Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
รายงานผลหลังจากติดกล่องPinto Plus (PP)
พี่พงษ์ zentrino:
:L2734: :L2734: :L2734:
ของผมก็ประมาณพี่เอ๊กซ์ ครับ แต่วิ่งในเมืองครับผมช่วงรถติด :L4387: :L4387:
พี่ดิษฐ์ บุรีรัมย์:
น้องปาเดิมๆ หากไม่ดันราง จะกินเยอะกว่าดันรางอีก พอมาดันรางรู้เลยว่าวิ่งได้ไกลกว่าเดิม แถมด้วยพละกำลังที่กระฉับกระเฉงตามมา :L2901:
พี่พงษ์ zentrino:
หน้าปัดของผมครับ ความเร็วที่ 120 กม. รอบตามรูปครับ ส่วนน้ำมันเกือบ ๆ ครึ่งถัง ในรูปคือขับได้ระยะทาง 190 กม. ครับ
การขับขี่เป็นการขับขี่ในเมือง โดยมีทั้งย่านรถติด และทางด่วนตามรูปครับผม
ประมาณนี้ครับ
:L4399: :L4399:
เพิ่มเติมครับ รถของผมเป็นรุ่นปี 2012 2.5 GT 4WD ครับ แต่ในรูปขับ 2 อยู่นะครับ ^^"
พีชิน ปาดำ บุรีรัมย์:
--- อ้างจาก: พี่พงษ์ zentrino ที่ 20 มิถุนายน 2013, 09:15:30 ---
หน้าปัดของผมครับ ความเร็วที่ 120 กม. รอบตามรูปครับ ส่วนน้ำมันเกือบ ๆ ครึ่งถัง ในรูปคือขับได้ระยะทาง 190 กม. ครับ
การขับขี่เป็นการขับขี่ในเมือง โดยมีทั้งย่านรถติด และทางด่วนตามรูปครับผม
ประมาณนี้ครับ
:L4399: :L4399:
เพิ่มเติมครับ รถของผมเป็นรุ่นปี 2012 2.5 GT 4WD ครับ แต่ในรูปขับ 2 อยู่นะครับ ^^"
--- End quote ---
ของพี่พงษ์ รับประทาน พอ ๆ กับรถผมเลย เดี๋ยวนี้ผมมีเคล็ดลับการขับแบบประหยัดครับ... ได้เต็มที่ ก็แค่ 11 กม./ลิตร ทางไกล ไปเรื่อย ๆ
เบรคให้น้อยที่สุดครับ ผบ.ชมใหญ่เลย ขับรถมันต้องขับอย่างนี้ จะรีบไปไหน ๆ ๆ :sd42:
พี่ดล (2523):
เดี๋ยว พี่ชิน หิวปิ่นโตก็จะขับเนียนขึ้นอีกครับ ผบ ก็จะชมว่าทำไม่ทำเก่งจัง อุ้ย :L2754: ทำไม่ขับดีจัง
แต่เรื่องเบรก ตัวใครตัวมันนะ :sd42: :L2901:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version