Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

อุด EGR มี 2 จุด ทำไม อ่านในเว็บ บ้าง ก็อุด ทั้ง 2 บ้างก็อุด แค่จุดเดียว

<< < (2/7) > >>

วุฒิ ราชรี:
ถ้าเครื่อง 2.4 อุด EGR แล้วมีผลอะไรไหมครับพี่ :L2901:

tod:

--- อ้างจาก: วุฒิ ราชรี ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2013, 21:52:26 ---ถ้าเครื่อง 2.4 อุด EGR แล้วมีผลอะไรไหมครับพี่ :L2901:

--- End quote ---
เครื่องเบนซิล ต้องอุดหรือเปล่าไม่แน่ใจ (ก่อนหน้านี้ผมใช้เครื่องเบลซิลไม่เห็นมีใครอุดกัน)
แต่ที่เห็นๆเขาอุดเครื่องดีเซลกัน เดี๋ยวรอพี่นะ//และพี่ท่านอื่นที่มีข้อมูลมาตอบนะครับ

น้องปาผม 2.5 ปี2010 อุดจุด 3 จะมีน้ำมันเยื้มๆอยู่ ว่าจะอุดจุด 1 อีกตำแหน่งหนึ่งครับ
 :L2736:

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: พี่ทศ@ปามาเนีย ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2013, 09:19:02 ---
--- อ้างจาก: วุฒิ ราชรี ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2013, 21:52:26 ---ถ้าเครื่อง 2.4 อุด EGR แล้วมีผลอะไรไหมครับพี่ :L2901:

--- End quote ---
เครื่องเบนซิล ต้องอุดหรือเปล่าไม่แน่ใจ (ก่อนหน้านี้ผมใช้เครื่องเบลซิลไม่เห็นมีใครอุดกัน)
แต่ที่เห็นๆเขาอุดเครื่องดีเซลกัน เดี๋ยวรอพี่นะ//และพี่ท่านอื่นที่มีข้อมูลมาตอบนะครับ

น้องปาผม 2.5 ปี2010 อุดจุด 3 จะมีน้ำมันเยื้มๆอยู่ ว่าจะอุดจุด 1 อีกตำแหน่งหนึ่งครับ
 :L2736:

--- End quote ---


เออ...พี่วุฒิครับ   ปาเบนซิลไม่เคยเล่น  ไม่เคยขับเลยครับ   ไม่รู้จะแนะนำอย่างไร :L4386: :L4387: :L4387: :L4387: :L4386: :L4386:


อ๋อ...เอาอย่างแรกก่อน   เขาปั๊มระวังอย่าไปเติมดีเซลนะครับ  เพราะเด็กปั๊มจะงง

และที่มันจะงงต่อ ก็ไล่ดีเซลไปเติมเบนซิลแน่แหละ

ว่าแต่ว่าเด็กปั๊มจะรู้ไหม ว่าคันไหนดีเซล  คันไหนเบนซิล    น่าคิด

tod:
ที่รูเติมน้ำมันของรถจะมีขนาดไม่เท่ากันครับพี่นะ ลองสังเกตุดู ระหว่างเบนซิลกับดีเซล
แต่รถรุ่นเก่าๆจะมีขนาดเท่ากัน   อีกอย่างที่ให้สังเกตุคือหัวจ่ายจะมีขนาดของท่อไม่เท่ากันครับ
ระหว่างหัวจ่ายดีเซลและเบลซิล
 :L2736:

พี่เอ็กซ์ Exit8689:
ผมก็พึ่งไปอุดมาเมื่อเสาร์ที่แล้ว
ก็ดูมาหลายที่
สุดท้ายดูจากที่พี่นะ แจ้งในอีกกระทู้เลยตามครับ จุดที่ 1,3
โดยส่วนไม่ค่อยรู้สึกแต่ต่างจากเดิมเท่าไหร่
เพราะยังขับไม่บ่อยครับ
แต่ยังงัยก็ขอขอบคุณทุกๆ ข้อมูลที่แนะนำให้น้องๆ นะคร้าบ  :L2900:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version