Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
review HKS Hi-power (for Pajero sport)
พี่ตู่ Black PJM:
--- อ้างจาก: Na ratchada ที่ 4 ตุลาคม 2012, 13:09:58 ---แล้วได้ผลตาม review ไหมพี่ปุ่น จะได้เป็นข้อมูลกับเพื่อนๆอีกครั้ง
--- End quote ---
รอ confirm ด้วยอีกคนครับ จะได้เตรียมจัดมั่่ง ;D
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: พี่ตู่ Black PJM ที่ 4 ตุลาคม 2012, 15:53:35 ---
--- อ้างจาก: Na ratchada ที่ 4 ตุลาคม 2012, 13:09:58 ---แล้วได้ผลตาม review ไหมพี่ปุ่น จะได้เป็นข้อมูลกับเพื่อนๆอีกครั้ง
--- End quote ---
รอ confirm ด้วยอีกคนครับ จะได้เตรียมจัดมั่่ง ;D
--- End quote ---
จัดเลยพี่ตู่ เท่าที่เขาไปใส่กันน้อยคนที่จะถอดออกนะ ที่ถอดเพราะควันม้วนเท่านั้นแหละ
tod:
ถึงเน่าแล้วแต่ก็ไม่ปล่อย ;)
ล้างซักหน่อยหล่อเหมือนเดิม
:sd42:
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: พี่ทศ ที่ 6 ตุลาคม 2012, 12:21:48 ---ถึงเน่าแล้วแต่ก็ไม่ปล่อย ;)
ล้างซักหน่อยหล่อเหมือนเดิม
:sd42:
--- End quote ---
มารอดูพี่ทศตอนล้าง อยู่ใกล้จะไปช่วยล้างเลยครับ
พี่ตู่ Black PJM:
--- อ้างจาก: Na ratchada ที่ 6 ตุลาคม 2012, 12:10:43 ---จัดเลยพี่ตู่ เท่าที่เขาไปใส่กันน้อยคนที่จะถอดออกนะ ที่ถอดเพราะควันม้วนเท่านั้นแหละ
--- End quote ---
ตอนนี้ผมก็ใส่ปลายท่อ Ralli Art แบบพี่อ๊อดอยู่แล้วครับ (ยืมรูปมาซะเลย) ซึ่งปลายท่อก็พุ่งออกด้านหลังตรงๆอยู่แล้ว
ดังนั้นก็คงจะเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเรื่องควันม้วนเสียแล้วหละใช่ไหมครับ
มีเพิ่มครับ อันนี้ถามพี่นะโดยตรงเลย
มีแพลนว่าจะปรับเปลี่ยนช่วงล่างนิดหน่อยดังนี้ครับ
1.ใส่ mag ขอบ 16 เพราะชอบลายของมัน
2.ใส่โช๊ค EMU nitro คอล์ยสปริงเดิม ประมาณ ผบ. อยากได้นิ่มๆแบบรถเก๋ง ปกติรถนั่งแค่ 2-3 คน ไม่ได้บรรทุกของ ขับปรกติที่ 120-140 มี 160-170 บ้างเล็กน้อย
พี่นะมีความเห็นว่าไงบ้างครับ แล้วระหว่างโช็ค EMU กับ TINN อันไหนจะเหมาะกับความต้องการของผมมากกว่ากันครับ
ขอบคุณครับ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version