Pa Mania General (เรื่องทั่วไปปามาเนีย) > Pa Mania On Tour & Meetings

เริ่มออกตัวแล้ว..Meeting ซิ่งสายฟ้ากับก๊วนซ่าปามาเนีย ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2556

<< < (27/129) > >>

หยก วาฬน้ำเงิน:

--- อ้างจาก: แม็ค MrMacSayHi ที่  3 กันยายน 2013, 03:58:14 --- :sd21: :sd21: :sd21:  อยู่อย่างคนไม่มีสิทธิ์ ก็ผิดตั้งแต่วันที่เราเกิด  :sd21: :sd21: :sd21:  อยากมีมั่งอ่า ใครก็ได้ช่วย 2.4 เบนซินด้วยคร้าบ  :sd21: :sd21: :sd21:

--- End quote ---

เครื่องเบนซินมันแรงอยู่แล้วนะครับพี่แม็ก :L2897:

หยก วาฬน้ำเงิน:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่  2 กันยายน 2013, 23:16:33 ---
--- อ้างจาก: Chon Lumlukka ที่ 30 สิงหาคม 2013, 10:24:18 ---
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 28 สิงหาคม 2013, 12:42:48 ---
--- อ้างจาก: พี่ต๋อง Fuddy ที่ 28 สิงหาคม 2013, 10:55:31 ---
--- อ้างจาก: พี่ตุ้ย_Yindee ที่ 27 สิงหาคม 2013, 16:59:16 --- :L4398:
--- อ้างจาก: พี่ต๋อง Fuddy ที่ 27 สิงหาคม 2013, 16:54:13 ---พี่ตุ้ย จะ ปลด บูส หรอ ครับ   :L2739: :L2901: :L2901:

--- End quote ---

ถูกต้องนะคร๊าบบบบบบ!!!
 :L2901: :L2901: :L2901:

--- End quote ---
พี่ตุ้ย คุยกับ พี่นะหรือปอนด์ยังครับ  หรือถามพี่เอริท์ ก่อน ว่าตกลงปลดบูส หรือทำไรกันแน่ของพี่เอริท์วันนั้นที่ล้างหัวฉีด  :L2759:

--- End quote ---
พี่ตุ้ยครับถ้าไม่กลัวควัน  ผมแนะนำกำมา 1 หมื่น  แล้วตาม step พี่เอิรฺ์ทครับ   เรียบร้อยแล้ว :L2900:

--- End quote ---

พี่นะ step อะไรเหรอ ผมด้วยได้ไหมครับ ใช่ ปิ่น 2 ป่ะพี่

--- End quote ---

เปลี่ยนหัวฉีด VG สำเร็จแล้วครับ  (ขอบคุณรถพี่เอริ์ท รถทดลองเพื่อเพื่อนสมาชิก)

--- End quote ---

VG ยังต้องเปลี่ยนหัวฉีดอีดเหรอครับพี่นะ :L2761: เปลี่ยนมาแล้วการใช้งานเป็นอย่างไรบ้างครับ สรุปว่า VG เดิมเปลี่ยนแล้วการตอบสนองดีกว่าตัวก่อน VG หรือเปล่าครับ :L2761: :L2759:

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: พี่หยก ที่  3 กันยายน 2013, 05:44:54 ---VG ยังต้องเปลี่ยนหัวฉีดอีดเหรอครับพี่นะ :L2761: เปลี่ยนมาแล้วการใช้งานเป็นอย่างไรบ้างครับ สรุปว่า VG เดิมเปลี่ยนแล้วการตอบสนองดีกว่าตัวก่อน VG หรือเปล่าครับ :L2761: :L2759:

--- End quote ---

ตามตำราเขาว่าไม่ต้องมันพอแล้ว  แต่ภาคปฏิบัติและทฤษฏีมันสามารถเลยลองไล่เบอร์ดูครับ  รื้อกันหลายรอบหน่อย  จนตอนนี้ได้ผลดังคาดหมาย

ผลที่ได้จากรถทดลอง
1. อัตราเร่งดีขึ้นมากกว่า 15-20%
2. กำลังแรงบิดมาเร็วกว่าเดิมแบบเห็นชัด
3. สามารถลดแรงเค้นดันรางลงได้
4. ความร้อนลดลงไปพอสมควร
5. อัตราการกินน้ำมันตามสูตรครับ  วัดโดยรวมไม่ต่างจากเดิม มีผลไปในทางดีกว่าเดิม(เมื่อใช้รถตามจังหวะแรงบิดสูงที่รอบต่ำ)

ข้อด้อย
1. มีควันมากกว่าเดิม ในบางจังหวะ
2. อาจจะต้องเสียเงินเปลี่ยนช่วงล่าง Set5 หรือ Set5+  ในไม่ช้า
3. หน้ากว้างของล้อและยางดีๆ  กำลังจะตามมา
4. อาจจะลามไปถึงเปลี่ยนจานเบรค DBA
5. อาจจะลามไปถึง Sport Seat เพราะรถตอบสนองดี  จนขับสนุกและเบาแรง

**ข้อดี ข้อด้อย เพียงอย่างละ 5 ข้อหลัก  ก็น่าจะเพียงพอต่อการพิจารณานะครับ
 :L2734:

หยก วาฬน้ำเงิน:
 :L2888: เปรียบเทียบข้อดีข้อด้อยแล้วน่าสนใจครับ ขอจดบันทึกไว้เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายในโครงการ :L6415: ต่อไปครับ :L2897: :L2901:

ป๊อป:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่  3 กันยายน 2013, 07:09:44 ---
--- อ้างจาก: พี่หยก ที่  3 กันยายน 2013, 05:44:54 ---VG ยังต้องเปลี่ยนหัวฉีดอีดเหรอครับพี่นะ :L2761: เปลี่ยนมาแล้วการใช้งานเป็นอย่างไรบ้างครับ สรุปว่า VG เดิมเปลี่ยนแล้วการตอบสนองดีกว่าตัวก่อน VG หรือเปล่าครับ :L2761: :L2759:

--- End quote ---

ตามตำราเขาว่าไม่ต้องมันพอแล้ว  แต่ภาคปฏิบัติและทฤษฏีมันสามารถเลยลองไล่เบอร์ดูครับ  รื้อกันหลายรอบหน่อย  จนตอนนี้ได้ผลดังคาดหมาย

ผลที่ได้จากรถทดลอง
1. อัตราเร่งดีขึ้นมากกว่า 15-20%
2. กำลังแรงบิดมาเร็วกว่าเดิมแบบเห็นชัด
3. สามารถลดแรงเค้นดันรางลงได้
4. ความร้อนลดลงไปพอสมควร
5. อัตราการกินน้ำมันตามสูตรครับ  วัดโดยรวมไม่ต่างจากเดิม มีผลไปในทางดีกว่าเดิม(เมื่อใช้รถตามจังหวะแรงบิดสูงที่รอบต่ำ)

ข้อด้อย
1. มีควันมากกว่าเดิม ในบางจังหวะ
2. อาจจะต้องเสียเงินเปลี่ยนช่วงล่าง Set5 หรือ Set5+  ในไม่ช้า
3. หน้ากว้างของล้อและยางดีๆ  กำลังจะตามมา
4. อาจจะลามไปถึงเปลี่ยนจานเบรค DBA
5. อาจจะลามไปถึง Sport Seat เพราะรถตอบสนองดี  จนขับสนุกและเบาแรง

**ข้อดี ข้อด้อย เพียงอย่างละ 5 ข้อหลัก  ก็น่าจะเพียงพอต่อการพิจารณานะครับ
 :L2734:

--- End quote ---

อุ๊ย...อุ๊ย.........หัวฉีดก็น่าสน............... :L4365:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version