Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

การเคลม turbo ลูกที่ 2 ทำท่าจะเกิดปัญหาซะแล้ว

(1/13) > >>

พีชิน ปาดำ บุรีรัมย์:
สืบเนื่องจาก turbo ลูกที่ 2 ที่แจ้ง เคลมไป นานผิดปกติ ก็เลยโทรไปสอบถามปรากฏว่า ทาง 0 อิดออดที่จะเคลม เนื่องจากจาก ตรวจสอบว่ามีการพ่วงสายที่รางหัวฉีด
ทาง 0 แจ้งว่า รอบนี้จะลองดูว่าจะเคลมได้หรือเปล่า ถ้าได้จะเป็นรอบสุดท้าย อ้าวมีแบบนี้ด้วย แบบนี้ถ้าเคลมไม่ได้  ต้องออกสตางค์เอง เปลี่ยนแล้วเยิ้มอีก หา turbo ใหม่
มาแปลงใส่ได้ไหมเนี่ย ถ้ามี สมช. ท่านใด มีข้อมูล รบกวนด้วยครับ  ต้องเตรียมแผน 2 ไว้ก่อน ถ้าให้เดา คงจะอด... ถ้าจะซื้อใหม่ ซื้อของเดิม 0 มาเยิ้มใหม่... หาเปลี่ยนตัวแบบอึด ๆ ดีกว่ามั๊ยเนี่ย :sd06:

หยก วาฬน้ำเงิน:
สำหรับพี่ๆที่ผูกปิ่นโตเถาแต่ยังไม่ไม่หมดประกันศูนย์นั้นเกรงว่าอาจจะมีโอกาสเกิดความไม่สะดวกเวลาจะเคลมเทอร์โบในลักษณะที่พี่ชินกำลังประสบอยู่นี้ได้นะครับ ซึ่งผมเองก็ได้เคลมเทอร์โบมาแล้วเหมือนกันแต่เนื่องจากรถผมยังเดิมๆอยู่จึงไม่เป็นปัญหามากเท่าไหร่ สำหรับเคสของพี่ชินนี้ถ้าเคลมไม่ได้จริงๆผมคิดว่าก็อาจจะต้องหาเทอร์โบมือสองหรือเอาของเดิมที่เยิ้มไปซ่อมแล้วลองเอากลับมาใช้ดูใหม่ครับ ลองดูตามลิงค์นี้นะครับ ผมเห็นเขารับซ่อมเทอร์โบด้วย ขอให้หายไวๆนะครับพี่ชิน

http://www.worldtech.co.th/?act=service 

แถมด้วยข้อแนะนำการบำรุงรักษาเทอร์โบจากพี่ต๋อง Fuddy ครับ

http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,776

 :L2734: :L2734: :L2734:

NGL:
พี่หยกครับ ตอนไปติดปิ่นโตนั้นทางร้านได้แจ้งว่าถ้าเข้าศูนย์ให้อุดปลํ๊กที่ร้านให้มาก่อน แต่ถ้ามีการเคลมให้รื้อสายออกและเอาสายเดิมเสียบเข้าที่เดิม พี่นะแนะนำไว้ในกระทู้ครับแต่ผมหาไม่เจอเดี๋ยวคงมีพี่มาแนะนำอีกทีครับ ตอนผมไปเข้าศูนย์เช็ค20000 โลผมก็เอาปลั๊กมาเปล๊่ยนเหมือนกัน แต่ของพี่ชินน่าจะไม่ได้รื้อออกครับ

พีชิน ปาดำ บุรีรัมย์:

--- อ้างจาก: นฤพนธ์ ที่ 25 กรกฎาคม 2013, 19:12:37 ---พี่หยกครับ ตอนไปติดปิ่นโตนั้นทางร้านได้แจ้งว่าถ้าเข้าศูนย์ให้อุดปลํ๊กที่ร้านให้มาก่อน แต่ถ้ามีการเคลมให้รื้อสายออกและเอาสายเดิมเสียบเข้าที่เดิม พี่นะแนะนำไว้ในกระทู้ครับแต่ผมหาไม่เจอเดี๋ยวคงมีพี่มาแนะนำอีกทีครับ ตอนผมไปเข้าศูนย์เช็ค20000 โลผมก็เอาปลั๊กมาเปล๊่ยนเหมือนกัน แต่ของพี่ชินน่าจะไม่ได้รื้อออกครับ

--- End quote ---

ปลั๊กอุด น่ะ อุดครับ  สงสัยแบบนี้ไม่พอ ต้องเอาสายออกเลยล่ะ แต่ไม่ทันแล้ว...
ไม่เป็นไรครับ  เส้นทางนี้ยังอีกยาวไกล  เคลมไม่ได้ก็ปล่อยให้มันเยิ้ม เช็ดเอา..  ไม่มีปัญหา
ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ก็ปลดบูส ซะ ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย ให้มันรู้กันไปเลยว่าไอ้ที่เยิ้ม ๆ นี่ล่ะ ของดี  :sd42:

น้องแม็กโคร Pa UD:
ไม่ต้อง ใส่ปินโต หรือ ดันๆทั้งหลายก้อเยิ้มนะครับ    วันอังคารที่แล้วไปเปลี่ยนกรอก โซล่า  เห็นน้องปา vg  มาเปลี่ยน น้ำมันเครื่อง 3 คัน  ไปจับ หอย ร้องจ๊าก   น้ำมันเยิ้มทั้ง 3  คันเลย   บางคันวิ่งแค่  10000 โลเอง  ถามช่างศูนย์ บอกว่า เป็นเยอะมาก และทาง MMTH  แฟกซ์ วิธีการซ่อมมา   ซึ่งก้อคือ อัดกาวปะเหล็กนั่นเอง   เป็นการแก้ปัญหาที่  กำปั้นทุบดินมากๆ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version