Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems
ขอคำแนะนำเรื่องการปรับปรุงช่วงล่างครับ 2.5 GT 4WD
Phakphum (เอ):
--- อ้างจาก: ชาย Ekamai ที่ 17 กรกฎาคม 2015, 09:19:39 ---ตัวเดียวกันกับที่พี่เอเพิ่งเปลี่ยนมาเลยครับ 555
--- End quote ---
ถ้าจะใช้ขนาดเดียวกับผม คงต้องไป Set5 เท่านั้นครับ ถ้าต่ำกว่านี้มีติดแน่ครับ
Sent from my Galaxy Note 4 using Tapatalk
ชาย Ekamai:
--- อ้างจาก: Phakphum (เอ) ที่ 17 กรกฎาคม 2015, 10:37:33 ---ถ้าจะใช้ขนาดเดียวกับผม คงต้องไป Set5 เท่านั้นครับ ถ้าต่ำกว่านี้มีติดแน่ครับ
Sent from my Galaxy Note 4 using Tapatalk
--- End quote ---
น่าจะไม่รอด Set 5 ครับพี่เอ .. ขอบคุณครับ
อ๋า ประชาอุทิศ:
--- อ้างจาก: Phakphum (เอ) ที่ 16 กรกฎาคม 2015, 23:17:22 ---เปลี่ยนเลยครับพี่พิสิฏฐ์ เหมือนได้รถคันใหม่เลยนะครับ
Sent from my Galaxy Note 4 using Tapatalk
--- End quote ---
ครับพี่เอ, แน่นอนครับ.
แหม่ นอกจากโช๊ค สปริง แล้ว ต้องมีล้อโตขึ้นอีกนิดนึง,
เด๋วดูช่วงเปลี่ยนยางครั้งต่อไป อีกประมาณ 20,000กิโล.
ตอนนี้ยาง 265/70/R16 จะเปลี่ยนเป็น 265/75/R16.
โดยใช้ล้อเดิมครับผม. น่าจะเป็นช่วงต้นปีหน้า หรือเร็วกว่านั้น
ถ้าต้านความอยากไม่ได้ 5555.
ต้องเตรียมbudgetอย่างน้อย 60,000++THB.
แล้วจะสูงโปร่งเหมือนพี่เอ :L2888:
อ๋า ประชาอุทิศ:
--- อ้างจาก: ชาย Ekamai ที่ 17 กรกฎาคม 2015, 09:35:03 ---ขออนุญาตรวมนะครับ
ขอบคุณพี่ที พี่ดุ่ย และพี่พิสิฏฐ์ ครับ
นี่แหละครับคือเหตุผลหลักที่ทำให้คิดหลายตลบว่าสนใจตัวไหน คือตอนแรกกะว่าจะไป Set 3 เพราะน่าจะถูกกับวัตถุประสงค์การใช้งานผมเป็นหลัก แต่พอเห็นคอมเมนท์จากพี่ๆแล้ว ทำให้กลัวว่าจะต้องเสียเงินหลายรอบครับ :sd06:
--- End quote ---
จากset3 ไป set5 ก็เปลี่ยน แค่สปริง.
แล้วแต่การตัดสินใจของพี่ชาย.
ของผม จาก set2 ไป set5
ต้องเปลี่ยน ทั้งโช็คและสปริง :sd21:
แม็ค พัทยา MrMacSayHi:
ไม่สนใจ set5+ กันบ้างเหรอครับ จะได้จบทีเดียวเลย ไม่เชื่อลองถามคนที่เปลี่ยน 910 ไปเป็น 938 กันดูนะครับ ว่าเปลี่ยนไปแล้วเป็นอย่างไรบ้าง ผมคือหนึ่งในนั้นครับ เปลี่ยนเสร็จขับกลับกทม. บอกได้คำเดียวว่า......รู้งี้....
Sent from my i-mobile IQ 1.5 DTV using Tapatalk
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version