Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

review HKS Hi-power (for Pajero sport)

<< < (2/103) > >>

พี่ตู่ Black PJM:

--- อ้างจาก: Na ratchada ที่  4 ตุลาคม 2012, 13:09:58 ---แล้วได้ผลตาม review ไหมพี่ปุ่น  จะได้เป็นข้อมูลกับเพื่อนๆอีกครั้ง

--- End quote ---

รอ confirm ด้วยอีกคนครับ จะได้เตรียมจัดมั่่ง  ;D

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: พี่ตู่ Black PJM ที่  4 ตุลาคม 2012, 15:53:35 ---
--- อ้างจาก: Na ratchada ที่  4 ตุลาคม 2012, 13:09:58 ---แล้วได้ผลตาม review ไหมพี่ปุ่น  จะได้เป็นข้อมูลกับเพื่อนๆอีกครั้ง

--- End quote ---

รอ confirm ด้วยอีกคนครับ จะได้เตรียมจัดมั่่ง  ;D

--- End quote ---
จัดเลยพี่ตู่  เท่าที่เขาไปใส่กันน้อยคนที่จะถอดออกนะ   ที่ถอดเพราะควันม้วนเท่านั้นแหละ

tod:
ถึงเน่าแล้วแต่ก็ไม่ปล่อย  ;)



ล้างซักหน่อยหล่อเหมือนเดิม
 :sd42:

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: พี่ทศ ที่  6 ตุลาคม 2012, 12:21:48 ---ถึงเน่าแล้วแต่ก็ไม่ปล่อย  ;)

ล้างซักหน่อยหล่อเหมือนเดิม
 :sd42:

--- End quote ---

มารอดูพี่ทศตอนล้าง  อยู่ใกล้จะไปช่วยล้างเลยครับ

พี่ตู่ Black PJM:

--- อ้างจาก: Na ratchada ที่  6 ตุลาคม 2012, 12:10:43 ---จัดเลยพี่ตู่  เท่าที่เขาไปใส่กันน้อยคนที่จะถอดออกนะ   ที่ถอดเพราะควันม้วนเท่านั้นแหละ

--- End quote ---

ตอนนี้ผมก็ใส่ปลายท่อ Ralli Art แบบพี่อ๊อดอยู่แล้วครับ (ยืมรูปมาซะเลย) ซึ่งปลายท่อก็พุ่งออกด้านหลังตรงๆอยู่แล้ว



ดังนั้นก็คงจะเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเรื่องควันม้วนเสียแล้วหละใช่ไหมครับ

มีเพิ่มครับ อันนี้ถามพี่นะโดยตรงเลย
มีแพลนว่าจะปรับเปลี่ยนช่วงล่างนิดหน่อยดังนี้ครับ
1.ใส่ mag ขอบ 16 เพราะชอบลายของมัน

2.ใส่โช๊ค EMU nitro คอล์ยสปริงเดิม ประมาณ ผบ. อยากได้นิ่มๆแบบรถเก๋ง ปกติรถนั่งแค่ 2-3 คน ไม่ได้บรรทุกของ ขับปรกติที่ 120-140 มี 160-170 บ้างเล็กน้อย

พี่นะมีความเห็นว่าไงบ้างครับ แล้วระหว่างโช็ค EMU กับ TINN อันไหนจะเหมาะกับความต้องการของผมมากกว่ากันครับ
ขอบคุณครับ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version