Pa Mania General (เรื่องทั่วไปปามาเนีย) > Welcome New Member / Talk Board
มาเล่าสู่กันฟัง เมื่อปาออกทริปกะฟอร์จูน
ตุ้ย - นนทบุรี:
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ.......
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: พรเทพ จอมทอง ที่ 18 ธันวาคม 2013, 16:56:57 ---ขอบคุณพี่วิวัฒน์ครับ ผมออกรถเมื่อ 19-10-2013 ที่เลืกปาเจโรเพราะ 178แรงม้าเนี่ยละครับ ส่วนปัญหาเกียร์ล็อค ผมเคยขับขึ้นภูทับเบิก ก่อนไปผมก็ทำการบ้านเรื่องเกียร์ล็อคเพื่อเตรียมแก้ปัญหา แต่ก็ไม่พบแต่อย่างใด เคยลองแบบอัดขึ้นไปแรงๆไม่ผ่อนก็ไม่ล็อค เลยไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นได้อย่างไร
--- End quote ---
สรุปให้ดังนี้ " พิจารณาเลือกใช้เกียร์ก่อนเข้าหาอุปสรรคครับ "
ส่วนเทคนิคเฉพาะบุคคล " สามารถขับด้วยเกรียร์ D ได้ตลอดช่วงไต่ทางชัน แต่ทั้งนี้ต้องรักษาความเร็วให้สัมพันธ์กับรอบเครื่องให้ได้ด้วย "
รายละเอียดเพื่อเติมอ่านได้ที่กระทู้นี้อีกที http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,98.0.html
พรเทพ จอมทอง:
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 18 ธันวาคม 2013, 17:23:46 ---สรุปให้ดังนี้ " พิจารณาเลือกใช้เกียร์ก่อนเข้าหาอุปสรรคครับ "
ส่วนเทคนิคเฉพาะบุคคล " สามารถขับด้วยเกรียร์ D ได้ตลอดช่วงไต่ทางชัน แต่ทั้งนี้ต้องรักษาความเร็วให้สัมพันธ์กับรอบเครื่องให้ได้ด้วย "
รายละเอียดเพื่อเติมอ่านได้ที่กระทู้นี้อีกที http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,98.0.html
--- End quote ---
โหยพี่นะ ขวบปีผมจะเลขห้าแล้ว แล้วลิงก์นี้นะมันวิชาการล้วนๆเลย ผมขอเดินตามอาจารย์ทั้งหลายละกัน งัยก็ขอขอบคุณพี่นะมากๆครับ
วิวัฒน์-wiwat:
ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ ไปเจอปัญหาก่อนค่อย เข้ามาหาข้อมูล ถ้าหาข้อมูลก่อนปัญหาคงไม่เกิด ขอบคุณทุกคำแนะนำครับผม
พี่ศักดิ์:
พี่วิวัฒน์บอกว่า " เส้นทางเขาเป็นหลัก 2.7นิ่งสุด "
ผมขอถามข้อที่ 1 ว่านิ่งแบบไหนครับ ผมก็ใช้ฟอร์จูน 2.7 อยู่ใช้แก๊สด้วย ผมว่าฟอร์จุน 2.7 มันกระด้างช่วงความเร็วต่ำ และ มันร่อนเมื่อความเร็วสูง ร่อนแบบพะงาบ ๆ เหมือนกับจะเบรคไม่อยู่นะครับ
คำถามที่ 2 ฟอร์จูน 2.7 เป็นตัวใหม่ขับ 2 หรือตัวเก่าขับ 4
คำถามที่ 3 ฟอร์จูน 2.7 ต่างกับ 3.0 ยังไง จนทำให้ผลในการขับแตกต่างกัน แต่ผมทราบมาตรงกันข้ามนะครับว่า TRD ใหม่ได้รับการปรับปรุงช่วงล่างใหม่ดีกว่าเดิม
ขอถามจริง ๆ นะครับ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version