Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems
ประสบการณ์จากการทดสอบ EMU FULL SET 3 ชุด
surut jantorn:
--- อ้างจาก: ต๋อง Fuddy ที่ 28 กันยายน 2013, 14:54:17 --- เจอ กัน ของ ผม ดำ ตัด แดง :L2754: :L2754: :L2754:
--- End quote ---
แดงเพ็ดเดอร์หรือแดงอีมูจ๊ะ
ต๋อง Fuddy:
--- อ้างจาก: พี่อ้วน 2702 ที่ 28 กันยายน 2013, 15:02:44 ---แดงเพ็ดเดอร์หรือแดงอีมูจ๊ะ
--- End quote ---
ทั้งสอง จร้า ทั่น หัว....หน้า อ้วน
แม็ค magarapong:
--- อ้างจาก: ตูมตาม ที่ 26 กันยายน 2013, 13:47:04 ---สำหรับการใช้งานนั้น....เมื่อวานตอนขากลับใช้เส้นทาง Motorway สาย 7 .... สภาพการจราจรหนาแน่น มีรถเยอะ แต่ก็ยังเคลื่อนตัวได้ ความเร็วประมาณ 70-80....ได้ว. คุยกับพี่กิตติ....พี่กิตติบอกว่าช่วงล่างมาใหม่แล้ว จัดทดสอบแบบ ToomTam Style ซะหน่อย....ก็เลยจัดให้เลยครับ
จากการขับเมื่อวาน....เปรียบเทียบกับชุดพิมพ์นิมยม ผมชอบมากกว่าครับ ความกระด้างไม่แตกต่างกันมาก แต่ความแน่นหนึบต่างกัน ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด....ก่อนออก motorway พาพี่กิตติไปสาดโค้งตรงเส้นอ่างเก็บน้ำบางพระ พอออก motorway ก็ทดสอบด้วยการมุด....ขอบอกว่าผมชอบชุดนี้มากครับ อาการย้วย โยน โยกเยก หายไปเยอะเลย ขับมั่นใจขึ้นมากครับ
ถ้าเอาชุด plus นี้ไปเทียบกับชุด minus ที่ผมใส่มาเป็นชุดแรก...บอกได้ว่าใกล้เคียงกันครับ ทั้งๆที่ชุดนี้มากับล้อ 16 แก้มยาง 75 ยังรู้สึกว่าแน่นหนึบได้เท่ากัน ถือได้ว่าดีมากๆเลยครับสำหรับชุดนี้
ต้องขอทดสอบยาวๆอีกหน่อย เพราะต้องนวดสปริงให้เข้าที่ก่อนครับ..แล้วเดี๋ยวมา update กันอีกที
สำหรับวันนี้จบแล้วสำหรับการเหลาแชร์ประสบการณ์ครับ
:sd23:
--- End quote ---
:L4365: :L4365: :L4365: :L4365: :L4365: :L4365: มารอดูรีวิวครับ อยากแหกมั่ง อิอิอิ
พี่ทูต LCB-3785:
--- อ้างจาก: กิต <Black Angel> ที่ 28 กันยายน 2013, 07:54:09 ---รีวิวได้ระเอียดสุดยอด อ่านเพลินดีมากครับพี่ตาม จัดไปหนึ่ง :L6428:
ส่วนสาเหตุของการเปลี่ยน 938 ของผม ต้องยกความดีความชอบให้พี่โยครับ :L2734:
แกพูดสั้นๆ เข้าใจง่ายๆว่า "เปลี่ยนไปเถอะ" :sd42: :sd42: :sd42:
ก่อนเปลี่ยนความสูงหน้า-หลังอยู่ที่ 85-87.5 ต่างกันสองเซ็นครึ่ง ส่วนของพี่ตามต่างกันเซ็นเดียว ตัวเลขจำไม่ได้ หลังเปลี่ยนด้านหลังได้ความสูงเพิ่มมาอีกเซ็นนึง เป็น 88.5 แต่พี่เอบอกว่าเดี๋ยวนวดสปริงเข้าที่ความสูงจะลดลงอีกหน่อย ลืมให้ข้อมูลไปว่า รถผม 3.2 ขอบ 20 ยาง 275/55-20
ความรู้สึกแรกหลังเปลี่ยน ไม่รู้สึกว่ากระด้างหรือสะเทือนมากกว่าเดิม มารู้สึกว่ามันสะเทือนเพิ่มขึ้นบ้าง ก็ตอนนํ้ามันในถังใกล้หมด แต่ที่รู้สึกชัดเจนคือ รถนิ่งมากขึ้น รูดผ่านแนวเส้นกันหลับสีขาวแบบชิวๆ สะเทือนน้อยกว่าและเงียบกว่าเดิม สามารถเข้าโค้งด้วยความเร็วที่มากขึ้น คอสะพานกลายเป็นคอหมูย่าง.....อร่อย :sd42: :sd42: :sd42:
วันรุ่งขึ้นจัดให้นวดสปริงสักหน่อย :L6425:
ขนเต็มรถหน้าไม่ได้เชิดอะไรมากมาย
พอมีนํ้าหนักบรรทุก ช่วงล่างนี้น้องๆรถยุโรปเลย นุ่มหนึบๆ :L2904: เออ ลมยางอยู่ที่ 36-37 เกินมานิดหน่อย ปกติเต็มอยู่ 35 สี่ล้อ เพื่อเป็นข้อมูลครับ :L4399:
--- End quote ---
:L6415: :L6415: :L6415: .....เนื่องจากตัวตนที่แท้จริงเป็นคนที่ขับรถที่ไม่เร็วเท่าไร แค่ 100-3-4-5-10 เท่านั้นเอง...ไม่ถือว่าสูง...แต่ค่อนข้างจะโหด นึกอยากจะไปก็ไป ไม่ค่อยหลบหลุมซักซะเท่า....หลังจากที่ใช้ เจ้านกแก่ fullset 5 + เบอร์ 2611 ด้านหน้า 910 มาระยะหนึ่งแล้ว เริ่มมีความรู้สต้องการอะไรที่แข็งงกว่เดิมแล้ว.......
วันนี่ฤกษ์งามยาม...นำปาน้ำตาลเข้าไปหาพี่เอตามที่นัดหมายกันไว้
เพื่อเปลี่ยนเอาของที่อยู่ในกล่องมาทำการติดตั้ง...ใช่แล้วครับ..สปริงเบอร์ 938 หลัง + 2606 หน้า...
พี่ทูต LCB-3785:
......เรียบร้อยไปอีกหนึ่ง :L6415: กับการอัฟเกรดสปริง EMU ชุดที่ 2 เป็น Set5+...... :L2901: :L2901: :L2901:
......ส่วน สปริงชุด1 FullSet5 ธรรมดา.....พี่นฤพนท์จะรับสืบทอดเพื่อเป็นสาวก นกเหลือง Fullset 5 ต่อไป........ :L6415: :L2901: :L2901: :L2901:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version