ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความรู้เรื่อง คันเร่งไฟฟ้า มีผลกับเครื่องยนต์ไหมครับ  (อ่าน 31062 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ชล สุพรรณบุรี

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 647
  • Like: 5
  • เพศ: ชาย
 ;) ;Dขอความรู้เรื่อง คันเร่งไฟฟ้า มีผลกับเครื่องยนต์ไหมครับ :D ;)
ชีวิตของลูกผู้ชาย ต้องมีจุดยืนที่มั่นคง (นิสัยคนแก้ไม่หายจริงๆๆ)

ออฟไลน์ พี่อ็อด Pentium4

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,156
  • Like: 127
  • เพศ: ชาย
ไม่มีผลกับเครื่องยนต์ครับ เพราะมันให้ผลเดียวกันกับการที่เรากดคันเร่งเร็วๆ หรือกดเยอะกว่าปกติที่ระยะกดเท่าเดิม

เอาไว้จะนำมารีวิวให้ชมครับ  :)

ออฟไลน์ พี่นาย-nine

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 746
  • Like: 25
    • http://www.facebook.com/DisklessThailand#!/DisklessThailand
ไม่มีผลกับเครื่องยนต์ครับ เพราะมันให้ผลเดียวกันกับการที่เรากดคันเร่งเร็วๆ หรือกดเยอะกว่าปกติที่ระยะกดเท่าเดิม

เอาไว้จะนำมารีวิวให้ชมครับ  :)
รอชมรีวิวครับพี่อ๊อด  ;D  ผมก็ใช้คันเร่งไฟฟ้ามาก็หลายปีนะครับ ยังไม่เคยเจอปัญหาอะไร จนมันขาดไม่ได้เลยก็ว่าได้

ถ้าเคยขับแบบมีคันเร่งไฟฟ้ามาแล้ว มาขับแบบเดิมๆ ไม่อยากขับเลยละครับ  :D

ตอนนี้ผมก็ใช้แค่คันเร่งไฟฟ้าอย่างเดียวครับ เพราะกล่องข้าวผม เสียบเข้าระบบไม่ได้เลย ขึ้น Cord Error ตลอดเลยครับ ยังไม่มีเวลาไปตรวจเซ็คเลย  :D

ยังดีที่มีคันเร่งไฟฟ้าช่วยในการขับขี่ ถึงแม้จะไม่เนียน ลื่นเหมือนตอนกล่องข้าวทำงานได้ แต่ก็ให้อัตราเร่งในช่วงต้นได้ดีครับ  ???

ออฟไลน์ ชล สุพรรณบุรี

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 647
  • Like: 5
  • เพศ: ชาย
ขอบคุณนะครับ ผมเชื่อว่าจะเป็นคำตอบที่เกิดประโยนช์กับคนในกลุ่มเราเยอะเลย แนะนำให้สักตัวได้ไหมครับพี่ ที่พี่ๆ ลองแล้ว โอเค อ่ะครับ  ; ;))
ชีวิตของลูกผู้ชาย ต้องมีจุดยืนที่มั่นคง (นิสัยคนแก้ไม่หายจริงๆๆ)

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
ขอบคุณนะครับ ผมเชื่อว่าจะเป็นคำตอบที่เกิดประโยนช์กับคนในกลุ่มเราเยอะเลย แนะนำให้สักตัวได้ไหมครับพี่ ที่พี่ๆ ลองแล้ว โอเค อ่ะครับ  ; ;))

รอสักนิดครับพี่  ทีมงานกำลังไล่เติมข้อมูลอยู่ครับ   เดี๋ยวพี่อ๊อดจะจัดให้แบบพิเศษเลยครับ
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่ลีโจ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 3,876
  • Like: 59
  • เพศ: ชาย
  • โจ-เทียนทะเล
จัดไปแล้วครับ ;D ;D ;D แบบไม่รู้อะไรเลย5555
รบกวนพี่ๆแก้ไขปรับเปลี่ยนรูปส่วนตัวด้วยครับดูตัวอย่าง กดที่ link ด้านล่าง

http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1551.0.html

ออฟไลน์ ต๋อง Fuddy

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,332
  • Like: 170
  • เพศ: ชาย
  • *Love You Always*
จัดไปแล้วครับ ;D ;D ;D แบบไม่รู้อะไรเลย5555
จัดเต็มหรอน้องลีโจ จ้ดของไรมา ไม่ชอบบอกนะ จะไปรอที่ห้องแบ่งปัน ;D

ออฟไลน์ พี่โต้ง Tongsom

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 6,283
  • Like: 186
  • เพศ: ชาย
  • Never Say Never ไม่มีแผนเดียว ในการแก้ปัญหา
ขอบคุณนะครับ ผมเชื่อว่าจะเป็นคำตอบที่เกิดประโยนช์กับคนในกลุ่มเราเยอะเลย แนะนำให้สักตัวได้ไหมครับพี่ ที่พี่ๆ ลองแล้ว โอเค อ่ะครับ  ; ;))

รอสักนิดครับพี่  ทีมงานกำลังไล่เติมข้อมูลอยู่ครับ   เดี๋ยวพี่อ๊อดจะจัดให้แบบพิเศษเลยครับ

เร็วๆๆๆๆหน่อย พี่นะ
ผมมันวัยรุ่น........
กิจการ คาร์แคร์ดูแลรักษารถครบวงจรด้วย Product Meguiars เคลือบแก้ว ติดตั้ง ยางลดเสียง Stuffit ติดต่อ: สมชาย Tel : 097-131-2335
Line ID: Tongsom1371 ร้านขายสินค้า: http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,3554.0.html

ออฟไลน์ พี่ลีโจ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 3,876
  • Like: 59
  • เพศ: ชาย
  • โจ-เทียนทะเล
จัดไปแล้วครับ ;D ;D ;D แบบไม่รู้อะไรเลย5555
จัดเต็มหรอน้องลีโจ จ้ดของไรมา ไม่ชอบบอกนะ จะไปรอที่ห้องแบ่งปัน ;D
:sd44: ก็ตามรอยพี่ๆเป๋าแหกมาแหละครับ :-* :-* :-*
รบกวนพี่ๆแก้ไขปรับเปลี่ยนรูปส่วนตัวด้วยครับดูตัวอย่าง กดที่ link ด้านล่าง

http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1551.0.html

ออฟไลน์ ชล สุพรรณบุรี

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 647
  • Like: 5
  • เพศ: ชาย
รอคำตอบจากพี่อยู่ นะครับ ขออยู่แก็งกระเป๋าแหก ด้วยคนนะครับ ;D ;D ;D ;D
ชีวิตของลูกผู้ชาย ต้องมีจุดยืนที่มั่นคง (นิสัยคนแก้ไม่หายจริงๆๆ)

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
รอคำตอบจากพี่อยู่ นะครับ ขออยู่แก็งกระเป๋าแหก ด้วยคนนะครับ ;D ;D ;D ;D

ไม่ต้องรีบครับพี่ชล  เดี๋ยวเข้าที่เข้าทางจะควักจนกระเป๋าระเบิดแน่นอนครับ
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ ชล สุพรรณบุรี

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 647
  • Like: 5
  • เพศ: ชาย
รอคำตอบจากพี่อยู่ นะครับ ขออยู่แก็งกระเป๋าแหก ด้วยคนนะครับ ;D ;D ;D ;D

ไม่ต้องรีบครับพี่ชล  เดี๋ยวเข้าที่เข้าทางจะควักจนกระเป๋าระเบิดแน่นอนครับ

อยากจัด แต่ไม่รู้จะใส่อันไหนดี มาอยู่บ้านนี้แล้ว 2 คนก่ะพี่โจ เคยปรึกษากัน หลายครั้งล่ะ คงน่าจะต้องโดนสักที แล้วนะครับ 555 ;) ;) ;)
ชีวิตของลูกผู้ชาย ต้องมีจุดยืนที่มั่นคง (นิสัยคนแก้ไม่หายจริงๆๆ)

ออฟไลน์ พี่เจมส์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,694
  • Like: 78
  • เพศ: ชาย
รอคำตอบจากพี่อยู่ นะครับ ขออยู่แก็งกระเป๋าแหก ด้วยคนนะครับ ;D ;D ;D ;D

ไม่ต้องรีบครับพี่ชล  เดี๋ยวเข้าที่เข้าทางจะควักจนกระเป๋าระเบิดแน่นอนครับ

อยากจัด แต่ไม่รู้จะใส่อันไหนดี มาอยู่บ้านนี้แล้ว 2 คนก่ะพี่โจ เคยปรึกษากัน หลายครั้งล่ะ คงน่าจะต้องโดนสักที แล้วนะครับ 555 ;) ;) ;)

จัดเลยคับพี่ชล ป๋มแรกๆ ก็ลังเลนะ พอดีฟลุ๊กงานมิตติ้งที่เซอร์เคิล ตอนนี้มะอยากจะปิดมันเลย แต่อยากเพิ่มสเต็ปอย่างเดวเลย  ;D ;D ;D

ออฟไลน์ พี่อ็อด Pentium4

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,156
  • Like: 127
  • เพศ: ชาย
วันก่อนที่มิตติ้งลำลูกกา ได้มีโอกาสคุยกะพี่ชลจึงทราบว่า รถของพี่ชลคือตัว 2.5 140 แรงม้า
ไม่ใช่ 2.5VG 178 แรงม้าอย่างที่ผมนึกไว้

ฉะนั้นรถของพี่ชลหากใส่คันเร่งไฟฟ้าก่อน เสียอารมณ์แน่ๆครับ
ผมจึงขอแนะนำเป็นกล่องข้าวน้อย step 2 ไปเลยครับ ให้รถได้จี๊ดจ๊าดก่อน
จากนั้นจึงค่อยเติมด้วยคันเร่งไฟฟ้า

แต่หากเป็นตัว 2.5VG 178 แรงม้า จัดคันเร่งไฟฟ้าก่อนอย่างเดียวก็เพียงพอแล้วครับ
หลังจากนั้นอยู่ที่หักห้ามใจ และอย่าพยายามไปลองรถของเพื่อน ไม่งั้นได้จัดกล่องข้าวน้อยต่อแน่นอน 555  ;D

ออฟไลน์ ตูมตาม

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 6,865
  • Like: 260
  • เพศ: ชาย
วันก่อนที่มิตติ้งลำลูกกา ได้มีโอกาสคุยกะพี่ชลจึงทราบว่า รถของพี่ชลคือตัว 2.5 140 แรงม้า
ไม่ใช่ 2.5VG 178 แรงม้าอย่างที่ผมนึกไว้

ฉะนั้นรถของพี่ชลหากใส่คันเร่งไฟฟ้าก่อน เสียอารมณ์แน่ๆครับ
ผมจึงขอแนะนำเป็นกล่องข้าวน้อย step 2 ไปเลยครับ ให้รถได้จี๊ดจ๊าดก่อน
จากนั้นจึงค่อยเติมด้วยคันเร่งไฟฟ้า

แต่หากเป็นตัว 2.5VG 178 แรงม้า จัดคันเร่งไฟฟ้าก่อนอย่างเดียวก็เพียงพอแล้วครับ
หลังจากนั้นอยู่ที่หักห้ามใจ และอย่าพยายามไปลองรถของเพื่อน ไม่งั้นได้จัดกล่องข้าวน้อยต่อแน่นอน 555  ;D

ขอมาแชร์จากผู้มีประสบการณ์ตรงที่ติดทั้งคันเร่งไฟฟ้าและกล่องข้าวน้อยสเต็บ 2 ครับ

ช่วงปลายตุลาฯมีทริบวิ่งทางยาว กรุงเทพฯ-เชียงคาน-กรุงเทพฯ-หัวหิน-กรุงเทพฯ ระยะทางรวมกันประมาณ 1700 กม. ผมได้มีโอกาสลองอะไรกับเจ้ากล่องทั้ง 2 อยู่หลายอย่างครับ

ใช้กล่องข้าวน้อยอย่างเดียว (ปิดกล่องคันเร่ง).......อัตราตอบสนองต้นพอใช้ได้ ไม่ถึงกับดีมาก......รอบกลางมาดี......ปลายเรื่อย (ผมจูนมาไว้เยอะตรงต้นกับกลางนะครับ ปลายน้อยเพราะชดเชยปัญหาเรื่องความร้อน)......แบบว่าขับได้ครับ แซงไม่เสียว

ใช้กล่องคันเร่งอย่างเดียว (test ตั้งแต่เบอร์ 4-8).....อัตราตอบสนองดีตั้งแต่ต้น กลางใช้ได้......ปลายก็ ok......แต่ผมมีความรู้สึกเหมือนว่ามันไม่มีกำลังมาสำรองไว้อะครับ คือมันเหมือนที่เหยียบอยู่เนี่ยมันสุดๆแล้วของเครื่อง มันไม่เหมือนตอนใช้กล่องข้าวน้อย ที่มีความรู้สึกว่าถึงเหยียบไปจนความเร็ว 140 ก็ยังรู้สึกว่ามันยังเร่งได้อีก มีกำลังมารออยู่ให้เราใช้ได้เลย......ใช้กล่องคันเร่งอย่างเดียวมันโหวงๆยังงัยไม่รู้ครับ

ใช้กล่องข้าวน้อย+กล่องคันเร่ง (test ตั้งแต่เบอร์ 1-5)......อันนี้ใช่เลยครับ ต้นมาดีทีเดียว....กลางตอบสนองทันใจ แซงไม่เสียว....ปลายยังพอได้.......แต่ซดน้ำมันโคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  :L4387: :L4387:
We are put in situations to build our characters, not to destroy us.

ออฟไลน์ ชล สุพรรณบุรี

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 647
  • Like: 5
  • เพศ: ชาย
วันก่อนที่มิตติ้งลำลูกกา ได้มีโอกาสคุยกะพี่ชลจึงทราบว่า รถของพี่ชลคือตัว 2.5 140 แรงม้า
ไม่ใช่ 2.5VG 178 แรงม้าอย่างที่ผมนึกไว้

ฉะนั้นรถของพี่ชลหากใส่คันเร่งไฟฟ้าก่อน เสียอารมณ์แน่ๆครับ
ผมจึงขอแนะนำเป็นกล่องข้าวน้อย step 2 ไปเลยครับ ให้รถได้จี๊ดจ๊าดก่อน
จากนั้นจึงค่อยเติมด้วยคันเร่งไฟฟ้า

แต่หากเป็นตัว 2.5VG 178 แรงม้า จัดคันเร่งไฟฟ้าก่อนอย่างเดียวก็เพียงพอแล้วครับ
หลังจากนั้นอยู่ที่หักห้ามใจ และอย่าพยายามไปลองรถของเพื่อน ไม่งั้นได้จัดกล่องข้าวน้อยต่อแน่นอน 555  ;D

พี่อ็อดไงช่วยดูให้น้องๆ สักตัวนะครับบบบบ
ชีวิตของลูกผู้ชาย ต้องมีจุดยืนที่มั่นคง (นิสัยคนแก้ไม่หายจริงๆๆ)

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
แรงแบบยั่งยืน และไม่ต้องคอยดูแลอะไร  ต้องรอหน่อยครับ (รอจังหวะที่จะหาราคาดีๆมาให้)

แต่ถ้าใจร้อน  จะทั้งแพง  ทั้งเสี่ยง   :L2759:
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่บอย-81

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 139
  • Like: 3
  • เพศ: ชาย
  • แต่งรถแล้วสนุุก ได้ดั่งใจ ปลอดภัย แต่งตามสไตล์แก์งกระเป๋าแหก
วันก่อนที่มิตติ้งลำลูกกา ได้มีโอกาสคุยกะพี่ชลจึงทราบว่า รถของพี่ชลคือตัว 2.5 140 แรงม้า
ไม่ใช่ 2.5VG 178 แรงม้าอย่างที่ผมนึกไว้

ฉะนั้นรถของพี่ชลหากใส่คันเร่งไฟฟ้าก่อน เสียอารมณ์แน่ๆครับ
ผมจึงขอแนะนำเป็นกล่องข้าวน้อย step 2 ไปเลยครับ ให้รถได้จี๊ดจ๊าดก่อน
จากนั้นจึงค่อยเติมด้วยคันเร่งไฟฟ้า

แต่หากเป็นตัว 2.5VG 178 แรงม้า จัดคันเร่งไฟฟ้าก่อนอย่างเดียวก็เพียงพอแล้วครับ
หลังจากนั้นอยู่ที่หักห้ามใจ และอย่าพยายามไปลองรถของเพื่อน ไม่งั้นได้จัดกล่องข้าวน้อยต่อแน่นอน 555  ;D

ขอมาแชร์จากผู้มีประสบการณ์ตรงที่ติดทั้งคันเร่งไฟฟ้าและกล่องข้าวน้อยสเต็บ 2 ครับ

ช่วงปลายตุลาฯมีทริบวิ่งทางยาว กรุงเทพฯ-เชียงคาน-กรุงเทพฯ-หัวหิน-กรุงเทพฯ ระยะทางรวมกันประมาณ 1700 กม. ผมได้มีโอกาสลองอะไรกับเจ้ากล่องทั้ง 2 อยู่หลายอย่างครับ

ใช้กล่องข้าวน้อยอย่างเดียว (ปิดกล่องคันเร่ง).......อัตราตอบสนองต้นพอใช้ได้ ไม่ถึงกับดีมาก......รอบกลางมาดี......ปลายเรื่อย (ผมจูนมาไว้เยอะตรงต้นกับกลางนะครับ ปลายน้อยเพราะชดเชยปัญหาเรื่องความร้อน)......แบบว่าขับได้ครับ แซงไม่เสียว

ใช้กล่องคันเร่งอย่างเดียว (test ตั้งแต่เบอร์ 4-8).....อัตราตอบสนองดีตั้งแต่ต้น กลางใช้ได้......ปลายก็ ok......แต่ผมมีความรู้สึกเหมือนว่ามันไม่มีกำลังมาสำรองไว้อะครับ คือมันเหมือนที่เหยียบอยู่เนี่ยมันสุดๆแล้วของเครื่อง มันไม่เหมือนตอนใช้กล่องข้าวน้อย ที่มีความรู้สึกว่าถึงเหยียบไปจนความเร็ว 140 ก็ยังรู้สึกว่ามันยังเร่งได้อีก มีกำลังมารออยู่ให้เราใช้ได้เลย......ใช้กล่องคันเร่งอย่างเดียวมันโหวงๆยังงัยไม่รู้ครับ

ใช้กล่องข้าวน้อย+กล่องคันเร่ง (test ตั้งแต่เบอร์ 1-5)......อันนี้ใช่เลยครับ ต้นมาดีทีเดียว....กลางตอบสนองทันใจ แซงไม่เสียว....ปลายยังพอได้.......แต่ซดน้ำมันโคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  :L4387: :L4387:
ยิ่งอ่านก็ยิ่งอยากลองคับพี่ตาม ถ้าเปลี่ยนกล่องข้าวน้อยอย่างเดียว ต้นไม่ค่อยดีเท่าไหร่หรือคับพี่ ถ้าแบบนั้นต้องจัดข้าว2กล่องพร้อมกันเลย อิ่มแน่ๆ :sd42:

ออฟไลน์ ตูมตาม

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 6,865
  • Like: 260
  • เพศ: ชาย
วันก่อนที่มิตติ้งลำลูกกา ได้มีโอกาสคุยกะพี่ชลจึงทราบว่า รถของพี่ชลคือตัว 2.5 140 แรงม้า
ไม่ใช่ 2.5VG 178 แรงม้าอย่างที่ผมนึกไว้

ฉะนั้นรถของพี่ชลหากใส่คันเร่งไฟฟ้าก่อน เสียอารมณ์แน่ๆครับ
ผมจึงขอแนะนำเป็นกล่องข้าวน้อย step 2 ไปเลยครับ ให้รถได้จี๊ดจ๊าดก่อน
จากนั้นจึงค่อยเติมด้วยคันเร่งไฟฟ้า

แต่หากเป็นตัว 2.5VG 178 แรงม้า จัดคันเร่งไฟฟ้าก่อนอย่างเดียวก็เพียงพอแล้วครับ
หลังจากนั้นอยู่ที่หักห้ามใจ และอย่าพยายามไปลองรถของเพื่อน ไม่งั้นได้จัดกล่องข้าวน้อยต่อแน่นอน 555  ;D

ขอมาแชร์จากผู้มีประสบการณ์ตรงที่ติดทั้งคันเร่งไฟฟ้าและกล่องข้าวน้อยสเต็บ 2 ครับ

ช่วงปลายตุลาฯมีทริบวิ่งทางยาว กรุงเทพฯ-เชียงคาน-กรุงเทพฯ-หัวหิน-กรุงเทพฯ ระยะทางรวมกันประมาณ 1700 กม. ผมได้มีโอกาสลองอะไรกับเจ้ากล่องทั้ง 2 อยู่หลายอย่างครับ

ใช้กล่องข้าวน้อยอย่างเดียว (ปิดกล่องคันเร่ง).......อัตราตอบสนองต้นพอใช้ได้ ไม่ถึงกับดีมาก......รอบกลางมาดี......ปลายเรื่อย (ผมจูนมาไว้เยอะตรงต้นกับกลางนะครับ ปลายน้อยเพราะชดเชยปัญหาเรื่องความร้อน)......แบบว่าขับได้ครับ แซงไม่เสียว

ใช้กล่องคันเร่งอย่างเดียว (test ตั้งแต่เบอร์ 4-8).....อัตราตอบสนองดีตั้งแต่ต้น กลางใช้ได้......ปลายก็ ok......แต่ผมมีความรู้สึกเหมือนว่ามันไม่มีกำลังมาสำรองไว้อะครับ คือมันเหมือนที่เหยียบอยู่เนี่ยมันสุดๆแล้วของเครื่อง มันไม่เหมือนตอนใช้กล่องข้าวน้อย ที่มีความรู้สึกว่าถึงเหยียบไปจนความเร็ว 140 ก็ยังรู้สึกว่ามันยังเร่งได้อีก มีกำลังมารออยู่ให้เราใช้ได้เลย......ใช้กล่องคันเร่งอย่างเดียวมันโหวงๆยังงัยไม่รู้ครับ

ใช้กล่องข้าวน้อย+กล่องคันเร่ง (test ตั้งแต่เบอร์ 1-5)......อันนี้ใช่เลยครับ ต้นมาดีทีเดียว....กลางตอบสนองทันใจ แซงไม่เสียว....ปลายยังพอได้.......แต่ซดน้ำมันโคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  :L4387: :L4387:
ยิ่งอ่านก็ยิ่งอยากลองคับพี่ตาม ถ้าเปลี่ยนกล่องข้าวน้อยอย่างเดียว ต้นไม่ค่อยดีเท่าไหร่หรือคับพี่ ถ้าแบบนั้นต้องจัดข้าว2กล่องพร้อมกันเลย อิ่มแน่ๆ :sd42:

จริงๆ กล่องข้าวอย่างเดียวก็ได้ต้นดีขึ้นมาระดับหนึ่งแล้วครับพี่บอย.....แล้วแต่คนชอบครับ.....สำหรับผมจริงๆกล่องข้าวน้อยอย่างเดียวก็เพียงพอแล้วครับ.....แต่ที่ติดกล่องคันเร่งเพิ่มอีกเพื่อเอาไว้สลับใช้ครับ ไว้ใช้เวลาขึ้นเขาโดยเฉพาะ เพราะถ้าใช้กล่องข้าวน้อยความร้อนเดินเร็วเกินครับ ระบายไม่ทัน....เวลาขึ้นเขาผมจะใช้คันเร่งไฟฟ้า ปิดกล่องข้าวน้อย.....เวลาขับพื้นราบธรรมดาหรือในเมืองจะใช้กล่องข้าวน้อย ปิดคันเร่งไฟฟ้าครับ......ผมจะเปิดพร้อมกันทั้ง 2 กล่องเฉพาะเวลาขับออก ตจว. ครับ.....แต่ก็ใช้กล่องคันเร่งไฟฟ้าอยู่ประมาณเบอร์ 2 แค่นั้นครับ เพราะมากกว่านั้นกินน้ำมันเหลือเกิน ไม่ไหวครับ  :L6026: :L6026:
We are put in situations to build our characters, not to destroy us.

ออฟไลน์ พี่อ็อด Pentium4

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,156
  • Like: 127
  • เพศ: ชาย
แบบนี้เปล่า คริคริ




รอป๋านะมาทดสอบ ดันรางสิบโหมด คันเร่งสิบโหมด

พี่นะเห็นแบบนี้แล้วคงไม่ต้องลองครับพี่อู๊ด
ทั้งผมและแกเห็นก็บอกได้แล้วว่าอาการจะเป็นยังไง

ส่วนคันเร่งไฟฟ้าของชุดนี้ ความคิดผมเท่าที่ได้ลองมาหลายๆยี่ห้อ
ผมว่ายังไม่โอสำหรับการกดคันเร่งตั้งแต่เริ่มออกตัว
เหมือนค่าที่จูนมาช่วงต้นในหลายๆโหมดยังไม่ต่อเนื่องอีกนิดนึงอ่ะครับ :)

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
แบบนี้เปล่า คริคริ




รอป๋านะมาทดสอบ ดันรางสิบโหมด คันเร่งสิบโหมด

พี่นะเห็นแบบนี้แล้วคงไม่ต้องลองครับพี่อู๊ด
ทั้งผมและแกเห็นก็บอกได้แล้วว่าอาการจะเป็นยังไง

ส่วนคันเร่งไฟฟ้าของชุดนี้ ความคิดผมเท่าที่ได้ลองมาหลายๆยี่ห้อ
ผมว่ายังไม่โอสำหรับการกดคันเร่งตั้งแต่เริ่มออกตัว
เหมือนค่าที่จูนมาช่วงต้นในหลายๆโหมดยังไม่ต่อเนื่องอีกนิดนึงอ่ะครับ :)
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับพี่อู๊ด

กล่องดันรางตัวนี้มันมีโหมดอยู่ 14 mode ดั่งเดิมของมันอยู่แล้ว และพ่วงมาเป็นชุดกับ SMG , และกล่องคันเร่งของยี้ห้อนี้ก็ตามมาและพ่วงมาด้วย SMG เหมือนกัน ,
แต่ปัญหาเกิดการซับซ้อนกันในเรื่อง SMG และเพื่อหวังลดต้นทุนของการขายจึงออกแบบ SMG ตัวใหม่มาทดแทนปัญหาจุดนี้

**สิ่งหนึ่งที่เราเคยเสนอไปก็คือการ upgradeจากระบบเดิมเป็นตัวใหม่ 2 functions  แต่ไม่สามารถใช้กับ SMG เดิมได้  จึงจำเป็นต้องมีการแลกเปลี่ยน SMG เพื่อใช้งานแบบ Piggy box ขี่กันอยู่แบบนี้   
   (แต่ก็มีปัญหาบางส่วน  ที่เกี่ยวข้อง  ไว้จะเล่าให้ฟัง ???)

เรื่องการทดสอบหรือทดลองใช้งาน
อย่างที่พี่อ๊อดบอกนั้นแหละ  เพราะก่อนที่เลือกตัวนี้มาเพราะข้อดีคือเรื่อง hardware และระบบ supply current ของการออกแบบ   แต่ก็มีข้อด้อยเรื่องการอุ่นร้อนตลอดเวลา  รวมถึงการกินกระแสไฟฟ้า
และการตอบสนองที่ช้า   แต่ข้อด้อยพวกนี้กลับเป็นจุดดีที่เหมาะสมกับเครื่องยนต์ของเรา

สูตรที่มีมาให้ทั้ง 14 mode  ออกแบบมาเพื่อให้ครอบคุมกับรถหลายยี้ห้อและเลือกที่เหมาะสมกับการตอบสนองเท่าที่เขาเตรียมมาให้เท่านั้น   บางmodeตอบสนองเยอะเกินความจำเป็นและ engine show ได้   ฉะนั้นหากเอามาแบบสำเร็จและเดิมๆแบบนั้นก็คงได้ประสิทธิภาพตามที่เขาออกแบบมา (แต่สามารถปรับแก้ไขได้ถ้ามี Value put key tools  หรือถ้าไม่มีตัวนี้ก็ใช้ตัวปรับที่ตัวแทนเขามีก็ได้ เป็น SMG เหมือนกัน  *แต่ก็มีข้อระวังหลายจุดในการใช้) และสามารถใช้ได้ง่ายถ้าเข้าใจหลักการและพื้นฐานพร้อมค่ากำหนดสูงสุดของแต่ละ mode และเรื่อง interpolate of graph แรงดัน

พวกผมเอามาเล่นจากพื้นฐาน hardware และทดลองจนได้ค่าต่างๆแต่ละช่วงจนได้ค่าที่เหมาะสมกับการตอบสนองของเครื่องยนต์แต่ละเกียร์   ซึ่งค่าที่ได้มานั้นหากมีข้อมูลก็สามารถเอาไปใช้ได้แต่บางค่าจำเป็นต้องลดค่าลงเพื่อปรับ Hardware engine ตามเพื่อลดความเค้นของการจูนและเรื่อง Strain ของวัสดุที่มีผลต่อเรื่องของความร้อน

ยิ่งพอมาจับคู่กับ  acceleration bx แล้วทำให้การปรับจูนแบบถูกวิธีลำบากหน่อย   แต่การปรับจูนแบบตอบสนองถูกใจอาจจะง่ายสำหรับการใช้งาน  ซึ่งจริงแล้วควรปิดทีละกล่องปรับจูนการตอบสนอง และอีกกล่องปรับชดเชย  จึงจะสมบูรณ์สำหรับการใช้งานครับ

พี่อู๊ดลองไปเล่นดูตามที่แนะนำก็ได้ครับ  ถ้าได้ผลอย่างไรหรือต้องการข้อมูลส่วนไหน  สามารถแลกเปลี่ยนกันได้ครับ   เพราะพวกผมลองกันมาแล้วก่อนเริ่มดัดแปลง  แต่ตอนนี้ที่พี่อู๊ดเอามาให้ดูก็เพียงมีการปรับปรุงและผสมกันตามที่ผมเคยอยากได้ตอนทดสอบ  แต่ผลคงไม่ต่างกันมาก  สำหรับ 14 mode ที่มีมาให้ครับ (ถ้าแยกความรู้สึกของ acceleration bx )

เพื่อเป็นข้อมูลนะครับ
 :L2758:
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ ต๋อง Fuddy

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,332
  • Like: 170
  • เพศ: ชาย
  • *Love You Always*
บังนะเอาของผมไปทดสอบหน่อย ครับ :sd21: version บอกหลังไมค์

ออฟไลน์ กิต <Black Angel>

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,947
  • Like: 175
  • เพศ: ชาย
  • There is a will, there is a way!
วันก่อนที่มิตติ้งลำลูกกา ได้มีโอกาสคุยกะพี่ชลจึงทราบว่า รถของพี่ชลคือตัว 2.5 140 แรงม้า
ไม่ใช่ 2.5VG 178 แรงม้าอย่างที่ผมนึกไว้

ฉะนั้นรถของพี่ชลหากใส่คันเร่งไฟฟ้าก่อน เสียอารมณ์แน่ๆครับ
ผมจึงขอแนะนำเป็นกล่องข้าวน้อย step 2 ไปเลยครับ ให้รถได้จี๊ดจ๊าดก่อน
จากนั้นจึงค่อยเติมด้วยคันเร่งไฟฟ้า

แต่หากเป็นตัว 2.5VG 178 แรงม้า จัดคันเร่งไฟฟ้าก่อนอย่างเดียวก็เพียงพอแล้วครับ
หลังจากนั้นอยู่ที่หักห้ามใจ และอย่าพยายามไปลองรถของเพื่อน ไม่งั้นได้จัดกล่องข้าวน้อยต่อแน่นอน 555  ;D

ขอมาแชร์จากผู้มีประสบการณ์ตรงที่ติดทั้งคันเร่งไฟฟ้าและกล่องข้าวน้อยสเต็บ 2 ครับ

ช่วงปลายตุลาฯมีทริบวิ่งทางยาว กรุงเทพฯ-เชียงคาน-กรุงเทพฯ-หัวหิน-กรุงเทพฯ ระยะทางรวมกันประมาณ 1700 กม. ผมได้มีโอกาสลองอะไรกับเจ้ากล่องทั้ง 2 อยู่หลายอย่างครับ

ใช้กล่องข้าวน้อยอย่างเดียว (ปิดกล่องคันเร่ง).......อัตราตอบสนองต้นพอใช้ได้ ไม่ถึงกับดีมาก......รอบกลางมาดี......ปลายเรื่อย (ผมจูนมาไว้เยอะตรงต้นกับกลางนะครับ ปลายน้อยเพราะชดเชยปัญหาเรื่องความร้อน)......แบบว่าขับได้ครับ แซงไม่เสียว

ใช้กล่องคันเร่งอย่างเดียว (test ตั้งแต่เบอร์ 4-8).....อัตราตอบสนองดีตั้งแต่ต้น กลางใช้ได้......ปลายก็ ok......แต่ผมมีความรู้สึกเหมือนว่ามันไม่มีกำลังมาสำรองไว้อะครับ คือมันเหมือนที่เหยียบอยู่เนี่ยมันสุดๆแล้วของเครื่อง มันไม่เหมือนตอนใช้กล่องข้าวน้อย ที่มีความรู้สึกว่าถึงเหยียบไปจนความเร็ว 140 ก็ยังรู้สึกว่ามันยังเร่งได้อีก มีกำลังมารออยู่ให้เราใช้ได้เลย......ใช้กล่องคันเร่งอย่างเดียวมันโหวงๆยังงัยไม่รู้ครับ

ใช้กล่องข้าวน้อย+กล่องคันเร่ง (test ตั้งแต่เบอร์ 1-5)......อันนี้ใช่เลยครับ ต้นมาดีทีเดียว....กลางตอบสนองทันใจ แซงไม่เสียว....ปลายยังพอได้.......แต่ซดน้ำมันโคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  :L4387: :L4387:
ยิ่งอ่านก็ยิ่งอยากลองคับพี่ตาม ถ้าเปลี่ยนกล่องข้าวน้อยอย่างเดียว ต้นไม่ค่อยดีเท่าไหร่หรือคับพี่ ถ้าแบบนั้นต้องจัดข้าว2กล่องพร้อมกันเลย อิ่มแน่ๆ :sd42:

จริงๆ กล่องข้าวอย่างเดียวก็ได้ต้นดีขึ้นมาระดับหนึ่งแล้วครับพี่บอย.....แล้วแต่คนชอบครับ.....สำหรับผมจริงๆกล่องข้าวน้อยอย่างเดียวก็เพียงพอแล้วครับ.....แต่ที่ติดกล่องคันเร่งเพิ่มอีกเพื่อเอาไว้สลับใช้ครับ ไว้ใช้เวลาขึ้นเขาโดยเฉพาะ เพราะถ้าใช้กล่องข้าวน้อยความร้อนเดินเร็วเกินครับ ระบายไม่ทัน....เวลาขึ้นเขาผมจะใช้คันเร่งไฟฟ้า ปิดกล่องข้าวน้อย.....เวลาขับพื้นราบธรรมดาหรือในเมืองจะใช้กล่องข้าวน้อย ปิดคันเร่งไฟฟ้าครับ......ผมจะเปิดพร้อมกันทั้ง 2 กล่องเฉพาะเวลาขับออก ตจว. ครับ.....แต่ก็ใช้กล่องคันเร่งไฟฟ้าอยู่ประมาณเบอร์ 2 แค่นั้นครับ เพราะมากกว่านั้นกินน้ำมันเหลือเกิน ไม่ไหวครับ  :L6026: :L6026:

อยากทราบว่ากินขนาดไหนครับพี่ตาม ถึง7โลลิตรหรือเปล่า :L2761:

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
บังนะเอาของผมไปทดสอบหน่อย ครับ :sd21: version บอกหลังไมค์

ติดรถมาเลย  ที่เซฟเฮ้าท์มีถนนยาวๆเยอะ
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่บอย-81

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 139
  • Like: 3
  • เพศ: ชาย
  • แต่งรถแล้วสนุุก ได้ดั่งใจ ปลอดภัย แต่งตามสไตล์แก์งกระเป๋าแหก
เด๋วไว้ต้องไปปรึกษาพี่ๆๆซะแล้ววันอาทิตย์นี้  :sd23:

ออฟไลน์ ต๋อง Fuddy

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,332
  • Like: 170
  • เพศ: ชาย
  • *Love You Always*
เด๋วไว้ต้องไปปรึกษาพี่ๆๆซะแล้ววันอาทิตย์นี้  :sd23:
พี่บอย แหกแน่ๆ :sd42:

ออฟไลน์ กิต <Black Angel>

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,947
  • Like: 175
  • เพศ: ชาย
  • There is a will, there is a way!
แบบนี้เปล่า คริคริ




รอป๋านะมาทดสอบ ดันรางสิบโหมด คันเร่งสิบโหมด

พี่นะเห็นแบบนี้แล้วคงไม่ต้องลองครับพี่อู๊ด
ทั้งผมและแกเห็นก็บอกได้แล้วว่าอาการจะเป็นยังไง

ส่วนคันเร่งไฟฟ้าของชุดนี้ ความคิดผมเท่าที่ได้ลองมาหลายๆยี่ห้อ
ผมว่ายังไม่โอสำหรับการกดคันเร่งตั้งแต่เริ่มออกตัว
เหมือนค่าที่จูนมาช่วงต้นในหลายๆโหมดยังไม่ต่อเนื่องอีกนิดนึงอ่ะครับ :)
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับพี่อู๊ด

กล่องดันรางตัวนี้มันมีโหมดอยู่ 14 mode ดั่งเดิมของมันอยู่แล้ว และพ่วงมาเป็นชุดกับ SMG , และกล่องคันเร่งของยี้ห้อนี้ก็ตามมาและพ่วงมาด้วย SMG เหมือนกัน ,
แต่ปัญหาเกิดการซับซ้อนกันในเรื่อง SMG และเพื่อหวังลดต้นทุนของการขายจึงออกแบบ SMG ตัวใหม่มาทดแทนปัญหาจุดนี้

**สิ่งหนึ่งที่เราเคยเสนอไปก็คือการ upgradeจากระบบเดิมเป็นตัวใหม่ 2 functions  แต่ไม่สามารถใช้กับ SMG เดิมได้  จึงจำเป็นต้องมีการแลกเปลี่ยน SMG เพื่อใช้งานแบบ Piggy box ขี่กันอยู่แบบนี้   
   (แต่ก็มีปัญหาบางส่วน  ที่เกี่ยวข้อง  ไว้จะเล่าให้ฟัง ???)

เรื่องการทดสอบหรือทดลองใช้งาน
อย่างที่พี่อ๊อดบอกนั้นแหละ  เพราะก่อนที่เลือกตัวนี้มาเพราะข้อดีคือเรื่อง hardware และระบบ supply current ของการออกแบบ   แต่ก็มีข้อด้อยเรื่องการอุ่นร้อนตลอดเวลา  รวมถึงการกินกระแสไฟฟ้า
และการตอบสนองที่ช้า   แต่ข้อด้อยพวกนี้กลับเป็นจุดดีที่เหมาะสมกับเครื่องยนต์ของเรา

สูตรที่มีมาให้ทั้ง 14 mode  ออกแบบมาเพื่อให้ครอบคุมกับรถหลายยี้ห้อและเลือกที่เหมาะสมกับการตอบสนองเท่าที่เขาเตรียมมาให้เท่านั้น   บางmodeตอบสนองเยอะเกินความจำเป็นและ engine show ได้   ฉะนั้นหากเอามาแบบสำเร็จและเดิมๆแบบนั้นก็คงได้ประสิทธิภาพตามที่เขาออกแบบมา (แต่สามารถปรับแก้ไขได้ถ้ามี Value put key tools  หรือถ้าไม่มีตัวนี้ก็ใช้ตัวปรับที่ตัวแทนเขามีก็ได้ เป็น SMG เหมือนกัน  *แต่ก็มีข้อระวังหลายจุดในการใช้) และสามารถใช้ได้ง่ายถ้าเข้าใจหลักการและพื้นฐานพร้อมค่ากำหนดสูงสุดของแต่ละ mode และเรื่อง interpolate of graph แรงดัน

พวกผมเอามาเล่นจากพื้นฐาน hardware และทดลองจนได้ค่าต่างๆแต่ละช่วงจนได้ค่าที่เหมาะสมกับการตอบสนองของเครื่องยนต์แต่ละเกียร์   ซึ่งค่าที่ได้มานั้นหากมีข้อมูลก็สามารถเอาไปใช้ได้แต่บางค่าจำเป็นต้องลดค่าลงเพื่อปรับ Hardware engine ตามเพื่อลดความเค้นของการจูนและเรื่อง Strain ของวัสดุที่มีผลต่อเรื่องของความร้อน

ยิ่งพอมาจับคู่กับ  acceleration bx แล้วทำให้การปรับจูนแบบถูกวิธีลำบากหน่อย   แต่การปรับจูนแบบตอบสนองถูกใจอาจจะง่ายสำหรับการใช้งาน  ซึ่งจริงแล้วควรปิดทีละกล่องปรับจูนการตอบสนอง และอีกกล่องปรับชดเชย  จึงจะสมบูรณ์สำหรับการใช้งานครับ

พี่อู๊ดลองไปเล่นดูตามที่แนะนำก็ได้ครับ  ถ้าได้ผลอย่างไรหรือต้องการข้อมูลส่วนไหน  สามารถแลกเปลี่ยนกันได้ครับ   เพราะพวกผมลองกันมาแล้วก่อนเริ่มดัดแปลง  แต่ตอนนี้ที่พี่อู๊ดเอามาให้ดูก็เพียงมีการปรับปรุงและผสมกันตามที่ผมเคยอยากได้ตอนทดสอบ  แต่ผลคงไม่ต่างกันมาก  สำหรับ 14 mode ที่มีมาให้ครับ (ถ้าแยกความรู้สึกของ acceleration bx )

เพื่อเป็นข้อมูลนะครับ
 :L2758:
รับแซบครับ ชุดนี้ผ่านการปรุงแต่งมาใหม่หมด ตัวนี้เป็นตัว Demo เลยอยากให้ป๋ามาลองติชม ก่อนนำไปใช้งานจริง ถ้าวันเสาร์มีโอการได้ไป อยากให้ลองเทียบกับกล่องเดิมของผม

หมายถึงวันอาทิตย์หรือเปล่าครับพี่อู๊ด 11-11-12

ออฟไลน์ ต๋อง Fuddy

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,332
  • Like: 170
  • เพศ: ชาย
  • *Love You Always*
ค่อยๆชิมละ บังนะ :L6029:

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"

รับแซบครับ ชุดนี้ผ่านการปรุงแต่งมาใหม่หมด ตัวนี้เป็นตัว Demo เลยอยากให้ป๋ามาลองติชม ก่อนนำไปใช้งานจริง ถ้าวันเสาร์มีโอการได้ไป อยากให้ลองเทียบกับกล่องเดิมของผม

ยินดีครับพี่อู๊ด  จะลองดูครับ
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ ต๋อง Fuddy

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,332
  • Like: 170
  • เพศ: ชาย
  • *Love You Always*

รับแซบครับ ชุดนี้ผ่านการปรุงแต่งมาใหม่หมด ตัวนี้เป็นตัว Demo เลยอยากให้ป๋ามาลองติชม ก่อนนำไปใช้งานจริง ถ้าวันเสาร์มีโอการได้ไป อยากให้ลองเทียบกับกล่องเดิมของผม

ยินดีครับพี่อู๊ด  จะลองดูครับ
ตั้งสมมุติฐานของตัวเองก่อน ว่าเขาเราดีไว้ก่อน    :L2739:

ออฟไลน์ พี่อ็อด Pentium4

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,156
  • Like: 127
  • เพศ: ชาย

รับแซบครับ ชุดนี้ผ่านการปรุงแต่งมาใหม่หมด ตัวนี้เป็นตัว Demo เลยอยากให้ป๋ามาลองติชม ก่อนนำไปใช้งานจริง ถ้าวันเสาร์มีโอการได้ไป อยากให้ลองเทียบกับกล่องเดิมของผม

ยินดีครับพี่อู๊ด  จะลองดูครับ
ตั้งสมมุติฐานของตัวเองก่อน ว่าเขาเราดีไว้ก่อน    :L2739:

กล่องคันเร่งไฟฟ้าของพี่ต๋อง ถือว่าคุ้มราคาครับ
เพียงแต่ค่าการจูนต้องมีการปรับใหม่นิดหน่อย
ตัว hardware  อยู่ในขั้นมีความน่าเชื่อถือสูง
ข้อเสียคือกินไฟตลอดเวลาแม้จะดับเครื่องถอดกุญแจ

สรุปโดยรวม ของพี่ต๋องคุ้มราคาครับ  :L2734:

ออฟไลน์ ต๋อง Fuddy

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,332
  • Like: 170
  • เพศ: ชาย
  • *Love You Always*

รับแซบครับ ชุดนี้ผ่านการปรุงแต่งมาใหม่หมด ตัวนี้เป็นตัว Demo เลยอยากให้ป๋ามาลองติชม ก่อนนำไปใช้งานจริง ถ้าวันเสาร์มีโอการได้ไป อยากให้ลองเทียบกับกล่องเดิมของผม

ยินดีครับพี่อู๊ด  จะลองดูครับ
ตั้งสมมุติฐานของตัวเองก่อน ว่าเขาเราดีไว้ก่อน    :L2739:

กล่องคันเร่งไฟฟ้าของพี่ต๋อง ถือว่าคุ้มราคาครับ
เพียงแต่ค่าการจูนต้องมีการปรับใหม่นิดหน่อย
ตัว hardware  อยู่ในขั้นมีความน่าเชื่อถือสูง
ข้อเสียคือกินไฟตลอดเวลาแม้จะดับเครื่องถอดกุญแจ

สรุปโดยรวม ของพี่ต๋องคุ้มราคาครับ  :L2734:
งั้นต้องมิตติ้งกันหน่อยพี่อ๊อด ถ้าไม่มีติดภารกิจอาจจะเข้าไปช่วงเย็นๆครับ ควรทำสวิตท์ปิดเปิดดีไหม

อ้างอิงภาพจาก Na Ratchada
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 พฤศจิกายน 2012, 14:11:29 โดย ต๋อง Fuddy »

ออฟไลน์ ชล สุพรรณบุรี

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 647
  • Like: 5
  • เพศ: ชาย
พี่ๆลองกันแล้วดีไม่ดีบอกน้องบ้างนะ :L6028: :L6028: :L6028:
ชีวิตของลูกผู้ชาย ต้องมีจุดยืนที่มั่นคง (นิสัยคนแก้ไม่หายจริงๆๆ)

ออฟไลน์ พี่อ็อด Pentium4

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,156
  • Like: 127
  • เพศ: ชาย
พี่ๆลองกันแล้วดีไม่ดีบอกน้องบ้างนะ :L6028: :L6028: :L6028:

เมื่อวานได้สอบถามให้เรียบร้อย
ผมมีตัวเลือกในใจให้ตัดสินใจเลือกแล้วครับ
พี่ชล รอเก็บตังไว้ได้เลย มิตติ้งกระเป๋าแหก เร็วๆนี้ครับ  :L4363:

ออฟไลน์ พี่อ็อดDONMUEANG

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 163
  • Like: 2
  • เพศ: ชาย
ขอผมเครื่อง 3.2 รถยังไม่ได้ทำไร พี่อ๊อด  ต้องทำไงย้างอ่ะ   อยากเสียตัง 55555555

ออฟไลน์ พี่โต้ง Tongsom

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 6,283
  • Like: 186
  • เพศ: ชาย
  • Never Say Never ไม่มีแผนเดียว ในการแก้ปัญหา
พี่ๆลองกันแล้วดีไม่ดีบอกน้องบ้างนะ :L6028: :L6028: :L6028:

เมื่อวานได้สอบถามให้เรียบร้อย
ผมมีตัวเลือกในใจให้ตัดสินใจเลือกแล้วครับ
พี่ชล รอเก็บตังไว้ได้เลย มิตติ้งกระเป๋าแหก เร็วๆนี้ครับ  :L4363:

เผื่อผมบ้างนะ ของผมควรใส่ไหม ชินแล้ว
กิจการ คาร์แคร์ดูแลรักษารถครบวงจรด้วย Product Meguiars เคลือบแก้ว ติดตั้ง ยางลดเสียง Stuffit ติดต่อ: สมชาย Tel : 097-131-2335
Line ID: Tongsom1371 ร้านขายสินค้า: http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,3554.0.html

ออฟไลน์ ชล สุพรรณบุรี

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 647
  • Like: 5
  • เพศ: ชาย
พี่ๆลองกันแล้วดีไม่ดีบอกน้องบ้างนะ :L6028: :L6028: :L6028:

เมื่อวานได้สอบถามให้เรียบร้อย
ผมมีตัวเลือกในใจให้ตัดสินใจเลือกแล้วครับ
พี่ชล รอเก็บตังไว้ได้เลย มิตติ้งกระเป๋าแหก เร็วๆนี้ครับ  :L4363:

ตัวเลือกระหว่างอะไรกับอะไรเหรอพี่ครับ
ชีวิตของลูกผู้ชาย ต้องมีจุดยืนที่มั่นคง (นิสัยคนแก้ไม่หายจริงๆๆ)