Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

ประสบการณ์จากการทดสอบ EMU FULL SET 3 ชุด

<< < (21/22) > >>

อุเทน-น่าน:

--- อ้างจาก: อุเทน-tain ที่ 12 เมษายน 2014, 14:20:47 ---ครับ รอลุ้นครับ ไปๆมาๆ จะได้ Full set พิมพ์นิยม ซะแล้ว 555 เนื้อคู่กันแล้วไม่แคล้วกัน...

--- End quote ---

ได้มาแล้วครับ EMU Full Set เพราะพรหมลิขิตแท้ๆครับ

ขอลบแก้ไขรูปโช๊คก่อนครับ อายคนอื่นเค้าครับ 5555 ยังไม่ FULL รอโช๊ค อยู่ครับบบ

[/img]

อุเทน-น่าน:
ได้สปริงหน้า ของ KING ติดมาด้วยครับ

surut jantorn:
ยินดีด้วยครับพี่อุเทน ไม่ผิดหวังแน่นอน  :L2734:

โอ นาเกลือ:

   โช๊คหลังน่าจะใช้ได้เลย แต่ต้องหาบุ๊ชเพิ่ม สำหรับ มิตซูไม่เหมือนกับโตโยต้า
   
   โช๊คหน้าคงใช้ไม่ได้กับมิตซู มิติต่างกัน ทรงก็ต่างกัน แต่ไม่แน่ว่าอาจจะมีช่างฝีมือดีๆดัดแปลงให้ใช้ได้ถ้าความยาวและความอ้วน
หูยึดสาย เอบีเอส ดีที่มีสปริงเหลืองติดมา ถ้าเปลี่ยนแปลงเบ้าสปริงหัวโช๊คของเดิม(มิตซู)ให้เท่ากับสปริงได้
 
   ทางที่ดีหาตรงรุ่นจะเหมาะสมกว่า หาแลกกับผู้ที่ต้องการหรือเทรินร้าน (งานดัดแปลง อาจไม่ลงตัว กลัวไม่จบ เฉพาะโข๊คหน้า)

อุเทน-น่าน:

--- อ้างจาก: โอ นาเกลือ ที่ 15 เมษายน 2014, 15:32:04 ---    โช๊คหลังน่าจะใช้ได้เลย แต่ต้องหาบุ๊ชเพิ่ม สำหรับ มิตซูไม่เหมือนกับโตโยต้า
   
   โช๊คหน้าคงใช้ไม่ได้กับมิตซู มิติต่างกัน ทรงก็ต่างกัน แต่ไม่แน่ว่าอาจจะมีช่างฝีมือดีๆดัดแปลงให้ใช้ได้ถ้าความยาวและความอ้วน
หูยึดสาย เอบีเอส ดีที่มีสปริงเหลืองติดมา ถ้าเปลี่ยนแปลงเบ้าสปริงหัวโช๊คของเดิม(มิตซู)ให้เท่ากับสปริงได้
 
   ทางที่ดีหาตรงรุ่นจะเหมาะสมกว่า หาแลกกับผู้ที่ต้องการหรือเทรินร้าน (งานดัดแปลง อาจไม่ลงตัว กลัวไม่จบ เฉพาะโข๊คหน้า)

--- End quote ---

ครับเป็นของจาก วีโก้ 4x4 ครับ แล้วมันใช้ไม่ได้กับ  ปาของเราหรือครับ (ผมไม้รู้คิดว่า emu nitrocharge sport เหมือนกันหมด)

งานเข้าละสิ ต้องหาเปลี่ยนซะแล้ว

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version