คลิกอ่านขั้นตอนการสมัครสมาชิกบ้านปามาเนีย
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
มันคือความจริงทั้งสิ้นเลยคับพี่เเม็ก ยิ่งผมเพิ่งลง938 นี่ยิ่งขับเร็วขึ้นอีกคับเนืองจากความเนิ่งของรถที่เพิ่มขึ้นทำให้ผู้ขับขี่มีึวามมั้นใจมากขึันความเร็วก็เลยเพิ่มขึ้นโดยปริยาย ทั้งนี้ทั้นต้องขึ้นอยู่ความไม่ประมาทนะคับพี่ ๆๆ ปูลม. กรุณาตรวจเช็คระบบเบรคเละจานDBA ของท่านให้เรียบร้อยก่อนการรับชม
แนะนำให้ใช้เกียร์+/- หรือ paddle shift ให้คล่องด้วยนะครับ บ่อยครั้ง engine brake ช่วยได้เยอะครับ
ถ้า ไม่คล่อง แนะนำ ปรึกษา น้าปิง ตอนลองรถ แก ใช้ ให้ ชม จนพี่เจมส์ น้ำลาย เหนียวคอ เบย ใช่ไหม พี่เจมส์จุ
พี่เอครับหูลากจะมาอีกตอนไหนครับ.
ขอบคุณครับพี่โอ ก่อนอื่นต้องขอเตือนพี่ๆเพื่อนๆสมาฃิกด้วยกันที่ไปเปลี่ยนช่วงล่างมาใหม่ เนื่องจากอาจจะเป็นแบบเดียวกับผม คือ...... จริงๆแล้วโดยส่วนตัว ผมเป็นคนขับรถเรียบร้อย ไม่มีลักษณะการขับขี่ที่ดูแล้วหวาดเสียว ไม่แซงในระยะกระชั้นฃิด ไม่ขับจ่อตูดใคร(ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ) ไม่เข้าโค้งแบบแรงๆจนทำให้คนนั่งรู้สึกได้ว่ารถกำลังเปลี่ยนทิศทางอย่างทันทีทันใด แม้ว่าโดยปรกติแล้วผมจะเป็นคนขับรถเร็วก็จริง แต่ผมเร็วด้วยความเร็วปลายไม่ได้ลากเกียร์เพื่อให้ได้ความเร็วสูง แต่จะค่อยๆไล่ไปเรื่อยๆเมื่อรถลอยตัวแล้ว และถึงแม้ว่าจะเข้าโค้งด้วยความเร็วสูงสุดที่น้องปาทำได้ก็ตาม แต่ก็เข้าด้วยความเรียบร้อย ไม่ทำให้ผู้โดยสารรู้สึกว่าเหวี่ยง คือชะลอก่อนเข้าโค้งนิดหน่อย แล้วพอกินโค้งได้แล้วจึงเหยียบต่อ ทำอย่างนี้ตลอด ทำให้สามารถเข้าโค้งได้อย่างเรียบเนียน ไม่โยนหรือทำให้ผู้โดยสารหวาดเสียว(ถ้าไม่มองความเร็วที่หน้าปัทม์รถนะครับ) ก่อนจะแซงก็เหมือนกัน ผมให้สัญญาณไฟเลี้ยวในระยะที่คันข้างหน้าและข้างหลังสามารถตั้งตัวได้ทัน ไม่แซงในระยะประชิด ........... ร่ายมาซะยาวเลย แต่ที่ร่ายมาทั้งหมดนี้มันมีอะไรเกี่ยวข้องกับช่วงล่างที่ไปทำมาครับ คือตั้งแต่เริ่มทำอะไรกับช่วงล่างมา ผมก็เลยขับแบบตรงกันข้ามกับด้านบนเลยครับ ขับปาดไปปาดมา เข้าโค้งในความเร็วไม่สูงแบบหักพวงมาลัยทันที เหวี่ยงทุกครั้งที่เข้าโค้ง แต่ที่ทำไปก็เพื่อทดสอบการตอบสนองฃ่วงล่างเท่านั้น... ยิ่งได้ช่วงล่างที่ทำให้เรามั่นใจขึ้นเท่าไหร่ก็ทำให้เราขับรถแบบเรซซิ่งมากขึ้นเท่านั้นโดยที่เราไม่รู้ตัวว่าจริงๆแล้วเราขับรถแบบไหน เรียกว่าพฤติกรรมการขับเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ทั้งที่จริงๆแล้วผมเซ็ตช่วงล่างที่หนึบขึ้นเพื่อเหตุผลเดียวเลยครับ เวลาเกิดเหตุฉุกเฉินไม่คาดคิด ช่วงล่างที่แน่นหนึบอาจจะช่วยเราให้รอดพ้นจากวิกฤติก็เป็นได้ครับ ต่อจากนี้ไปผมก็จะกลับไปขับแบบเดิมคือขับแบบเด็กเรียบร้อย เพื่อความปลอดภัยส่วนตัวและเพื่อนร่วมทางครับ ก็เลยอยากจะเตือนกันเอาไว้เผื่อว่าใครไปทำช่วงล่างมาแล้วลืมตัว เผลอเปลี่ยนลักษณะการขับขี่โดยไม่รู้ตัวครับ ด้วยความเคารพ รัก และห่วงใยเพื่อนๆพี่ๆสมาชิกด้วยกันครับผม
พี่เอครับวันนี้ผมให้พี่ชายเข้าไปเอาท่อhks กับหูลาก แต่หูลากหมด ผมสั่งเลยได้มั้ยครับ รบกวนพี่เอแจ้งราคาพร้อมส่งขอนแก่นให้ด้วยนะครับ
นั่นแน่ พี่แดงจัดหนักซะแล้ว
มีของดีมาให้ชมกันครับ ใครอยากเสียตังค์รีบจับจองด่วนครับ เปิดเผยกันที่แรกล้อ XD ROCKSTAR กับสุดยอดยางนุ่มเงียบ TOYO OPHT 275/55-20 สภาพเกินกว่า 90% ใช้งานเพียง 2 เดือน เนื่องจากลูกค้าเปลี่ยนแนวไปออฟโรด 16 ปกติราคาตั้งอยู่ที่ 8 หมืนกว่า เราเปิดราคาเพียง 60000- แถมลดราคาให้เน็ตๆไปเลยอีก 2000- เหลือเพียง 58000- สำหรับพี่น้องปามาเนียที่สนใจ จัดเลยนะครับ คาดว่าคงไม่นานสำหรับชุดแรงๆอย่างนี้
น่าเสียดายจังเลย ชุดนี้ถ้ายางเป็น OPAT หรือ LTZ วันศุกร์ผมจะแว๊บไปสอยเลยอ้าว ล้อใช่เลยแต่ยางยังไม่ใช่ อดเลย
แหมแนวขาร็อค หลุดConcept ไม่ได้เลยนะ พี่มัติ
:L2893:ก็อยากหล่อๆเหมือนพี่ๆมั่งอะครับ 555