พี่วิวัฒน์บอกว่า " เส้นทางเขาเป็นหลัก 2.7นิ่งสุด "
ผมขอถามข้อที่ 1 ว่านิ่งแบบไหนครับ ผมก็ใช้ฟอร์จูน 2.7 อยู่ใช้แก๊สด้วย ผมว่าฟอร์จุน 2.7 มันกระด้างช่วงความเร็วต่ำ และ มันร่อนเมื่อความเร็วสูง ร่อนแบบพะงาบ ๆ เหมือนกับจะเบรคไม่อยู่นะครับ
คำถามที่ 2 ฟอร์จูน 2.7 เป็นตัวใหม่ขับ 2 หรือตัวเก่าขับ 4
คำถามที่ 3 ฟอร์จูน 2.7 ต่างกับ 3.0 ยังไง จนทำให้ผลในการขับแตกต่างกัน แต่ผมทราบมาตรงกันข้ามนะครับว่า TRD ใหม่ได้รับการปรับปรุงช่วงล่างใหม่ดีกว่าเดิม
ขอถามจริง ๆ นะครับ
1.ฟอร์จูนเนอร์ 3.0 4WD TRD 171HP ช่วงล่างTRD แท้โรงงาน ล้อ18"ยางเดิม ผู้โดนสารรวมคนขับ5คน
2.ฟอร์จูนเนอร์ 3.0 4WD 163HP ช่วงล่างเดิมโรงงาน ผู้โดนสารรวมคนขับ5คน
3.ฟอร์จูนเนอร์ 2.7
2WD 16x HP
ช๊อคอัพ Hotbit Subtang สปริงเดิม+กันโคลงตู่+กล่องคันเร่งEcu ล้อ20" ยางYogohama ผู้โดนสารรวมคนขับ4คน
ผมให้ข้อมูลไว้หมดตั้งแต่ต้นแล้วครับ พี่ศัก ขอบคุณครับ
4.ปาเจโร่สปอร์ต 2.5 2WD 178HP ช๊อคอัพ Emu Nitro สปริงDobinson จำเบอร์ไม่ได้แต่โหลดลงนิดเดียว+กล่องคันเร่งEcu ล้อ20" ยางNitto ผู้โดนสารรวมคนขับ5คน
[/quote]