Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
เครื่องยนต์สั่น
พี่เอ็กซ์ Exit8689:
:L4365: ขอบคุณพี่เอริท์ ที่นำข้อมูลดีๆ มาแชร์ ให้สมาชิกทราบครับ
ผมขอ :L6428: ให้สักหน่อย
จะเก็บเป็นข้อมูลไว้ครับ :L2736:
หยก วาฬน้ำเงิน:
ขณะนี้พี่เอริท์ได้กลายเป็น The Idol ของสมาชิกชาวปามาเนียไปเรียบร้อยอีกหนึ่งคันแล้วครับ :L2900: :-* :-* เคลมได้แบบนี้อีกหน่อยคงมีเปลี่ยนหัวฉีดตามมาอีกหลายคันเลยล่ะนะ อิอิ ;D ;D
พี่ทูต LCB-3785:
:L6428: เพราะว่าจะเปลี่ยนหัวฉีดในเร็ววันนี้..... :L4396: :L4396:
พี่โต้ง Tongsom:
ขอโทษที่ไม่ได้มาแชร์ให้อ่านกัน เพราะยังยุ่งๆอยู่
อาการของผมเกิดตอนถึงอินทร์บุรี ขากลับ ปีใหม่ แท้ที่จริงแล้ว ชุดสายพาน Timing Set ต้องเปลี่ยน ตั้งแต่ แสน โล แล้ว
แต่ไม่ได้เปลี่ยนสักที ซึ่งในชุดมันจะมี part สารพัดอยู่ ประมาณ 11 รายการ ( ไม่แน่ใจในรายการ ) รวม สายพาน บาลานส์ด้วย
----อาการ ตอนเดินเบาจะสั่น แต่เร่งเครื่อง จะมีเสียง หวี็ดส และก็หายไป เครื่องเดินปรกติ (ขับได้ 140 - 150 เพราะตอนนั้น ไม่รู้ว่าเป็นอะไร เห็นว่าเร่งเครื่องแล้ว เสียงหายไป ) แต่ทุกครั้งที่ เบา จะสั่น ตอนแรก นึกว่าเดิน 3 สูบเหมือนที่เคยผ่านมา 2 ครั้ง แต่ครั้งนี้ แปลกที่มีเสียง หวี็ดสๆๆ
ก็ตั้งใจไว้แล้วว่า จะเอารถเข้า 0 เปลี่ยนของเหลว ก็เลย โทร ถาม 0 ว่า มี ชุด สายพาน timing ใน stock ไหม
ก็เลยจองไว้ก่อน ถ้าต้องเปลี่ยน
ปรากฏว่า เปิดฝาออกมา เศษสายพาน ตกเต็มพื้นเลย ดูรูปซิ ฟันหายหมดเลย
ใช้เวลา 1 วันไม่เต็ม แต่เพิ่งรู้นะว่า พอเปลี่ยนเสร็จ เสียงเครื่องเงียบกว่ามากเลย ก่อนจะขึ้น เหนือเสียอีก
อัตราเร่งดีขึ้นมาก กล่องคันเร่ง กดเบอร์ 7 นี่ยังไม่ได้ปรับ ไปโหมด D นะ
แฮะๆๆๆไม่กล้าลอง กลัว อะไรจะ พัง อีก
พี่เอริท์:
--- อ้างจาก: พี่โต้ง Tongsom ที่ 10 มกราคม 2014, 10:53:17 ---ขอโทษที่ไม่ได้มาแชร์ให้อ่านกัน เพราะยังยุ่งๆอยู่
อาการของผมเกิดตอนถึงอินทร์บุรี ขากลับ ปีใหม่ แท้ที่จริงแล้ว ชุดสายพาน Timing Set ต้องเปลี่ยน ตั้งแต่ แสน โล แล้ว
แต่ไม่ได้เปลี่ยนสักที ซึ่งในชุดมันจะมี part สารพัดอยู่ ประมาณ 11 รายการ ( ไม่แน่ใจในรายการ ) รวม สายพาน บาลานส์ด้วย
----อาการ ตอนเดินเบาจะสั่น แต่เร่งเครื่อง จะมีเสียง หวี็ดส และก็หายไป เครื่องเดินปรกติ (ขับได้ 140 - 150 เพราะตอนนั้น ไม่รู้ว่าเป็นอะไร เห็นว่าเร่งเครื่องแล้ว เสียงหายไป ) แต่ทุกครั้งที่ เบา จะสั่น ตอนแรก นึกว่าเดิน 3 สูบเหมือนที่เคยผ่านมา 2 ครั้ง แต่ครั้งนี้ แปลกที่มีเสียง หวี็ดสๆๆ
ก็ตั้งใจไว้แล้วว่า จะเอารถเข้า 0 เปลี่ยนของเหลว ก็เลย โทร ถาม 0 ว่า มี ชุด สายพาน timing ใน stock ไหม
ก็เลยจองไว้ก่อน ถ้าต้องเปลี่ยน
ปรากฏว่า เปิดฝาออกมา เศษสายพาน ตกเต็มพื้นเลย ดูรูปซิ ฟันหายหมดเลย
ใช้เวลา 1 วันไม่เต็ม แต่เพิ่งรู้นะว่า พอเปลี่ยนเสร็จ เสียงเครื่องเงียบกว่ามากเลย ก่อนจะขึ้น เหนือเสียอีก
อัตราเร่งดีขึ้นมาก กล่องคันเร่ง กดเบอร์ 7 นี่ยังไม่ได้ปรับ ไปโหมด D นะ
แฮะๆๆๆไม่กล้าลอง กลัว อะไรจะ พัง อีก
--- End quote ---
สภาพสายพานบาลานซ์เหมือนกันเป๊ะเลยครับ :L2734: :L2734:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version