คลิกอ่านขั้นตอนการสมัครสมาชิกบ้านปามาเนีย
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
... มาตามสัญญา เพลททั้งหมดพับและเจาะผายปากรูเรียบร้อยแล้วครับ ค่ำวานนี้กลับมาที่ 4Street เรียบร้อยแล้วขั้นตอนต่อไปคือ ทำการเจาะรูบนเพลทสำหรับยึดน็อตหัวหมุดระหว่างเพลทกับโครง ซึ่งตรงนี้ต้องเจาะแล้วตัดตรงปลายเฉียงอีกที หลังจากนั้นส่งโรงพ่นสี เพื่อทำสีแล้วส่งกลับมาประกอบเป็นบันไดที่ 4Street อีกทีจะสังเกตุได้ว่า รูเจาะรูที่ 1 ซึ่งเป็นรูเจาะด้านหัวบันได(หน้ารถ) จะไม่ตรงแนวกับรูที่เหลืออีก 6 รู ด้วยเหตุผลที่ว่า หัวบันไดจะต้องเฉียงวิ่งเข้าตัวถังรถ ดังนั้นรูเจาะรูที่ 1 นี้จะต้องอยู่ตรงกลางเพลทที่เฉียงเข้าตัวรถ แต่จะไม่ได้อยู่ตรงตามแนวรูอื่นๆ (ดูรูปสุดท้าย)รูปงานดิบครับ ... ดูแล้วก็ตรงตามแบบที่วางไว้ในกระดาษตอนแรกของพี่นะ เหลือทำสีระเบิด ออกมาคงบอกได้คำเดียวว่า คุ้มค่าคุ้มราคาที่รอคอยกัน เพราะคงหาที่ไหนไม่ได้แล้วหล่ะ Limited จริงๆ
พี่บอลครับ ใช้น๊อตยึดหรือครับอย่างนี้จะเห็นหัวน๊อต ผมนึกว่าเชื่อมติดไปเลย
ใช้น็อตหัวหมุดกลมแบบไขด้วยไขขวงไม่ได้ครับ เพราะทำสีมาก่อนแล้วประกอบกัน เชื่อมก็ได้ครับง่ายกว่าด้วยเร็วกว่าด้วย แต่คุณปอนด์เป็นห่วงเรื่องสีพ่น จะเข้าไม่ถึงซอกหลืบด้านใต้ระหว่างแผ่นเพลทกับโครงน่ะครับ ใช้ไปนานๆจะหนีไม่พ้นเรื่องสนิมครับ
พี่บอลมีวิธีอื่นที่ไม่เห็นหัวน๊อตไหม หรือขอดูรูปน็อตหน่อยครับ ( เชื่อมได้ก็ดีเลยนะครับ )