Pa Mania General (เรื่องทั่วไปปามาเนีย) > Pa Mania On Tour & Meetings
เริ่มออกตัวแล้ว..Meeting ซิ่งสายฟ้ากับก๊วนซ่าปามาเนีย ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2556
หยก วาฬน้ำเงิน:
--- อ้างจาก: แม็ค MrMacSayHi ที่ 3 กันยายน 2013, 03:58:14 --- :sd21: :sd21: :sd21: อยู่อย่างคนไม่มีสิทธิ์ ก็ผิดตั้งแต่วันที่เราเกิด :sd21: :sd21: :sd21: อยากมีมั่งอ่า ใครก็ได้ช่วย 2.4 เบนซินด้วยคร้าบ :sd21: :sd21: :sd21:
--- End quote ---
เครื่องเบนซินมันแรงอยู่แล้วนะครับพี่แม็ก :L2897:
หยก วาฬน้ำเงิน:
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 2 กันยายน 2013, 23:16:33 ---
--- อ้างจาก: Chon Lumlukka ที่ 30 สิงหาคม 2013, 10:24:18 ---
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 28 สิงหาคม 2013, 12:42:48 ---
--- อ้างจาก: พี่ต๋อง Fuddy ที่ 28 สิงหาคม 2013, 10:55:31 ---
--- อ้างจาก: พี่ตุ้ย_Yindee ที่ 27 สิงหาคม 2013, 16:59:16 --- :L4398:
--- อ้างจาก: พี่ต๋อง Fuddy ที่ 27 สิงหาคม 2013, 16:54:13 ---พี่ตุ้ย จะ ปลด บูส หรอ ครับ :L2739: :L2901: :L2901:
--- End quote ---
ถูกต้องนะคร๊าบบบบบบ!!!
:L2901: :L2901: :L2901:
--- End quote ---
พี่ตุ้ย คุยกับ พี่นะหรือปอนด์ยังครับ หรือถามพี่เอริท์ ก่อน ว่าตกลงปลดบูส หรือทำไรกันแน่ของพี่เอริท์วันนั้นที่ล้างหัวฉีด :L2759:
--- End quote ---
พี่ตุ้ยครับถ้าไม่กลัวควัน ผมแนะนำกำมา 1 หมื่น แล้วตาม step พี่เอิรฺ์ทครับ เรียบร้อยแล้ว :L2900:
--- End quote ---
พี่นะ step อะไรเหรอ ผมด้วยได้ไหมครับ ใช่ ปิ่น 2 ป่ะพี่
--- End quote ---
เปลี่ยนหัวฉีด VG สำเร็จแล้วครับ (ขอบคุณรถพี่เอริ์ท รถทดลองเพื่อเพื่อนสมาชิก)
--- End quote ---
VG ยังต้องเปลี่ยนหัวฉีดอีดเหรอครับพี่นะ :L2761: เปลี่ยนมาแล้วการใช้งานเป็นอย่างไรบ้างครับ สรุปว่า VG เดิมเปลี่ยนแล้วการตอบสนองดีกว่าตัวก่อน VG หรือเปล่าครับ :L2761: :L2759:
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: พี่หยก ที่ 3 กันยายน 2013, 05:44:54 ---VG ยังต้องเปลี่ยนหัวฉีดอีดเหรอครับพี่นะ :L2761: เปลี่ยนมาแล้วการใช้งานเป็นอย่างไรบ้างครับ สรุปว่า VG เดิมเปลี่ยนแล้วการตอบสนองดีกว่าตัวก่อน VG หรือเปล่าครับ :L2761: :L2759:
--- End quote ---
ตามตำราเขาว่าไม่ต้องมันพอแล้ว แต่ภาคปฏิบัติและทฤษฏีมันสามารถเลยลองไล่เบอร์ดูครับ รื้อกันหลายรอบหน่อย จนตอนนี้ได้ผลดังคาดหมาย
ผลที่ได้จากรถทดลอง
1. อัตราเร่งดีขึ้นมากกว่า 15-20%
2. กำลังแรงบิดมาเร็วกว่าเดิมแบบเห็นชัด
3. สามารถลดแรงเค้นดันรางลงได้
4. ความร้อนลดลงไปพอสมควร
5. อัตราการกินน้ำมันตามสูตรครับ วัดโดยรวมไม่ต่างจากเดิม มีผลไปในทางดีกว่าเดิม(เมื่อใช้รถตามจังหวะแรงบิดสูงที่รอบต่ำ)
ข้อด้อย
1. มีควันมากกว่าเดิม ในบางจังหวะ
2. อาจจะต้องเสียเงินเปลี่ยนช่วงล่าง Set5 หรือ Set5+ ในไม่ช้า
3. หน้ากว้างของล้อและยางดีๆ กำลังจะตามมา
4. อาจจะลามไปถึงเปลี่ยนจานเบรค DBA
5. อาจจะลามไปถึง Sport Seat เพราะรถตอบสนองดี จนขับสนุกและเบาแรง
**ข้อดี ข้อด้อย เพียงอย่างละ 5 ข้อหลัก ก็น่าจะเพียงพอต่อการพิจารณานะครับ
:L2734:
หยก วาฬน้ำเงิน:
:L2888: เปรียบเทียบข้อดีข้อด้อยแล้วน่าสนใจครับ ขอจดบันทึกไว้เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายในโครงการ :L6415: ต่อไปครับ :L2897: :L2901:
ป๊อป:
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 3 กันยายน 2013, 07:09:44 ---
--- อ้างจาก: พี่หยก ที่ 3 กันยายน 2013, 05:44:54 ---VG ยังต้องเปลี่ยนหัวฉีดอีดเหรอครับพี่นะ :L2761: เปลี่ยนมาแล้วการใช้งานเป็นอย่างไรบ้างครับ สรุปว่า VG เดิมเปลี่ยนแล้วการตอบสนองดีกว่าตัวก่อน VG หรือเปล่าครับ :L2761: :L2759:
--- End quote ---
ตามตำราเขาว่าไม่ต้องมันพอแล้ว แต่ภาคปฏิบัติและทฤษฏีมันสามารถเลยลองไล่เบอร์ดูครับ รื้อกันหลายรอบหน่อย จนตอนนี้ได้ผลดังคาดหมาย
ผลที่ได้จากรถทดลอง
1. อัตราเร่งดีขึ้นมากกว่า 15-20%
2. กำลังแรงบิดมาเร็วกว่าเดิมแบบเห็นชัด
3. สามารถลดแรงเค้นดันรางลงได้
4. ความร้อนลดลงไปพอสมควร
5. อัตราการกินน้ำมันตามสูตรครับ วัดโดยรวมไม่ต่างจากเดิม มีผลไปในทางดีกว่าเดิม(เมื่อใช้รถตามจังหวะแรงบิดสูงที่รอบต่ำ)
ข้อด้อย
1. มีควันมากกว่าเดิม ในบางจังหวะ
2. อาจจะต้องเสียเงินเปลี่ยนช่วงล่าง Set5 หรือ Set5+ ในไม่ช้า
3. หน้ากว้างของล้อและยางดีๆ กำลังจะตามมา
4. อาจจะลามไปถึงเปลี่ยนจานเบรค DBA
5. อาจจะลามไปถึง Sport Seat เพราะรถตอบสนองดี จนขับสนุกและเบาแรง
**ข้อดี ข้อด้อย เพียงอย่างละ 5 ข้อหลัก ก็น่าจะเพียงพอต่อการพิจารณานะครับ
:L2734:
--- End quote ---
อุ๊ย...อุ๊ย.........หัวฉีดก็น่าสน............... :L4365:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version