Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Alternative Energy

Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วมดีเซล+แอลพีจี ครึ่งถัง 1,000 กม.ใน Pajero Sport 2500 cc. FY2010

<< < (28/69) > >>

ต๋อง Fuddy:

--- อ้างจาก: พี่ศักดิ์ ที่ 30 พฤศจิกายน 2013, 16:25:03 ---ขับไปได้ 50,000 กม. คืนทุน เมื่อถึง 100,000 หรือ 150,000 กม.อาจจะหาเครื่อง VG TURBO 4WD 178 แรงม้า สภาพดี ๆ ในตลาดเครื่องยนต์มือสองหรือเครื่องมือสองนำเข้าจากต่างประเทศมาวางแทนเครื่องยนต์เดิม


--- End quote ---
ขอบคุณ บังศักดิ์ สำหรับแก้ไขข้อมูล และรีวิว พร้อมแสดงความคิดเห็น ความคุ้มทุนคงเหมาะกับผู้ใช้เดินทางไกลๆและบ่อยๆ ผมเข้าใจถูกต้องไหมครับ

พี่ศักดิ์:

--- อ้างจาก: ต๋อง Fuddy ที่ 30 พฤศจิกายน 2013, 17:18:05 --- ขอบคุณ บังศักดิ์ สำหรับแก้ไขข้อมูล และรีวิว พร้อมแสดงความคิดเห็น ความคุ้มทุนคงเหมาะกับผู้ใช้เดินทางไกลๆและบ่อยๆ ผมเข้าใจถูกต้องไหมครับ

--- End quote ---
ใช่ครับพี่ต๋องยิ่งใช้เยอะยิ่งคุ้มทุนเร็วขึ้นครับ

พี่ศักดิ์:
รายงานอัตราสิ้นเปลือง 1 ธ.ค. 56
วันนี้เดินทางระยะทาง 425 กม. วิ่งในเมืองหาดใหญ่รถติด 20 กม.ประมาณ 2  ชม. หมดน้ำมันและแก๊สรวมกัน 900 บาท เฉลี่ย กม.ละ 2.11 บ. ผู้โดยสารผู้ใหญ่ 4 คน สัมภาระ 40 กล. แอร์ 25 องค์ศา ความเร็ว 100-120 กม./ชม. ขาไปบางช่วงต้องชลอเพราะฝนตกหนัก

สุภัทร (Pat):
ขอบคุณครับ พี่ศักดิ์

รูปสวยครับ - รูปที่สามก่อนสุดท้่าย ล่างขวาที่มี pajerosport ตัวนูน อยู่ตรงใหนครับพี่  ;) ;) ;)

เพิ่งไปกลับจันทบุรีมา 530 กม. ไฟน้ำมันเตือนเมือ่เช้า น่าจะวิ่งไปประมาณ 60 ลิตร @ ละ 29.99 = 1800 บาท
อั้ตราการใช้แก๊สบวกน้ำมันของพี่ศักดิ์  น่าสนใจ ตามอ่านรีวิวพี่เรื่อยๆ ครับ  ;) ;) ;)

พี่ศักดิ์:

--- อ้างจาก: Pat ที่  2 ธันวาคม 2013, 07:36:07 ---ขอบคุณครับ พี่ศักดิ์

รูปสวยครับ - รูปที่สามก่อนสุดท้่าย ล่างขวาที่มี pajerosport ตัวนูน อยู่ตรงใหนครับพี่  ;) ;) ;)

เพิ่งไปกลับจันทบุรีมา 530 กม. ไฟน้ำมันเตือนเมือ่เช้า น่าจะวิ่งไปประมาณ 60 ลิตร @ ละ 29.99 = 1800 บาท
อั้ตราการใช้แก๊สบวกน้ำมันของพี่ศักดิ์  น่าสนใจ ตามอ่านรีวิวพี่เรื่อยๆ ครับ  ;) ;) ;)

--- End quote ---

เฉลี่ยตก กม.ละ 3.39 บาท อยากทราบว่าพี่วิ่งความเร็วเท่าไหร่ ผู้โดยสารกี่คนครับ มีขับในเมืองบ้างไหม ล้อกี่นิ้ว ของผมล้อเดิมๆ ยางเดิม ๆ 17 นิ้วครับ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version