สรุปมาให้แล้ว นะครับ กับ Step 4 สุด.....เสียว......ว๊าวววววววว เรื่องการกินน้ำมันครั้งที่ 1 : รู้สึกตกใจ เพราะขับกลับ กดเล่นบนทางยกระดับ ครึ่งถึง 120 โลเอง เครียด......จนนึกขึ้นได้ว่า มีการถอดแบตออก ตัวเลขเลย reset ไป แต่บวกลบแล้วน่าจะประมาณ 200โลต่อครึ่งถัง กับรถเปลี่ยนหัวฉีดใหญ่ + Step 4................... ยังไม่โอเค
ครั้งที่ 2 : เติมเต็มถัง วิ่งในเมือง กดเป็นว่าเล่น ลงมาครึ่งถึง 150-200 โล หมดถังได้ 380 โล เครียด....หนัก ทำไมกินเช่นนี้ มานึกอีกที week ที่แล้วจอดรถติดมากๆ อากาศก็ร้อน อาจเป็นไปได้ที่เหยียบ จอด เหยีบบจอด บ่อยมากๆ และทดสอบการพุ่งออกตัวบ่อย เพื่อเช็คควันที่รอบต่ำ เพราะหายไปเยอะเลย ตูดดำแบบรถ VG ปกติแล้ว ไม่มีคาบแบบเดิม ดำมากๆ
ครั้งที่ 3 : พอดีมีนัดประชุมลูกค้าที่ นิคมมาบตพุต เติมเต็มถัง desel b5 เอสโซ่ข้างถนน กดไปตามปกติ 150-160 ช่วงยืนพื้น 120-140 ตลอดทาง ขับมันส์มากๆ กำลังเยอะเลย ควันน้อย ความร้อนไม่พุ่งเท่าไหร่ 92-95 บางช่วง 170-180 ความร้อน 97-98(ช่วงยัดต่อเนื่อง) หากค่อยๆเติม ความร้อนเดินช้ามากๆ สรุปเรื่องน้ำมัน รับได้และจบครับ เต็มถังมาถึงขีดแรก 200โล โอเค เป้าหมายผมแค่ได้ 300 โลทางยาวขับตามStyleผม ถือว่า ok แล้วครับ
ยกคันเร่งถ่ายรูปหน่อย กดไปหลายที สั่นไปหมด

**รถจะวิ่ง ต้องกินน้ำมัน แต่ต้องไม่มากเกินจะรับไหว เพราะมากเกินไป จะถอย Step ครับ
**จบกันเสียที ปาเจโร่ ที่รัก กับ การบ้านหลายฉบับ ขับอย่างเดียว mode เดียว ล็อคบูส limit ค่า ได้มาเท่านี้แหละ ( หวังผล 80 -170 ) เร็วตามใจ ไปตามตรีนน ตั้งเตือนแถว 175 ร้องปรี๊ดดดดดด ก็ยก เดี๋ยวเข้าสู่ความเสี่ยง ทั้งการควบคุมและชีวิต ถึงจะเช็ทช่วงล่างมาดีแค่ไหน แต่ร่างกายที่แก่ชรา คงจะใช้สายตา กวาดไม่เท่าทันวัยรุ่น
**เพื่อเป็นข้อมูล นะครับ ลงให้ครบทุกกระบวนท่า และเนื้อหา ตั้งแต่ต้นจนจบ (สุดท้าย ถอยมาจบที่ตรงนี้แหละ สุดมันล่ะ ในแบบฉบับ BBB! gang) ถ้าจะเอามากกว่านี้ ต้องหาหมอเฉพาะทาง ครับ