Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Alternative Energy

Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วมดีเซล+แอลพีจี ครึ่งถัง 1,000 กม.ใน Pajero Sport 2500 cc. FY2010

<< < (27/69) > >>

ต๋อง Fuddy:

--- อ้างจาก: พี่ศักดิ์ ที่ 30 พฤศจิกายน 2013, 11:51:14 ---2.5 ปี 2010 ครับ

--- End quote ---
รบกวน บังศักดิ์ แก้ไข หัวข้อตรงนี้ เพื่อข้อมูลถูกต้อง ครับ  :L2758:
Re: Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แอลพีจี ใน Pajero Sport 3200 cc.  FY2010

พรเทพ จอมทอง:
ตามที่รีวิวโดยระบบเครื่องแล้วคงต้องรอดูที่ สัก2แสนไปแล้ว แต่ถึงตอนนั้นคงเกินคุ้มไปแล้ว แต่ที่อดอิจฉาไม่ได้คือผู้ที่อยู่หลังกล้องครับขอชมว่าแน่มาก

พี่ศักดิ์:

--- อ้างจาก: พรเทพ จอมทอง ที่ 30 พฤศจิกายน 2013, 13:07:00 ---ตามที่รีวิวโดยระบบเครื่องแล้วคงต้องรอดูที่ สัก2แสนไปแล้ว แต่ถึงตอนนั้นคงเกินคุ้มไปแล้ว แต่ที่อดอิจฉาไม่ได้คือผู้ที่อยู่หลังกล้องครับขอชมว่าแน่มาก

--- End quote ---
ขับไปได้ 50,000 กม. คืนทุน เมื่อถึง 100,000 หรือ 150,000 กม. ในกรณีเกิดความจำเป็น อาจจะหาเครื่อง VG TURBO 4WD 178 แรงม้า สภาพดี ๆ หรือถ้าราคาแก๊สยังดีอยู่ก็อาจจะไปเบนซิน V.6 MIVEC 4WD มือสองเวอร์ชั่่นนอก เมื่อถึงตอนนั้นคงมีตัวเลือกในตลาดเครื่องยนต์มือสองหรือเครื่องมือสองนำเข้าจากต่างประเทศมาวางแทนเครื่องยนต์เดิม

พี่ศักดิ์:

--- อ้างจาก: ต๋อง Fuddy ที่ 30 พฤศจิกายน 2013, 11:54:40 --- รบกวน บังศักดิ์ แก้ไข หัวข้อตรงนี้ เพื่อข้อมูลถูกต้อง ครับ  :L2758:
Re: Review : ระบบเชื้อเพลิงร่วม ดีเซล + แอลพีจี ใน Pajero Sport 3200 cc.  FY2010

--- End quote ---
แก้ไขแล้วครับพี่บังต๋อง

พี่ศักดิ์:

--- อ้างจาก: ต๋อง Fuddy ที่ 29 พฤศจิกายน 2013, 10:57:46 --- ขอบคุณ สำหรับข้อมูลครับ
1,000กม.ค่าแก๊ส = 700 บาท (โดยประมาณ) จากระยะเวลาการติดตั้ง 1 เดือน 28 วัน กับระยะทาง 10,000กม. ความประหยัดอาจจะเห็นได้ แต่ผลระยะยาว ไม่ทราบล่วงรู้ได้ คงต้องติดตามตอนต่อไปครับ ใน คหสต.ยังคงเชื่อในระบบเดิมของโรงงาน เพราะว่า ไม่ว่าค่ายยุโรป ค่ายญี่ปุ่น ยังไม่มีผลิตภัณฑ์เชื้อเพลิงร่วม ระหว่าง ดีเซล+แก๊ส ออกมา ครับ
 :L4399: :L4399: :L4399:

--- End quote ---
ขับไปได้ 50,000 กม. คืนทุน เมื่อถึง 100,000 หรือ 150,000 กม. ในกรณีเกิดความจำเป็น อาจจะหาเครื่อง VG TURBO 4WD 178 แรงม้า สภาพดี ๆ หรือถ้าราคาแก๊สยังดีอยู่ก็อาจจะไปเบนซิน V.6 MIVEC 4WD มือสองเวอร์ชั่่นนอก เมื่อถึงตอนนั้นคงมีตัวเลือกในตลาดเครื่องยนต์มือสองหรือเครื่องมือสองนำเข้าจากต่างประเทศมาวางแทนเครื่องยนต์เดิม

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version