Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Technics, Maintenance & Problem solving

บทสุดท้ายของมหากาพย์เรื่องความร้อนครับ......ตอนอวสาน

<< < (29/30) > >>

พีชิน ปาดำ บุรีรัมย์:
มาเพิ่มเติมต่อจาก พี่ลิโจหน่อยครับ

สรุปข้อมูลแล้ว  เดินเบาผมอยู่น้อยที่สุด 87 องศา จอดแบบเปิดแอร์ 5 นาทีเป็นอย่างน้อย
วิ่งช้า ไปเรื่อย ๆ ชิว ๆ ไม่เกิน 93 
เหยิียบเอาเป็น แต่ไม่เอาตาย  :sd42: 160-170 กดคันเร่งแบบจิบเบียร์บ้าง รินชาบ้าง ไม่เคยเกิน 95
เมื่อก่อนนะเหรอ ทะลุ 100  :sd21:

วาล์วน้ำแน่ ๆ ส่วนช่วงเดินเบา   พัดลมฟรีปั๊มผมน่าจะฟรี กว่าพี่ ๆ แต่ผมไม่ซีเรียส  ซีเรียสแต่ หอยเยิ้มลูกที่ 2 นี่ล่ะ  :sd42:

ตูมตาม:
ขอบคุณพี่ลีโจ และพี่ชิน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมครับ....ยินดีกับพี่ๆด้วยครับที่ตัวไม่ร้อนแล้ว  :L2734: :L2734: :L2734:

พี่อาร์ต-Outdoor:
วาวล์น้ำนี้ปกติอายุการใช้งานมันควรอยู่ที่ประมาณกี่ปีหรือกี่กิโลเมตรกันละครับพี่ ที่ถามนี่จะได้ประเมินได้ถูกว่าเมื่อไหร่จะต้องสมควรเปลี่ยน?

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: พี่อาร์ต-Outdoor ที่ 21 กรกฎาคม 2013, 21:53:19 ---วาวล์น้ำนี้ปกติอายุการใช้งานมันควรอยู่ที่ประมาณกี่ปีหรือกี่กิโลเมตรกันละครับพี่ ที่ถามนี่จะได้ประเมินได้ถูกว่าเมื่อไหร่จะต้องสมควรเปลี่ยน?

--- End quote ---

ถ้ารถพี่อาร์ทเป็นรุ่นปีที่ซื้อในช่วงปี 11-12   แนะนำให้เปลี่ยนใหม่เลยครับ

อาท Workkind:
ปัจจุบัน ตั้งเตือนเพื่อให้สบายใจ 2.5 vg 4wd เซตที่ 110 องศา  ( เมื่อก่อน 105 ร้องลั่นร้องตลอดจนรำคาญ ).....แต่ก็ยังมีร้อง

เป็นระยะเมื่อได้ยินก็ยกคันเร่งปล่อยไหล โดยยังไม่เจอกับคำว่าพังคาทีนนน และก็ยังใช้งานตามปกติมาถึงทุกวันนี้ 5555 จนเลขไมล์

200,000 ++ ไปแล้ว

รับสภาพพร้อมทำใจกับรถและเท้าตัวเองครับ รอบเดินเบา 88 ขับใช้งานปกติ 120-140 อยู่ที่ 95-100 เป็นประจำ

ป.ล.เปลี่ยนวาล์วน้ำและหม้อน้ำอลูมิเนียมมาแล้ว พกกล่องพ่วง ecu shop 2 ใบ (คันเร่งไฟฟ้าและดัน-ยก)

 :L2760: :L2754: :L2754: :L2754:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version