Pa Mania General (เรื่องทั่วไปปามาเนีย) > Welcome New Member / Talk Board

มาเล่าสู่กันฟัง เมื่อปาออกทริปกะฟอร์จูน

<< < (6/8) > >>

พี่หนึ่ง 111:

--- อ้างจาก: พี่ศักดิ์ ที่ 19 ธันวาคม 2013, 18:02:47 ---พี่วิวัฒน์บอกว่า " เส้นทางเขาเป็นหลัก  2.7นิ่งสุด "
 
ผมขอถามข้อที่ 1 ว่านิ่งแบบไหนครับ ผมก็ใช้ฟอร์จูน 2.7 อยู่ใช้แก๊สด้วย ผมว่าฟอร์จุน 2.7 มันกระด้างช่วงความเร็วต่ำ และ มันร่อนเมื่อความเร็วสูง ร่อนแบบพะงาบ ๆ เหมือนกับจะเบรคไม่อยู่นะครับ

คำถามที่ 2 ฟอร์จูน 2.7 เป็นตัวใหม่ขับ 2  หรือตัวเก่าขับ 4

คำถามที่ 3 ฟอร์จูน 2.7 ต่างกับ 3.0 ยังไง จนทำให้ผลในการขับแตกต่างกัน แต่ผมทราบมาตรงกันข้ามนะครับว่า TRD ใหม่ได้รับการปรับปรุงช่วงล่างใหม่ดีกว่าเดิม

ขอถามจริง ๆ นะครับ

--- End quote ---

1.ฟอร์จูนเนอร์  3.0 4WD TRD 171HP  ช่วงล่างTRD แท้โรงงาน ล้อ18"ยางเดิม ผู้โดนสารรวมคนขับ5คน

2.ฟอร์จูนเนอร์  3.0 4WD  163HP ช่วงล่างเดิมโรงงาน ผู้โดนสารรวมคนขับ5คน

3.ฟอร์จูนเนอร์  2.7 2WD  16x HP ช๊อคอัพ Hotbit Subtang สปริงเดิม+กันโคลงตู่+กล่องคันเร่งEcu  ล้อ20" ยางYogohama ผู้โดนสารรวมคนขับ4คน

4.ปาเจโร่สปอร์ต 2.5 2WD 178HP ช๊อคอัพ Emu Nitro สปริงDobinson จำเบอร์ไม่ได้แต่โหลดลงนิดเดียว+กล่องคันเร่งEcu  ล้อ20" ยางNitto ผู้โดนสารรวมคนขับ5คน

น่าจะต่างกันที่ช่วงล่างและยางด้วยนะครับพี่ศักดิ์ เพราะพี่วิวัฒน์ก็ได้แจงเรื่องนี้ไว้แล้วพร้อมทั้งระบบขับเคลื่อน

ตูมตาม:

--- อ้างจาก: พี่ศักดิ์ ที่ 19 ธันวาคม 2013, 18:02:47 ---พี่วิวัฒน์บอกว่า " เส้นทางเขาเป็นหลัก  2.7นิ่งสุด "
 
ผมขอถามข้อที่ 1 ว่านิ่งแบบไหนครับ ผมก็ใช้ฟอร์จูน 2.7 อยู่ใช้แก๊สด้วย ผมว่าฟอร์จุน 2.7 มันกระด้างช่วงความเร็วต่ำ และ มันร่อนเมื่อความเร็วสูง ร่อนแบบพะงาบ ๆ เหมือนกับจะเบรคไม่อยู่นะครับ

คำถามที่ 2 ฟอร์จูน 2.7 เป็นตัวใหม่ขับ 2  หรือตัวเก่าขับ 4

คำถามที่ 3 ฟอร์จูน 2.7 ต่างกับ 3.0 ยังไง จนทำให้ผลในการขับแตกต่างกัน แต่ผมทราบมาตรงกันข้ามนะครับว่า TRD ใหม่ได้รับการปรับปรุงช่วงล่างใหม่ดีกว่าเดิม

ขอถามจริง ๆ นะครับ

--- End quote ---

เพราะ 2.7 ไปใส่ Hotbitz มาครับพี่ศักดิ์ ดีกว่าเดิมๆแน่นอน  :L2734:

แดง-ขอนแก่น:
ขอบคุณสำหรับเรื่องเล่าสู่กันฟังมากๆครับ ฟังมาเเล้วก็อยากลองมั่ง กิกิ ยิ่งไม่ค่อยได้กดอยู่  :sd42: :sd42: :sd42:

ชล สุพรรณบุรี:
 :L4365:

วิวัฒน์-wiwat:

--- อ้างจาก: พี่ศักดิ์ ที่ 19 ธันวาคม 2013, 18:02:47 ---พี่วิวัฒน์บอกว่า " เส้นทางเขาเป็นหลัก  2.7นิ่งสุด "
 
ผมขอถามข้อที่ 1 ว่านิ่งแบบไหนครับ ผมก็ใช้ฟอร์จูน 2.7 อยู่ใช้แก๊สด้วย ผมว่าฟอร์จุน 2.7 มันกระด้างช่วงความเร็วต่ำ และ มันร่อนเมื่อความเร็วสูง ร่อนแบบพะงาบ ๆ เหมือนกับจะเบรคไม่อยู่นะครับ

คำถามที่ 2 ฟอร์จูน 2.7 เป็นตัวใหม่ขับ 2  หรือตัวเก่าขับ 4

คำถามที่ 3 ฟอร์จูน 2.7 ต่างกับ 3.0 ยังไง จนทำให้ผลในการขับแตกต่างกัน แต่ผมทราบมาตรงกันข้ามนะครับว่า TRD ใหม่ได้รับการปรับปรุงช่วงล่างใหม่ดีกว่าเดิม

ขอถามจริง ๆ นะครับ

--- End quote ---





1.ฟอร์จูนเนอร์  3.0 4WD TRD 171HP  ช่วงล่างTRD แท้โรงงาน ล้อ18"ยางเดิม ผู้โดนสารรวมคนขับ5คน

2.ฟอร์จูนเนอร์  3.0 4WD  163HP ช่วงล่างเดิมโรงงาน ผู้โดนสารรวมคนขับ5คน

3.ฟอร์จูนเนอร์  2.7 2WD  16x HP ช๊อคอัพ Hotbit Subtang สปริงเดิม+กันโคลงตู่+กล่องคันเร่งEcu  ล้อ20" ยางYogohama ผู้โดนสารรวมคนขับ4คน


ผมให้ข้อมูลไว้หมดตั้งแต่ต้นแล้วครับ พี่ศัก ขอบคุณครับ

4.ปาเจโร่สปอร์ต 2.5 2WD 178HP ช๊อคอัพ Emu Nitro สปริงDobinson จำเบอร์ไม่ได้แต่โหลดลงนิดเดียว+กล่องคันเร่งEcu  ล้อ20" ยางNitto ผู้โดนสารรวมคนขับ5คน
[/quote]

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version