Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Technics, Maintenance & Problem solving
บทสุดท้ายของมหากาพย์เรื่องความร้อนครับ......ตอนอวสาน
พีชิน ปาดำ บุรีรัมย์:
มาเพิ่มเติมต่อจาก พี่ลิโจหน่อยครับ
สรุปข้อมูลแล้ว เดินเบาผมอยู่น้อยที่สุด 87 องศา จอดแบบเปิดแอร์ 5 นาทีเป็นอย่างน้อย
วิ่งช้า ไปเรื่อย ๆ ชิว ๆ ไม่เกิน 93
เหยิียบเอาเป็น แต่ไม่เอาตาย :sd42: 160-170 กดคันเร่งแบบจิบเบียร์บ้าง รินชาบ้าง ไม่เคยเกิน 95
เมื่อก่อนนะเหรอ ทะลุ 100 :sd21:
วาล์วน้ำแน่ ๆ ส่วนช่วงเดินเบา พัดลมฟรีปั๊มผมน่าจะฟรี กว่าพี่ ๆ แต่ผมไม่ซีเรียส ซีเรียสแต่ หอยเยิ้มลูกที่ 2 นี่ล่ะ :sd42:
ตูมตาม:
ขอบคุณพี่ลีโจ และพี่ชิน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมครับ....ยินดีกับพี่ๆด้วยครับที่ตัวไม่ร้อนแล้ว :L2734: :L2734: :L2734:
พี่อาร์ต-Outdoor:
วาวล์น้ำนี้ปกติอายุการใช้งานมันควรอยู่ที่ประมาณกี่ปีหรือกี่กิโลเมตรกันละครับพี่ ที่ถามนี่จะได้ประเมินได้ถูกว่าเมื่อไหร่จะต้องสมควรเปลี่ยน?
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: พี่อาร์ต-Outdoor ที่ 21 กรกฎาคม 2013, 21:53:19 ---วาวล์น้ำนี้ปกติอายุการใช้งานมันควรอยู่ที่ประมาณกี่ปีหรือกี่กิโลเมตรกันละครับพี่ ที่ถามนี่จะได้ประเมินได้ถูกว่าเมื่อไหร่จะต้องสมควรเปลี่ยน?
--- End quote ---
ถ้ารถพี่อาร์ทเป็นรุ่นปีที่ซื้อในช่วงปี 11-12 แนะนำให้เปลี่ยนใหม่เลยครับ
อาท Workkind:
ปัจจุบัน ตั้งเตือนเพื่อให้สบายใจ 2.5 vg 4wd เซตที่ 110 องศา ( เมื่อก่อน 105 ร้องลั่นร้องตลอดจนรำคาญ ).....แต่ก็ยังมีร้อง
เป็นระยะเมื่อได้ยินก็ยกคันเร่งปล่อยไหล โดยยังไม่เจอกับคำว่าพังคาทีนนน และก็ยังใช้งานตามปกติมาถึงทุกวันนี้ 5555 จนเลขไมล์
200,000 ++ ไปแล้ว
รับสภาพพร้อมทำใจกับรถและเท้าตัวเองครับ รอบเดินเบา 88 ขับใช้งานปกติ 120-140 อยู่ที่ 95-100 เป็นประจำ
ป.ล.เปลี่ยนวาล์วน้ำและหม้อน้ำอลูมิเนียมมาแล้ว พกกล่องพ่วง ecu shop 2 ใบ (คันเร่งไฟฟ้าและดัน-ยก)
:L2760: :L2754: :L2754: :L2754:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version