Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

<< < (2/5) > >>

หยก วาฬน้ำเงิน:
อย่าเพิ่งใจร้อนครับน้องขวัญ เพิ่งจะรับรถมาแค่ 2 อาทิตย์เอง เมื่อก่อนเคยขับรถเก๋งนั่งแล้วเปลี่่ยนมาเป็นน้องปาก็มักเป็นธรรมดาที่จะมีอาการไม่คุ้นชินบ้าง ผมเองพอเปลี่ยนจากมาสด้า 3 มาขับเจ้าปาวาฬฯใหม่ๆก็ไม่ถนัด ขับไปเกร็งไปอยู่ร่วมเดือนกว่าจะคล่อง :L4396: :L4396: ปัจจุบันรู้สึกเหมือนเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งในร่างกายไปแล้ว :L2754: :L2754:

ที่นี่พี่ๆเขานิยมปรับให้สูงขึ้นเพื่อการใช้งานรถและช่วงล่างได้เต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นครับ แนะนำลองใช้ไปอีกสักพักถ้าไม่ชอบจริงๆแล้วค่อยเปลี่ยนก็ยังไม่สายครับ  :L2736:

ธี สวนผัก:
ตามพี่ๆท่านอื่นๆครับพี่น้องขวัญ ผมเองก็เคยชินกับ Civic แต่ง VIP คันเก่า มาขับปาเจโร่แรกๆ เหวอเลย พวงมาลัยก็ไม่คืนเวลาเลี้ยว ออกตัวรถก็หนัก แถมสูงซะจนไม่เคยชินเกือบไปไม่เป็น แต่พอเคยชินกับรถ ความสูง กว้าง ยาว แล้วบอกได้ว่าไม่ขอขับรถเก๋งอีกแล้วคร๊าบบบบบบบบบบบบ แถมอยากสูงอีก 2 นิ้วด้วยสปริง Emu อยู่เนี่ยคร๊าบบบบบ  :sd42:

ขาวเข้ม:
 :L4365: ตามที่พี่น้องเอก แปะลิ๊งค์ไว้นะครับ ลองอ่านดู
แต่น่าจะลองขับปรับตัวอีกซักพักนะครับ พอชิน ชอบกับความสูงแล้ว
ค่อยหาเรื่องเปลี่ยนช่วงล่าง ให้มันแน่นหนึบ มั่นคง ไม่ยวบยาบ แล้วจะสนุกกับมันครับ  :L2904:

หม่อง Pamania:
ออกมาใกล้เคียงกับผมเลยครับ ผมว่าทัศนวิลัยในการขับดีมาก ๆ เลยครับ

พี่ต้น สมุทรสาคร:
ผมว่าน้องปา เหมาะกับยกมากกว่าโหลด ขับมันๆได้ไม่ต่างจากรถโหลดเลย แทรกซ้ายแทรกขวาได้สบายเข้าโค้งมั่นใจ สูตรมาตรฐาน ยก๒ นิ้ว  ลองรถพี่ๆที่จัด Fullset ก่อนก็ได้  อยู่แถวไหนลองแจ้งไว้เผื่อพี่ๆอยู่ใกล้ๆได้ลองกันนะครับ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version