIT มาครับ
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: 4 กรกฎาคม 2014, 13:23:49 »
เล่าให้ฟังอีกนิด สูตรแรกที่ใช้คือ เปลี่ยนหัวฉีด กล่องดันราง จูนสูตร ปอนด์ ขอบอกว่าชอบมาก กดเป็นมาทุกช่วงความเร็ว ตั้งแต่ต้นยันปลาย ที่ความเร็วช่วงปลายกดยังไหล กความเร็วสูงสุด 190 สบายๆ อัตราบริโภคน้ำมันใช้เฉลี่ยโดยทั่วไป 8 กม./ ลิตร   ตอนนี้ เพิ่มกล่องคันเร่ง สูตร ม้าแคระ  เข้าไป กล่องดันรางจูนใหม่ สูตรปามาเนีย การตอบสนองอาจไม่เท่สูตรปอนด์ แต่ขับแล้วโดยรวมถือว่าโอเค ประหยัดน้ำมันกว่าเดิม วิ่งได้ เส้นทางเดียวกัน 9 กม./ลิตร แถมมีบททดสอบรองรับคือพี่นะ ไม่ใช่สูตรปอนด์ ไม่ดีนะครับ แต่ผมถือว่า ยึดไสตล์ ตามปามาเนียนะครับ

ถามพี่ภูดิทครับ ปกติกล่องปิ่นโต(กล่องดัน)จะมีให้เลือก 9 โหมด การจูนที่พี่ภูดิทกล่าวถึงนั้นหมายถึงจูนใหม่หมดทั้ง 9 โหมดเลยหรือเปล่าครับ :L2761: :L2759:

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!

ออฟไลน์ ภูดิท

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 460
  • Like: 10
  • เพศ: ชาย
Re: รีวิว จากการไปเปลี่ยนหัวฉีดที่ IFRIT มาครับ
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: 4 กรกฎาคม 2014, 13:38:57 »
น่าจะใช่นะครับ เพราะลงโปรแกรมใหม่ ไม่น่าจะแยกจูนแต่ละโหมด แล้วใครชอบระดับไหน ก็เลือกใช้เอาครับ เพราะบางท่านล้อแม็กไม่เท่ากัน ของผมแม็กเดิม 16 ครับ 140 ม้า

ออฟไลน์ โบ๊ท[Sathu49]

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,339
  • Like: 20
  • เพศ: ชาย
  • ไม่ไหวจะเคลียร์ อ่อนเพลียจะเอ่ย
Re: รีวิว จากการไปเปลี่ยนหัวฉีดที่ IFRIT มาครับ
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: 4 กรกฎาคม 2014, 14:02:54 »
น่าจะใช่นะครับ เพราะลงโปรแกรมใหม่ ไม่น่าจะแยกจูนแต่ละโหมด แล้วใครชอบระดับไหน ก็เลือกใช้เอาครับ เพราะบางท่านล้อแม็กไม่เท่ากัน ของผมแม็กเดิม 16 ครับ 140 ม้า

ตอนนี้คงเกิน 140ม้าแล้ว  :L2901:  :L2901:

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,467
  • Like: 124
  • เพศ: ชาย
Re: รีวิว จากการไปเปลี่ยนหัวฉีดที่ IFRIT มาครับ
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: 4 กรกฎาคม 2014, 14:07:48 »
น่าจะใช่นะครับ เพราะลงโปรแกรมใหม่ ไม่น่าจะแยกจูนแต่ละโหมด แล้วใครชอบระดับไหน ก็เลือกใช้เอาครับ เพราะบางท่านล้อแม็กไม่เท่ากัน ของผมแม็กเดิม 16 ครับ 140 ม้า

ขอบคุณครับ ของผมก็แม็กเดิม 16 แต่เป็นตัว VG ครับ :L2758:

ตอนนี้คงเกิน 140ม้าแล้ว  :L2901:  :L2901:

ใช่ครับพี่โบ๊ท โดยเฉพาะม้าแคระเนี่ยแรงมันเยอะกว่าม้าธรรมดานะจะบอกให้ :sd42: :sd42:

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!

ออฟไลน์ โบ๊ท[Sathu49]

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,339
  • Like: 20
  • เพศ: ชาย
  • ไม่ไหวจะเคลียร์ อ่อนเพลียจะเอ่ย
Re: รีวิว จากการไปเปลี่ยนหัวฉีดที่ IFRIT มาครับ
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: 4 กรกฎาคม 2014, 14:16:30 »
ใช่ครับพี่โบ๊ท โดยเฉพาะม้าแคระเนี่ยแรงมันเยอะกว่าม้าธรรมดานะจะบอกให้ :sd42: :sd42:

พี่หยกจัดหัวฉีดแล้วต้องขอไปลองหน่อยนะครับ  :L2901:

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,467
  • Like: 124
  • เพศ: ชาย
Re: รีวิว จากการไปเปลี่ยนหัวฉีดที่ IFRIT มาครับ
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: 4 กรกฎาคม 2014, 16:13:34 »
พี่หยกจัดหัวฉีดแล้วต้องขอไปลองหน่อยนะครับ  :L2901:

ถ้ามามีตติ้งสงสัยจะมีให้ลองหลายคันเลยล่ะ :L4384: :L4384:

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: รีวิว จากการไปเปลี่ยนหัวฉีดที่ IFRIT มาครับ
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: 4 กรกฎาคม 2014, 16:14:33 »
ข้อมูลรีวิวแบบของพี่ภูดิทมีประโยชน์จริงๆครับ ผมชอบรีวิวจากผู้ใช้งานจริงแบบลงรายละเอียดแบบนี้แหละครับ  :L2900:  อีกไม่นานผมก็จะทราบแล้วว่าที่พี่ดลบอกว่าชอบๆๆๆมากกันนั้น..มันเป็นยังไง :sd42: :sd42: :sd42:

เต็มที่เลยครับ พี่หยกเตรียมตัวสั่งแว่นแบบรัดศรีษะได้เลย  งานนี้แว่นหงายเงิบแน่ๆ  อิ  อิ

เล่าให้ฟังอีกนิด สูตรแรกที่ใช้คือ เปลี่ยนหัวฉีด กล่องดันราง จูนสูตร ปอนด์ ขอบอกว่าชอบมาก กดเป็นมาทุกช่วงความเร็ว ตั้งแต่ต้นยันปลาย ที่ความเร็วช่วงปลายกดยังไหล กความเร็วสูงสุด 190 สบายๆ อัตราบริโภคน้ำมันใช้เฉลี่ยโดยทั่วไป 8 กม./ ลิตร   ตอนนี้ เพิ่มกล่องคันเร่ง สูตร ม้าแคระ  เข้าไป กล่องดันรางจูนใหม่ สูตรปามาเนีย การตอบสนองอาจไม่เท่สูตรปอนด์ แต่ขับแล้วโดยรวมถือว่าโอเค ประหยัดน้ำมันกว่าเดิม วิ่งได้ เส้นทางเดียวกัน 9 กม./ลิตร แถมมีบททดสอบรองรับคือพี่นะ ไม่ใช่สูตรปอนด์ ไม่ดีนะครับ แต่ผมถือว่า ยึดไสตล์ ตามปามาเนียนะครับ
เจอกันครั้งหน้า  จะเอา Lamborghini ขยับกันปิ่นโตให้ครับจะได้ใส่ได้อีกหน่อย   ว่าแต่ไปยกบูสหรือยังครับ

หรือจะเอา mode แมวป่าผมใส่ไปเลยเพราะเรา spec เดียวกันแล้ว   :L2739: :L2739: :L2739:
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ ภูดิท

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 460
  • Like: 10
  • เพศ: ชาย
Re: รีวิว จากการไปเปลี่ยนหัวฉีดที่ IFRIT มาครับ
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: 4 กรกฎาคม 2014, 17:32:58 »
 ตอบพี่นะ ครับ ยกบูสแล้วครับ แต่ยังงงกับการปรับบูสครับ บางครั้งบูส ฟาดไป 25 มั่ง 22  มั่ง งงเหมือนกัน ไม่นิ่งเลย ครับ ต้องรอ หมอมาช่วยปรับครับ มิตติ้งต่างที่ผ่านมาพลาดหมดครับ น้ำตาจะไหล งานเต็มมือปลีกตัวไม่ได้เลย คลองมะเดือลูกสาวก็ป่วย อดเลย  :L4386: อยากลองกล่องยกเหมือนกันครับแต่กลัวไปไกลเกินคอนเซ็บที่ตั้งไว้ ถ้าได้ลองคงดีไม่น้อยครับ mode แมวป่าพี่นะ น่าสนใจมากครับ อยากลองดูสักครั้งครับ ตอนนี้เก็บตังเปลี่ยนแม็กกับยางอยู่อะครับ น่าจะเป็น 16 x 8 เพราะยังรักความจี๊ดของแม็ก 16 อยู่ครับ