คลิกอ่านขั้นตอนการสมัครสมาชิกบ้านปามาเนีย
0 สมาชิก และ 23 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
แล้วเจอกัน ตามที่คุยกันนะ
พี่เอ ผมว่าจะไปเปลี่ยนสปริง 605/910 เป็น 606/938 รองรับกรงแมว กับแคร้งหน้าที่มีน้ำหนักรวมกันแล้วหลายโลอยู่คับ คงไปร้านพี่เอเร็วๆนี้ละคับ
ชักอยากได้ HKS มือสองแล้วซิ
ลุงยังไม่เข็ดอีกหราครับ คราวนี้ซื้อมาถ้าถอดออกหรือเมียบ่นว่าเสียงดังลุงก็ต้องมาให้ผมดูแลต่อ เอ้า ลุงหามาเลยสัก2ใบ เผื่อผมด้วย
พี่ปุ้ย จะทำท่อคู่ หรอครับ
สวัสดีครับพี่เอ หลังจากสมหวังกับขอบ22ยางCoopper ก็ยังไม่มีโอกาสพบปะกันอีกเลย ล้อยางใช้ดีไม่มีปัญหาจนทุกวันนี้ครับ วันนี้เลยถือโอกาสแวะเข้ามาทักทายในกระทู้นี้ พร้อมกับเป็นตัวแทนช่วยแจ้ง feedback จากสมาชิกที่ไปใช้บริการที่ Top Power Service (TPS) มาจากหลายๆมิตติ้งที่ผ่านมาหลังปีใหม่ สมาชิกได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์ พร้อมกับปรึกษาพูดคุยกันทุกเรื่องที่เกี่ยวกับน้องปาของพวกเรา รวมถึงร้านค้าต่างๆที่พวกเราเข้าไปใช้บริการกัน จากการอ่านบทความแนะนำในเว็บของพวกเราเองบ้าง แนะนำปากต่อปากของสมาชิกเองบ้าง และแน่นอน TPS ก็เป็นหนึ่งในร้านค้าที่ถูกแนะนำและกล่าวถึงกันบ่อยมาก เพียงแต่ว่าช่วงหลังความประทับใจของสมาชิกที่เข้าไปใช้บริการจะเทียบไม่ได้เหมือนเมื่อก่อน สมาชิกบางท่านแนะนำเพื่อนฝูงไป เพื่อนฝูงถึงกับไม่ประทับใจเลยก็มี *เรื่องการบริการยอมรับครับว่า ผมเองตอนนี้ไปๆมาๆกทม.บ่อยมาก ส่วนใหญ่แล้วถ้าเจอเคสต์ปัญหาจะรบกวนให้โทร.หาผมก่อนเลยไม่ต้องเกรงใจครับ และมีการปรับทีมช่างใหม่ด้วย มีการให้พนักงานปรับเปลี่ยนออกไป 2-3 คน เนื่องจากทำงานไม่ได้ตามที่ผมตั้งใจไว้ ทั้งเรื่องกิริยามารยาท หรือการดูแลลูกค้า ตอนนี้ได้น้องชายผมมา ชื่อเอ็มก็อาจจะยังใหม่ในการให้คำแนะนำ อันนี้ต้องรบกวนเพื่อนสมาชิกชี้แนะได้เลยครับ ว่ารถมีปัญหาอะไร อยากให้แก้ตรงไหน ที่สำคัญอยากให้ทดสอบก่อนออกจากร้านหรือเดินทางกลับ เนื่องจากทางร้านจะไม่ให้พนักงานไปลองรถตามลำพังเกี่ยวเนื่องด้วยสภาพเส้นทาง ถนน และการจราจรที่ติดขัด ทำให้ไม่สามารถที่จะลองรถได้ 100% จึงตัดปัญหาไม่ให้พนักงานไปทดลอรถโดยลำพัง หรือถ้าจะลองรถ เราจะรบกวนให้เจ้าของรถ หรือ อาจจะให้ ช่างนั่งไปทดสอบด้วยก็จะดีมากครับ ใช้เวลาสั้นๆ ในการทดลอง และจะได้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน ส่วนเรื่องรายละเอียดปลีกย่อย ผมเองน้อมรับว่าอาจจะดูแลไม่ทัน นอกจากถ้าผมอยู่ในช่วงเวลานั้นๆจะพยายามทดสอบด้วยตัวเอง และแก้ปัญหาให้เต็มที่ครับ อันนี้ต้องขอโทษกันไว้ล่วงหน้าเลย ที่สำคัญตอนนี้รับ พนักงงานใหม่มา และเราต้องการฝึกเอง และสามารถควบคุมการทำงานได้ อาจจะมีจุดอ่อนหรือข้อที่ต้องแก้ไขอีกมาก อันนี้ผมต้องขอเวลาในการปรับทีมสักระยะ และไม่ใช่แต่เฉพาะกลุ่มปาเจโร เท่านั้น ยังมีเพื่อนสมาชิกอีกหลายๆกลุ่มที่ทางเราแนะนำไปถึงปัญหาเช่น พวงมาลัยสั่น หรือรถมีอาการดึง อันนี้จะเจอบ่อย อย่างไรก็ตาม รับปากว่าจะพยายามปรับปรุงให้ดีขึ้นครับ ที่สำคัญรบกวนชี้แนะ หรือว่ากล่าวได้เลยนะครับ ทางเราจะปรับปรุงให้ดีๆยิ่งขี้นนะครับขณะเดียวกันปัญหาเรื่องการตั้งศูนย์ ถ่วงล้อก็ยังคงมีอยู่เนืองๆ ถึงแม้จะได้รับการดูแลรับผิดชอบเป็นอย่างดีจากพี่เอ สมาชิกบางท่านก็ไม่ได้กลับข้าไปให้ทาง TPS แก้ไขเนื่องจากติดปัญหาเรื่องของเวลาและระยะทางบ้าง บ้างก็กลับไปให้แก้ไขแล้วแต่อาการไม่ดีขึ้นจึงไปจบที่อื่น ** อย่างที่เรียนแจ้งข้างต้นครับ เรื่องศูนย์ล้อ ปกติเราจะมีสเปคเก็บไว้ กรณีรถมีปัญหา รบกวนแจ้งที่ช่างโดยตรงเลยครับ ปกติ ช่างหมอกจะเป็นคนตั้งประจำ ให้บอกได้เลยว่า รถดึงซ้าย หรือขวา หรือพวงมาลัย สั่นที่ความเร็วเท่าไหร่ จำเป็นต้องมีการสลับยางหรือไม่(อันนี้ทางเราจะดูหน้างานอีกทีครับ) รบกวนจริงๆครับสำหรับการชี้แจงปัญหาก่อนมีการตั้งศูนย์ล้อทุกครั้ง ทางเราจะอิงจากสเปคเดิมและปรับแก้ตามปัญหาที่ ลูกค้าหรือเพื่อนๆแจ้งมานะครับ ที่สำคัญเรามีสเปคเก็บเป็นข้อมูลไว้ กรณีแก้แล้วไม่หายหรือวิ่งทดสอบแล้วยังเกิดปัญหาอยู่รบกวนโทร.หาผมโดยตรงก่อนปล่อยรถกลับนะครับ หรือให้พนักงานโทร.หาผม กรณีเจอปัญหาจริงๆ น้อมรับฟังทุกท่านนะครับอย่างที่บอก ผมอยากให้ติมามากๆจะได้แก้ขให้ได้ครับ สมาชิกบางท่านกได้พูดถึงความสับสนของราคาสินค้า เช่นราคาที่สอบถามหน้าร้านกับราคาที่แจ้งใน Facebook ไม่เท่ากันบ้างเป็นต้น *เรืองราคา ส่วนใหญ่แล้วเราจะมีราคาหน้าร้านเป็นหลักเพื่อไม่ให้กระทบกับร้านค้าอื่นๆ กรณีจัดโปรโมชั่นประจำเดือนหรือช่วงไตรมาส ฉะนั้นเราจะมีราคาลดพิเศษสำหรับสมาชิกทุกท่านครับ หรือ สอบถามราคาได้ที่ผมโดยตรงและราคาที่ผมแจ้งไปสามารถบอกกับพนักงานได้ทุกคน อาจจะให้ดูในไลน์หรือใน inbox ที่พูดคุยกับผมได้ที่หน้าเคาร์เตอร์เลยครับ ที่สำคัญ ราคาแต่ละเดือนจะแตกต่างกัน หรือเพื่อเป็นการไม่ให้เสียผลประโยชน์ รบกวน ชี้แจงพนักงานได้เลยครับ ไม่ต้องเกรงใจว่าคุยกับผมราคาเท่าไหร่ กรณีสินค้าหน้าเว็บ หรือFB กับราคาหน้าร้าน อาจจะมีคลาดเคลื่อนได้บ้าง แต่.....สุดท้ายคือราคาที่ผมให้ไป หรือได้คุยกันไว้นะครับ ชี้แจงหรือแจ้งพนักงานที่จะเก็บเงินได้ทันที่ก่อนเช็คบิลครับ อันนี้ขอย้ำ เพราะบางครั้ง พนักงานน้องๆบางคนก็จะดูราคาจากหน้าร้านเป็นหลักไม่ได้ติดตามในเว็บนะครับ ต้องขออภัยและชี้แจงมาด้วย และทางผมเองได้เรียกพนักงานมาคุยแล้ว คือกรณีลูกค้าโทร.มาสอบถาม ก็จะได้ราคาหน้าร้านครับ ถ้าดูจาก FB มาเป็นช่วงโปรก็รบกวนแจ้งน้องพนักงานหน้าเคาร์เตอร์ได้ตลอดเวลานะครับ ต้องรบกวนเพื่อนสมาชิกด้วยครับซึ่งผมเองจะพยายามปรับปรุงและดูแลให้เต็มที่ อย่างที่สุดครับ ถ้าถามว่าเจอปัญหาไหม สำหรับผม บอกได้ว่า เจอทุกวันครับ แต่เราพยายามจะแก้ปัญหาและหาทางออกที่เหมาะสมให้กับเพื่อนๆสมาชิกทุกท่านแน่นอนครับ ทั้งหมดนี้เป็นการบอกเล่าของสมาชิกที่ได้เจอกันตามมิตติ้งที่ผ่านๆมา เมื่อผมได้รับฟังแล้ว เห็นควรที่จะนำปรึกษาบอกกล่าวพี่เอให้ได้รับทราบ เพื่อผลประโยชน์ในอนาคตของทั้งสมาชิกเองและของ TPS ครับ ด้วยความเคารพ
11/4/58 พี่เออยู่ป่าวคับ อยากพบคับ
ไปแอบดูพี่เล็กดีกว่ามั้ง
พร้อมบริการ...................ตรุษจีนนี้เฮงๆรวยๆกันทุกท่านนะคร๊าบบบบบบบบบบ
พอดีอยู่ดีๆๆท่อก็ขาดซะอย่างงั้นเพิ่งจะวิ่งได้9หมื่นเอง ท่อไม่เป็นสนิมเลยนะใหม่กิ๊กแต่อยู่ๆๆก็ขาดเองซะงั้นเซ็งเลย